ธุรกิจการตลาด

SCB จับมือตู้บุญเติม ทำ Mini ATM กว่า 5,000 จุดทั่วประเทศ

26 ม.ค. 65
SCB จับมือตู้บุญเติม ทำ  Mini ATM กว่า 5,000 จุดทั่วประเทศ

ธนาคารไทยพาณิชย์ จับมือ ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส เจ้าของ "ตู้บุญเติม" เปิดให้บริการ "Mini ATM” กว่า 5,000 จุดทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมงอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า เพิ่มโอกาสในการเข้าถึงบริการทางการเงินให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการโดยเฉพาะในพื้นที่ที่ห่างไกลสาขาธนาคาร

 

นางสาวอรรัตน์ ชุติมิต รองผู้จัดการใหญ่อาวุโสประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Retail and Business Banking ธนาคารไทยพาณิชย์(SCB) กล่าวว่า ธนาคารไทยพาณิชย์ ได้ร่วมมือกับ บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส(FSMART) ผู้ให้บริการตู้บุญเติม เป็นพันธมิตรด้านแบงก์กิ้งเอเย่นต์ เพื่อเปิดให้บริการถอนเงินสดผ่าน “ตู้บุญเติม Mini ATM” กว่า 5,000 จุดทั่วประเทศ ตลอด 24 ชั่วโมงอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์สามารถทำธุรกรรมการเงินได้ง่าย ๆ ด้วยตนเอง เพิ่มเติมจากบริการฝากเงิน และบริการยืนยันตัวตนเพื่อเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์แบบไม่มีสมุด (ออนไลน์) ผ่านตู้บุญเติมที่ได้เปิดให้บริการไปก่อนหน้า

 

โดยบริการใหม่นี้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคใหม่ รวมถึงสามารถเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงบริการทางการเงินให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการโดยเฉพาะในพื้นที่ที่ห่างไกลสาขาธนาคารได้ดียิ่งขึ้น ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าไทยพาณิชย์ที่ใช้บริการถอนเงินสดที่ “ตู้บุญเติม Mini ATM” รับเครดิตบุญเติม 5 บาททันทีสำหรับใช้บริการอื่น ๆ ในครั้งถัดไป ตั้งแต่ 18 มกราคม - 28 กุมภาพันธ์ 2565

 


นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (FSMART) ผู้นำเครือข่ายช่องทางบริการอัตโนมัติและการเงินครบวงจร ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็วและปลอดภัย ภายใต้ชื่อ “บุญเติม” กล่าวว่า “บริษัทได้เพิ่มบริการถอนเงินสดสำหรับธนาคารไทยพาณิชย์ผ่าน “ตู้บุญเติม Mini ATM” เพื่ออำนวยความสะดวกและรองรับลูกค้าของธนาคารให้เข้าถึงบริการทางการเงินครบวงจรมากขึ้น

 

โดยเฉพาะในที่พื้นห่างไกลธนาคารหรือตู้ ATM ด้วยขั้นตอนการถอนเงินง่าย ๆ เพียงทำรายการถอนเงินผ่านแอปพลิเคชัน SCB EASY และรับเงินสดที่ตู้ถอนเงินบุญเติมได้ทันที โดยสามารถถอนเงินขั้นต่ำ 100 บาท สูงสุดครั้งละไม่เกิน 2,000 บาท และถอนได้ 20,000 บาทต่อวัน ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นการผสานจุดแข็งของธนาคารไทยพาณิชย์ที่มีฐานลูกค้าอยู่จำนวนมากเข้ากับจุดแข็งด้านเครือข่ายที่ครอบคลุมทุกจังหวัดในการหาทำเลจุดติดตั้งที่มีศักยภาพ โดยเราเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากการใช้งานที่สะดวกมากยิ่งขึ้นของลูกค้า”

 


ขั้นตอนการถอนเงินสดจากบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ผ่านตู้ “บุญเติม Mini ATM”

 

1. กดทำรายการถอนเงินผ่านบริการผ่านแบงก์กิ้งเอเย่นต์ บนแอปพลิเคชัน SCB EASY เพื่อรับ QR Code

2. กดเลือกบริการ “ถอนเงิน” ที่ “ตู้บุญเติม Mini ATM”

 

3. กดใส่หมายเลขโทรศัพท์ผู้ถอนเงิน

 

4. นำบัตรประจำตัวประชาชนใส่ในช่องใส่บัตร และนำ QR Code สแกนที่ตู้

 

5. รอรับเงินสดตามจำนวนที่เลือกไว้ได้ทันที

 

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT