ธุรกิจการตลาด

“เดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮ้าส์” ร้านสเต๊กสุดหรูริมเจ้าพระยา

4 ก.พ. 66
“เดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮ้าส์” ร้านสเต๊กสุดหรูริมเจ้าพระยา

วันนี้ประเทศต่างๆ เปิดเมือง เปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวเข้ามา เพื่อหวังดึงดูดเม็ดเงินเข้าประเทศ จากนักท่องเที่ยวต่างชาติ ประเทศไทยก็เช่นเดียวกัน เศรษฐกิจไทยก็เช่นเดียวกันที่พึ่งพาจากรายได้จากการท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเฉพาะประเทศจีน 

ในมุมกลับกันก็เป็นโอกาสสำหรับนักธุรกิจไทย ที่จะรังสรรค์สถานที่ แหล่งท่องเที่ยวที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยเฉพาะสถานที่ท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้ริมแม่น้ำ 

เราจะพาท่านมาพบกับ ร้านสเต็กสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา แหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนใหม่ ที่จะยกระดับเอเซียทีค เดอะริเวอร์ ฟร้อนท์ สู่การเป็นจุดหมายปลายทางด้านอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก

thecrystalgrillhouse-02

“เดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์” ร้านสเต็กเฮาส์และซีฟู้ดกริลล์สุดพิเศษแห่งใหม่ ที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ศูนย์กลางการท่องเที่ยวอันมีเอกลักษณ์ริมแม่น้ำเจ้าพระยา โดยมีโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เป็นผู้รังสรรค์เมนูจากวัตถุดิบชั้นเยี่ยมจากทั่วโลก เพื่อมอบประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยมในบรรยากาศริมน้ำ เชื่อมประสบการณ์กับ เรือสิริมหรรณพ ที่สร้างความประทับใจให้คนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมาแล้ว พร้อมยกระดับให้เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ มุ่งสู่การเป็นจุดหมายปลายทางด้านอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก และสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของไทยภายใต้แนวคิด “The River Journey” 

“ AWC จะเดินหน้ายกระดับเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ให้เป็นพื้นที่ประวัติศาสตร์ริมแม่น้ำให้เป็นจุดหมายปลายทางด้านอาหารและเครื่องดื่มระดับโลก ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หลากหลายมิติของกลุ่มลูกค้า ด้วยการเปิดตัว ‘เดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์’ ห้องอาหารสเต็กเฮาส์ระดับพรีเมี่ยมริมแม่น้ำเจ้าพระยา” นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC กล่าว

thecrystalgrillhouse-04

ทั้งนี้ ‘เดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์’ ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากประวัติศาสตร์การค้าขายของสยามกับประเทศต่างๆ ในช่วงรัชกาลที่ 5 ตั้งอยู่ริมน้ำใกล้กับ “เรือสิริมหรรณพ” ซึ่งเป็นเรือใบสามเสาแห่งประวัติศาสตร์ที่นำพาความรุ่งเรืองจากโพ้นน้ำตะวันตกและมาเทียบที่ท่าเรือแห่งแรกของสยาม ณ ที่ตั้งของเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ 

โดย ‘เดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์’ เปรียบเสมือนห้องรับแขกที่ต้อนรับพ่อค้าวาณิชจากทั่วโลกที่เดินทางมายังสยามและเทียบท่าที่ท่าเรือนี้ ดังนั้น การออกแบบตกแต่ง เดอะ คริสตัลล์ กริลล์ เฮาส์ ได้ผสมผสานแนวคิดของห้องรับรองแขกบ้านแขกเมืองในสไตล์ทันสมัย เพื่อมอบประสบการณ์ในการรับประทานอาหารที่แสนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกทานอาหารแบบส่วนตัวภายในห้องเรือนกระจกใสที่ตกแต่งตามเอกลักษณ์จากประเทศคู่ค้าต่างๆ ในยุคก่อน อาทิ จีน อินเดีย และญี่ปุ่น 

thecrystalgrillhouse-05

โดยเสริฟพร้อมไวน์พรีเมียมชั้นดีและซิกเนเจอร์ค็อกเทล ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบไทยคุณภาพและส่วนผสมพิเศษระดับโลกจากบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) อาทิ The Amber ที่ ‘เดอะดริ๊งค์’ นอกจากนี้แขกผู้มาเยือนยังสามารถนั่งทานอาหารที่เคาน์เตอร์แบบเป็นกันเองที่ ‘เดอะกริลล์’ ซึ่งเป็นครัวแบบเปิดที่สามารถชื่นชมกระบวนการปรุงอาหารไปพร้อมกับบรรยากาศเรือนกระจกริมน้ำ และยังสามารถเลือกดื่มด่ำบรรยากาศริมน้ำบริเวณเทอเรซ พร้อมชมทัศนียภาพพระอาทิตย์ตกไปจนถึงยามที่แสงไฟจากเมืองสะท้อนเงาบนระลอกคลื่นของแม่น้ำ

หวังว่า การที่ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ได้ต่างพากันพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว ศูนย์รวมความบันเทิงต่างๆ โดยเฉพาะริมแม่น้ำเจ้าพระยาจะช่วยสามารถเป็นแรงดึงดูดให้นักท่องเที่ยวต่างชาติเข้ามาในประเทศเพิ่มมากขึ้น สร้างรายได้ให้กับประเทศเพิ่มมากขึ้น

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT