แอดมิน "มธุสอน" รับคิดน้อยหลังคลิปตบว่อน เหยื่องงโดนรุมแค่หลุดปากเป็นตัวแม่ (คลิป)

23 ก.ย. 64

จากกระแสในโลกโซเชียลพูดถึงคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกไปอย่างรวดเร็ว ที่คนรุมตบกันริมถนนใหญ่ เป็นพื้นที่ว่างที่ริมถนนแนวรถไฟใต้ดิน โดยในตอนแรกเป็นภาพของผู้หญิงที่เหมือนจะตบกับสาวประเภทสอง แต่ผู้หญิงคนนั้นล้มลงไป แล้วจากนั้นกลุ่มสาวประเภทสองที่อยู่ฝั่งเดียวกับผู้หญิงก็เข้ามารุมคนที่ชนะ กลายเป็นการตบกันแบบชุลมุน 2 รุม 1 และมีคนอื่น ๆ ในคลิปที่ร่วมเชียร์ รวมถึงทางบ้านที่ให้กำลังใจในไลฟ์

696351582276

ทั้งนี้ มีการเปิดเผยว่าคนที่เข้าไปรุมนั้น คือแอดมินเพจเฟซบุ๊ก "มธุสอน" เพจแนวแฉและขับเคลื่อนสังคม ผลักดันประเด็นต่าง ๆ เมีคนกดไลก์เพจกว่า 2 แสนคนนั้น

178911

วันที่ 23 ก.ย. 64 คุณณพัฒน์ รูปดี หรือ ซอล อายุ 21 ปี เล่าว่า เมื่อวานนี้ตนเองและพลอยได้มีการนัดไปเคลียร์กัน เนื่องจากมีปัญหาส่วนตัวกัน โดยพลอยเป็นฝ่ายนัดตนเองออกมา บริเวณใกล้กับซอยรัชดา 19 เวลาประมาณ 17.00 น. ตนเองก็ออกมาตามนัด โดยตนเองมากับเพื่อนอีก 1 คน ส่วนฝั่งพลอย มากับรุ่นพี่อีกประมาณ 10 คน ตนเองไม่คิดว่า จะมีการตบกัน เพราะว่าคิดว่าคงจะเคลียร์กันได้ เนื่องจากเป็นเพื่อนกัน

369215

เมื่อมาถึงก็มีปากเสียงกันเล็กน้อย แต่ขณะที่ฝ่ายของรุ่นพี่ของพลอยก็มีการยุตามคลิปไลฟ์ว่า "ให้ตบเลย ๆ" เมื่อตบกันไม่นาน กัสกับชายอีกคนที่ชื่อแบล็คก็เดินเข้ามา และตบตนเองทันที โดยไม่ได้มีการพูดคุยกัน ตนเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย นิ้วซ้น มีปวดตามตัวเล็กน้อย โดยไม่ได้ไปพบแพทย์ และไม่ได้มีการลงบันทึกประจำวัน หลังจากเกิดเหตุ ตนเองและกัสได้มีการพูดคุยและเคลียร์ใจกันแล้ว

172239

สาเหตุที่กัสมาตบตนเอง ก็เพราะว่าก่อนหน้านี้เมื่อประมาณ 2 เดือนที่แล้ว ตนเองเคยหลุดปากพูดไปในคลับเฮาส์ว่าตัวเองเป็น "ตัวแม่รัชดา" โดยไปพูดกับอีกกลุ่มที่มีปัญหา แต่ทำให้กัสไม่พอใจ และได้มีการพูดคุยกันแล้วผ่านคลับเฮาส์ และเคลียร์จบไปแล้ว ไม่ได้มีการติดต่อกันอีก กระทั่งมาเจอกันเมื่อวานนี้ และนำเรื่องเก่าที่ผ่านไปแล้วมาโจมตีตนเอง ส่วนแบล็ค เสื้อเหลืองในคลิป ตนเองไม่ได้มีปัญหากันมาก่อนเลย ส่วนตนเองกับพลอยก็ตัดขาดกันแล้ว

389326

โดยทราบว่ากัสเป็นหนึ่งในแอดมินเพจมธุสอน และส่วนตัวก็ไม่ได้อยากมีปัญหาต่อ เพราะเคลียร์กันแล้ว จะแจ้งความดำเนินคดีหรือไม่ ต้องดูอีกครั้ง นอกจากนี้ยังมีการตั้งแฮชแท็ก #8หมัดรัชดา ในทวิตเตอร์ และคลับเฮาส์ เม้ามอยถึงเรื่องที่ตนเองถูกทำร้าย และมีการพูดถึงเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ด้วย คล้ายเป็นการดิสเครดิตตนเอง ยืนยันว่าก่อนหน้านี้ไม่เคยไปท้าตีท้าตบกับใครมั่ว สุดท้ายควรเคลียร์กัน โดยกันพูดคุยมากกว่าการใช้กำลังแบบนี้

444327

ด้านคุณกัส คู่กรณี เปิดใจทางโทรศัพท์ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบ่งเป็น 2 เรื่อง ไม่ใช่เป็นการรุมแต่อย่างใด แต่เริ่มแรกเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่าง ซอล กับ พลอย เป็นกะเทยทั้งคู่ที่มีปัญหากัน จึงนัดออกมาเคลียร์บริเวณดังกล่าว และเกิดการตบตีกัน ขณะเดียวกัน ซอลมีการไลฟ์ผ่านอินสตาแกรม เมื่อตนเองเห็นจึงเดินทางไปดู กัสอธิบายว่าเมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 17.00 น. เมื่อตนเองเห็นไลฟ์ของซอลจึงเดินทางออกไปด้วย เพราะก่อนหน้านี้เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว ตนเองก็เคยมีปัญหากับซอลมาก่อน เพราะซอลได้มีการพูดจาหาเรื่อง และอ้างว่าตัวเองเป็นตัวแม่ย่านรัชดา เมื่อตนเองไปเตือนจึงทำให้ซอลไม่พอใจ ผิดใจกันตั้งแต่นั้นมา

399102

เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ เห็นว่าซอลกับพลอยกำลังตบกัน พลอยกำลังถูกตบ ตนเองจึงเข้าไปตบซอลทันที ยอมรับว่าส่วนตัวก็ผิดที่ไม่ทันยั้งคิด ที่เข้าไปรุมแบบนั้น ส่วนตัวไม่ได้มีบทบาทในเพจเฟซบุ๊กแล้ว เป็นเพียงแอดมินรุ่นแรก แต่ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวในเพจมานานแล้ว เรื่องที่เกิดในวันนั้นเป็นเรื่องส่วนตัวที่ทำลงไป ไม่ได้เกี่ยวข้องกับกลุ่มหรือเพจ

หลังจากเกิดเหตุ ตนเองได้คุยกับซอลแล้ว หลังตบกันซอลได้เดินมาขอโทษ ตนเองจึงอธิบายไปว่าที่มาวันนี้ก็เพราะก่อนหน้านี้ ซอลเคยว่าตนเองเอาไว้ หลังจากพูดคุยแล้วทุกคนก็โอเค และตกลงกันว่าขอให้จบกันไป แต่หากซอลไปเจอตนเองที่ไหนก็สามารถคุยได้ ทักได้ตามปกติ ช่วงที่เกิดเหตุตบกันประมาณ 1 นาที แต่กว่าจะเคลียร์และพูดคุยกันประมาณ 30 นาที

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส