ตาใจสลายหลานชาย 4 ขวบ หายปริศนา 5 วัน หวั่นแม่แท้ๆ เอาไปขายเหมือนหลานคนแรก

23 ก.ย. 64

ตาใจสลาย น้องจุก หลานชาย 4 ขวบ หายจากบ้าน 5 วัน คาด แม่แท้ๆ ลักพาตัว ร่ำไห้น้ำตาแทบเป็นสายเลือด หวั่นถูกนำไปขายเหมือนหลานคนแรก

ที่ จังหวัดอุทัยธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ประกาศขอพลังโซเชียลช่วยตามหา เด็กหาย ซึ่งเป็นหลานชายวัย 4 ขวบ หายตัวไปเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2564 เวลาประมาณ 9.00 น. โดยระบุว่ามีผู้พบเห็นเด็กชายดังกล่าวครั้งล่าสุดที่บริเวณปากทางแยกทางนิคมลานสัก อำเภอลานสัก จังหวัดอุทัยธานี ประมาณเวลา 9.20 น.

1632395035849

ในวันเดียวกันพร้อมกับสันนิษฐานว่าน้องนั้นน่าจะไปกับบุคคลที่สติไม่สมประกอบเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 43 ปี จนทำให้ผู้คนต่างพากันช่วยแชร์โพสต์ดังกล่าวนี้ออกไปกว่า 1 พันครั้ง แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่พบตัวหนูน้อยรายดังกล่าวซึ่งทางครอบครัวได้เข้าแจ้งความและยังคงตามหาตัวหนูน้อยรายนี้โดยโพสต์ระบุว่า

"ตามหาเด็กหาย ด.ช.กฤษณะ แสงหาชัย อายุ 4 ขวบชื่อเล่น น้องจุก มีลักษณะผิวสีเข้ม ใส่กางเกงลายเสื้อสีม่วง หายไปวันที่ 19 กันยายน 2564 เวลาประมาณ 9.00 น.เห็นครั้งล่าสุดที่ปากทางแยกทางนิคมลานสักประมาณเวลา 9.20 น.ไปกับบุคคลที่สติไม่สมประกอบเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 43 ปี ลักษณะอ้วนสูงประมาณ 150 เซนติเมตร มัดผมจุกมีรากไทร หากพบเห็นโปรดโทรแจ้งมาที่เบอร์080-106-9137"

1632396746584

และผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพบกับ นายบุญเลีย นแสงหาชัย อายุ 71 ปี หมู่ 5 ตำบลทองหลาง อำเภอห้วยคต จังหวัดอุทัยธานี
โดยก่อนที่หลานจะหายตัวไปนั้นได้นั่งอยู่ที่ท้ายรถกระบะของตนเอง ส่วนคนที่พาตัวหลานชายไปนั้นก็คือ แม่แท้ๆ ของเด็กซึ่งมีสติไม่ค่อยสมประกอบเท่าไหร่นักและเป็นลูกสาวแท้ของตนเอง แต่ว่าไม่ได้อยู่ที่บ้านเดียวกัน ส่วนหลานชายที่หายตัวไปนั้น ตนเองได้เลี้ยงดูมาตั้งแต่แรกคลอดจนถึงปัจจุบัน

โดยในช่วงก่อนที่หลังจะหายตัวไปนั้นลูกสาวของตนเองได้มาขอยืมใช้รถจักรยานยนต์ โดยบอกกับตนเองว่าจะไปร้านเย็บผ้าเพื่อจัดเตรียมชุดไปทำงาน ตนเองเห็นว่าจะไปทำงานก็เลยยอมให้เอารถจักรยานยนต์ไป แต่พอลูกสาวสตาร์ทรถจักรยานยนต์แล้วก็ได้ตะโกนเรียกหลานชายให้ขึ้นรถไปด้วยกัน ตอนนั้นตนเองไม่ได้คิดอะไรจนหลานหายไปสักพัก ก็มาคิดได้ว่าลูกสาวนั้นจะลักตัวหลานชายไปหรือไม่ รอจนหมดวันลูกสาวก็ไม่เอาตัวหลานชายมาส่งจึงทำให้มั่นใจว่าลูกสาวนั้นได้เอาตัวหลานชายหนีจากตัวเองไปแล้ว

1632396710202

ซึ่งตอนนี้ตนเองนั้นกังวลใจมากๆ ว่าลูกสาวนั้นจะเอาตัวตัวหลานชายไปขายเพราะหลายปีก่อนลูกสาวนั้นเคยมีลูก 1 คนและเคยเอาลูกแท้ๆ ไปขายมาแล้วครั้งหนึ่ง จึงทำให้ตัวเองกังวลใจมากๆ ว่าลูกสาวนั้นจะก่อเหตุซ้ำ ขายได้แม้กระทั่งลูกแท้ๆ ของตัวเอง เอกสารของหลานชายที่มีทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นใบเกิด ทะเบียนบ้านก็หายไปเลยทำให้ตนเองยิ่งกังวลใจและทุกข์ใจอย่างมาก ในตอนนี้อยากให้เขาเอาหลานมาคืน ทุกข์ใจและเป็นห่วงหลานมากไม่รู้ว่าจะเป็นตายร้ายดียังไงบ้าง คุณตากล่าวทั้งน้ำตา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- น้องจีน่า เด็กหญิงวัยขวบเศษ หายออกจากบ้าน ค่ำวานนี้ จนท.ปูพรมค้นหาตลอดทั้งคืน ยังไร้วี่แวว
- 2 ลูกน้อยถูกลักพาตัว พี่เลี้ยงรับสารภาพฝังเด็ก 2 ขวบไว้ข้างบ้าน
- โล่งอก! พบ 2 หนูน้อยถูกลักพาตัว แม่หนุ่มเร่ร่อนยันลูกสมองช้า เจตนาดีพาเด็กเที่ยว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ