ธงธง ม๊กจ๊ก เปิดทุกเรื่องราวความรักที่ไม่เคยสมหวังทั้งน้ำตา ออกจากวังวนแฟนเก่าไม่ได้ เพราะยังคงรักอยู่

24 ก.ย. 64

มอบรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้คนมากมาย สำหรับ ธงธง ม๊กจ๊ก แต่ใครจะรู้ว่าจริงๆ แล้วชีวิตเบื้องหลังของเขานั้นแทบจะยิ้มไม่ออก โดยเฉพาะเรื่องราวของความรักที่นำพาความทุกข์เข้ามาทำร้ายหัวใจตลอดเวลา

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ธงธง ม๊กจ๊ก ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวชีวิตกว่าที่จะมายืนอยู่จุดนี้ได้ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเลยแม้แต่น้อย พร้อมทั้งเล่าเรื่องราวความรักที่ทำให้เจ็บมาก เมื่อพอเริ่มมีใจให้ ถึงได้รู้ว่าเขามีแฟนแล้ว งานนี้เลยวางแผนแก้แค้นแต่กลับจบด้วยรัก ทำให้เลิกไม่ลง และกับความรักอีกครั้ง จับได้ว่าแฟนที่รักมากมีชู้

s__76390536

ถาม เคยมีความรักครั้งหนี่งที่ดูเหมือนว่าจะเป็นรักที่ดีมากๆ แต่สุดท้ายเกิดอะไรขึ้น ???

ธงธง ม๊กจ๊ก : เขาก็ชวนเราไปอยู่บ้านเขาในขณะที่เราเริ่มมีใจให้เขา ถึงได้รู้ว่าเขามีแฟน เราจะเอาชนะผู้ชายคนนี้ไม่แย่งมาแล้วเมื่อไหร่ที่เขาเลิกกับแฟนเขา เราก็จะเลิกกับเขา ก็เลยทำดีกับเขาทุกอย่างในวันที่เขาเลิกกับแฟน เราดีใจมาก เราได้แก้แค้นแล้ว (จะเลิกแล้ว นึกในใจนะ) แต่เอาเข้าจริงๆ เลิกไม่ได้ จากที่ตั้งใจจะแก้แค้นเปลี่ยนเป็นแก้ผ้าแทนแล้วกัน (หัวเราะ)

ถาม แต่ชอบพี่ธงธง คือเวลาที่เราจะล้างแค้นใครสักคน หนึ่งคือเราจะทำให้ดีที่สุด

ธงธง ม๊กจ๊ก : ทำให้ดีที่สุด แล้ววันนี้ถ้าเลิกกัน เขาต้องเสียดายฉัน เมื่อวันหนึ่งที่เขารู้สึกว่าต่อให้คุณไปหาเมียใหม่ ต่อให้ดีแค่ไหนก็ไม่เท่าฉันแล้ว ไม่ต้องมาง้อนะ เพราะเราไม่เอาคืน

ถาม แล้วก็ครั้งหนึ่งเคยจับได้ว่าแฟนมีชู้ ??

ธงธง ม๊กจ๊ก : คนอพาร์ตเมนต์ซึ่งเป็นคนที่เรารู้จัก เขามาบอกว่าพี่ธง ถ้าแฟนพี่ธง มีคนอื่น พี่รับได้ไหม วันที่เขาพูดคำนี้เรายังค้านเลย เถียงเขาเลยว่าเป็นไปไม่ได้ เลยไปขอดูกล้องวงจรปิดที่อพาร์ตเมนต์ แล้วก็เห็นภาพเขาพาคนอื่นมา (ร้องไห้หนักมากตอนนั้น) รู้สึกเสียใจ แล้วเราก็ไปเคลียร์กับเขา ถามว่าทำไมเมื่อคืนไม่รับโทรศัพท์ อยู่กับใคร เล่ามาให้หมด เขาพูดมาคำเดียวขอโทษ พอเขาพูดคำนี้ หนูตบ เขาขอโทษ หนูก็ตบ อย่างเดียวเลย

ถาม ถึงตอนนี้แฟนเก่าก็ยังขอคำปรึกษาเรื่องแฟนใหม่ของเขากับธงธงอยู่เลย ??

ธงธง ม๊กจ๊ก : ใช่ค่ะ คุยกันค่ะ เขาทะเลาะกับแฟนแล้วเขาต้องทำตัวยังไง หลังจากให้คำปรึกษาเสร็จ วางสายร้องไห้หนักมาก เพราะเรายังรักเขาอยู่ ปัจจุบันนี้ก็บอกเลยว่ายังรักเขาอยู่ นี่คนคือที่เรารัก เขาไม่รักเราไม่เป็นไร แต่เรารักเขาจบ

เปิดทุกเรื่องราวชีวิตและความรักของ ธงธง ม๊กจ๊ก พร้อมกันในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 25 กันยายน เวลา 17.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

s__76390541

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส