2 โจรย่องฉกของร้านซ่อมรถ เจ้าของจับได้ ถูกยิงตาย คาดคนร้ายก่อเหตุซ้ำ

21 ต.ค. 61
วันที่ 21 ต.ค. 61 เวลา 03.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตที่หน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ใน ตำบลปากแพรก อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์และแพทย์เวรโรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนาพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน
บริเวณหน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ จุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ พบศพ นายอภิภู พันนาม อายุ 35 ปี สภาพนุ่งผ้าเช็ดตัวสีขาว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองบริเวณชายโครงขวา ใกล้กันพบมีดจำนวน 1 เล่ม นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่หนึ่งคัน โดยมีอุปกรณ์โจรกรรมรถจักรยานยนต์ติดคาอยู่
นางสาวพรลดา กากะนิก แฟนสาวของผู้เสียชีวิต
นางสาวพรลดา กากะนิก อายุ 23 ปี แฟนสาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนนอนหลับอยู่ในห้อง แฟนของตนได้ยินเสียงดังมาจากหน้าร้าน จึงเปิดภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นหัวขโมยสองคนสวมใส่หมวกโม่งปิดบังใบหน้ากำลังพยายามขโมยโช๊คอัพของรถจักรยานยนต์ที่จอดรอซ่อมอยู่ที่หน้าร้าน แฟนของตนจึงรีบออกไปจับตัวคนร้าย แต่กลับถูกหนึ่งในคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ล้มลง ก่อนที่คนร้ายทั้งสองคนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา ร้านของตนถูกคนร้ายเข้ามาขโมยล้อรถจักรยานยนต์มาก่อนแล้วครั้งหนึ่ง ทำให้แฟนของตนตัดสินใจติดกล้องวงจรปิดที่หน้าร้านเพื่อป้องกันหัวขโมย แต่หัวขโมยรายเดิมกลับไม่เกรงกลัวยังคงกลับมาก่อเหตุซ้ำและยังยิงแฟนหนุ่มของตนเสียชีวิต ตนจึงต้องการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว
นายอาชัญ เจริญสุข เพื่อนของผู้เสียชีวิต
ด้าน นายอาชัญ เจริญสุข อายุ 30 ปี เพื่อนของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้คุยกับผู้เสียชีวิตว่า มีหัวขโมยเข้ามาก่อเหตุที่ร้านช่วงกลางดึก ผู้เสียชีวิตจึงติดกล้องวงจรปิดที่หน้าร้านเพื่อจะป้องกันหัวขโมย แต่ก็ยังมาเกิดเหตุการณ์น่าเศร้าเช่นนี้ขึ้น ตนเชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะเป็นรายเดิมกับที่มาก่อเหตุเมื่อสามวันก่อน เพราะเลือกก่อเหตุกับรถคันเดิมโดยไม่เกรงกลัวว่าจะถูกจับ
รถจักรยานยนต์ที่คาดว่าคนร้ายกำลังขโมยโช๊คอัพ
ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรเมืองกาญจนบุรี กล่าวว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว แต่ยังไม่สามารถบอกชื่อได้ บอกได้เพียงว่าเป็นชายหนึ่งคนและหญิงหนึ่งคน ซึ่งเป็นคนในพื้นที่และมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังกันออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองคนมาสอบปากคำเพิ่มเติม คาดว่าจะได้ตัวในเร็ว ๆ นี้แน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ