ธุรกิจการตลาด

Squid Game 2 เปิด"เรียลลิตี้" รับสมัครคนร่วมเล่นเกมทั่วโลก!

15 มิ.ย. 65
Squid Game 2 เปิด"เรียลลิตี้" รับสมัครคนร่วมเล่นเกมทั่วโลก!

แค่ทำภาค 2 ต่อไม่พอ! Netflix จัด "เรียลลิตี้ Squid Game" เปิดรับสมัครแข่งขันทั่วโลก ชิงเงินรางวัลสูงสุดเกือบ 160 ล้านบาท งานนี้ "เล่นจริง แต่ไม่ตายจริง" ซวยสุดแค่กลับบ้านมือเปล่า!

หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกับภาคแรกมาแล้ว ล่าสุด Netflix ได้ต่อยอดความสำเร็จกับซีรีส์ Squid Game 2 ในรูปแบบของรายการ "เรียลลิตี้" ที่รับสมัครคนมาร่วมเล่นเกมจากทั่วโลก


งานนี้ Netflix เปิดรับสมัครผู้ร่วมรายการจำนวน 456 คนทั่วโลก ผ่านเว็บไซต์  www.squidgamecasting.com เพื่อชิงเงินรางวัลเป็นเดิมพันสูงสุดถึง 4.56 ล้านดอลลาร์ หรือประมาณ 160 ล้านบาท


โดยผู้ที่จะเข้าร่วมต้องผ่านเงื่อนไขเบื้องต้น ดังนี้

  • "ต้องพูดภาษาอังกฤษได้"
  • มีอายุไม่ต่ำกว่า 21 ปี
  • ใช้เวลาเข้าร่วมกิจกรรมประมาณ 4 สัปดาห์ เริ่มประมาณช่วงต้นปี 2023
  • มีพาสปอร์ต และสามารถเดินทางไปตามสถานที่ที่ระบุได้
  • ต้องไม่เป็น/เคยเป็นลูกจ้างของ Netflix และ All3 Media Group และไม่มีญาติที่ทำงานในบริษัทดังกล่าว

squidgamereality

อย่างไรก็ดี แม้ซีรีส์ Squid Game ซึ่งมีชื่อภาษาไทยว่า "เกมลุ้นตาย" จะเป็นเกมที่เล่นจริง-ตายจริง (ในซีรีส์) แต่ในเรียลลิตี้โชว์ไม่ได้โหดจัดแบบนั้น เพราะผู้แพ้ก็แค่กลับบ้านมือเปล่าเท่านั้น!


ทั้งนี้ สำนักข่าวบลูมเบิร์กเคยรายงานว่า Squid Game ทำเงินให้กับ Netflix ไปเกือบ 900 ล้านเหรียญ หรือประมาณ 30,000 ล้านบาท โดยใช้ต้นทุนการผลิตราว 21.4 ล้านดอลลาร์ (ราว 714 ล้านบาท) มีผู้รับชมซีรีส์นี้มากกว่า 2 นาทีไปแล้วกว่า 130 ล้านคน


และทันทีที่ Netflix ประกาศจะเดินหน้าซีรีส์ภาค 2 ก็ส่งผลให้หุ้นของบริษัทดีดตัวขึ้นทันทีถึง 30% เมื่อวันจันทร์ที่ 13 มิ.ย. ที่ผ่านมา

564000010522601

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT