“วัตสัน” ชิ้นที่สอง 1 บาท เอาใจยุคโควิด จัดโปร Crown Diamond ลดแรงทุกเสาร์ ถึง 6 ตุลาฯ

23 ก.ย. 64

ร้านวัตสันคือผู้นำร้านค้าเพื่อสุขภาพ และความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย วันนี้มามอบความคุ้มค่าด้วยโปรโมชันแห่งปีกับ วัตสัน “ชิ้นที่สอง 1 บาท” ด้วยเหตุที่ว่าวัตสันเข้าใจดีว่าค่าใช้จ่ายในยุคนี้สำคัญมาก ในครั้งนี้ทำให้คุณผู้ชมได้จ่ายทีเดียว ในราคา 2 ชิ้น ซื้อได้ที่หน้าร้านวัตสัน และวัตสัน ออนไลน์

2

สำหรับสินค้าที่วัตสันนำมานั้นมีแทบทุกอย่าง ไม่ว่าจะครีมบำรุงผิว เครื่องสำอาง อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์เพื่อความงาม และสุขภาพอื่น ๆ เมื่อซื้อชิ้นแรกในราคาปกติ สามารถซื้อชิ้นที่สองได้ในราคาเพียง 1 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ ยังสามารถพบกับความพิเศษขึ้นไปอีกขั้น ด้วยไอเทมลับระดับ Crown Diamond ที่วัตสันได้นำสินค้าสุดฮิตจากหลากหลายแบรนด์มาอยู่ในโปร “ชิ้นที่สอง 1 บาท” เป็นครั้งแรก

เน้นย้ำชัด ๆ ว่า 1 บาท Crown Diamond เป็นสินค้าจากไอเทมลับที่เรียกได้ว่าทุกชิ้นยังไม่เคยเข้าร่วมโปรโมชันนี้มาก่อน รับรองว่าไม่ได้ลดแบบธรรมดา ๆ แน่นอน

1

สำหรับไอเทมลับนี้ ลดเฉพาะวันเสาร์ เพียง 6 ชั่วโมงเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 12.00 - 18.00 น. โดยในวันเสาร์ที่ 25 ก.ย.64 มีสินค้าแรร์ไอเทมจากแบรนด์ดัง เช่น ออฟติฟรี อาว์ด๊อกซ์ หรือเดอมาแอ็คชั่น พลัส บายวัตสัน เมนส์ไวท์เอสเซ้นส์วอเตอร์ และซันซิล เนชัลรอล ที่มีทั้งแชมพู และคอนดิชั่นเนอร์ โดยที่คุณสามารถซื้อได้ในโปร 1 บาท Crown diamond ได้ทั้งที่หน้าร้านวัตสันทุกสาขา หรือที่วัตสันออนไลน์

ย้ำกันอีกครั้งชัด ๆ พบกับโปรโมชันวัตสันชิ้นที่สอง 1 บาท ครั้งสุดท้ายของปี ได้ตั้งแต่วันที่ 2 ก.ย.64 ไปจนถึง 6 ต.ค.64 ได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขา และวัตสันออนไลน์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส