สรุปดราม่า #คืนเฟซบุ๊กให้พี่เสก กานต์ โพสต์แจง 13 ข้อ สุดเดือด

23 ก.ย. 64

ก่อนหน้านี้ก็เคยมีประเด็นที่แฟนคลับ เสก โลโซ ออกมาเรียกร้องขอให้ภรรยาของร็อกเกอร์ดังอย่าง กานต์ วิภากร หยุดใช้เฟซบุ๊กของสามี เนื่องจากแฟนคลับที่ติดตามต้องการอ่านโพสต์รับรู้ความเคลื่อนไหวของศิลปินที่ตนติดตามเท่านั้น

ล่าสุด กลายเป็นประเด็นร้อนแรงบนเพจ เสก โลโซ ที่มีผู้ติดตาม 6.1 ล้านฟอลโลว์อีกครั้ง เมื่อแฟนคลับแห่คอมเมนต์ใต้โพสต์ #คืนเฟซบุ๊กให้พี่เสก หลังจาก กานต์ ได้แชร์โพสต์ แชร์ไลฟ์สดจากเพจตนเอง ชื่อ Wiphakorn Karn Sookpimay มายังเพจ เสก โลโซ ถี่ยิบ

นอกจากนี้ ยังได้เขียนข้อความโพสต์บนเพจ เสก โลโซ ประเด็นเดือดเตือนภัยสังคม ด่ากราดถูกโกงเงิน จากโพสต์ดังกล่าว คอมเมนต์ของเหล่าผู้ติดตาม เสก โลโซ ก็พุ่งทะยานเป็นพันข้อความ แปะภาพ #คืนเฟซบุ๊กให้พี่เสก

249947

391744

568041

กระแสดราม่าเริ่มคุกรุ่นหนักเมื่อคืนที่ผ่านมา (22 ก.ย.) กลางดึกปรากฎข้อความบนเพจ เสก โลโซ อีกครั้ง โดยครั้งนี้บอกว่า คนที่พิมพ์คือ ร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ตัวจริงมาเอง พร้อมภาพอัลบั้มเคียงคู่ภรรยา กานต์ ว่า 

"ผมเป็นผู้อนุญาต ให้กานต์ ภรรยาผม ใช้เพจนี้ระยะหนึ่ง เพื่อปราบคนชั่วที่ทำร้ายครอบครัวเรา หวังว่าทุกคนคงเข้าใจนะครับ S LOSO"

ซึ่งในโพสต์ดังกล่าว แฟนคลับเสก ก็ได้เข้าไปคอมเมนต์ถึง 3 พันข้อความ #คืนเฟซบุ๊กให้พี่เสก แล้วยังทยอยอันฟอลโลว์เพจ บอกว่า ถ้าตัวจริงกลับมาเล่นเฟซบุ๊กเองเมื่อไหร่จะกลับมาติดตามใหม่

897197

ล่าสุดวันนี้ 23 ก.ย. กานต์ วิภากร โพสต์เฟซบุ๊กตนเอง แจง 13 ข้อสุดเดือด ฝากถึงแฟนคลับ เสก โลโซ ว่า
"แชร์ข่าว ครั้งนี้จะพูดเป็นครั้งสุดท้ายแล้วหยุดเลอะเทอะดราม่ากันได้แล้ว
1. โปรดเคารพการตัดสินใจของพี่เสก
2. ครอบครัวใคร ใครก็รักและหวงแหน
3. FC ที่คิดแต่จะเสพแค่สิ่งที่ตนเองต้องการโดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนของพี่เสกและครอบครัว
4. FC ที่มีแต่อคติ ไม่เคยห่วงใยพี่เสกเลย แต่ละอย่างที่เรียกร้องทั้ง ขอเงิน ทั้งขอกำลังใจ ทั้งขอคลิปอวยพรวันเกิด ขอให้แต่งเพลงให้ และอื่นๆ อีกมากมาย
5. ดูเหมือนรักพี่เสก แล้วมีไหมเวลาที่พี่เสกและครอบครัวกำลังตกอยู่ท่ามกลางมรสุมใหญ่ กำลังใจสักคำยังไม่มี แต่กลับสร้างแต่ปัญหาแทน
6. เท่าที่โพสต์ไป หลายคนที่อ่านจริงๆ และวิเคราะห์ไม่โง่ เหมือนพวกส-ะ คงเข้าใจดีว่าหมายความว่าอะไร

7. ความเสียหายของเงินที่ครอบครัวเราหามาอย่างสุจริตร่วมเกือบ 40 ล้านสดๆ ล่าสุด
8. ครอบครัวเรามอบให้กานต์เป็นคนแก้ไขและจัดการเอาเงินเหล่านั้นคืนมาให้ได้ ลงโทษคนชั่วกระทำความผิดต่อสังคมและครอบครัวเรา และเราก็จะทำในทุกทางที่ต้องได้เงินคืนมา
9. พวกเขาทำร้ายครอบครัวเรา ในขณะที่ครอบครัวเรากำลังอ่อนแอจากสารพัดปัญหา อำมหิตมาก

10. แต่พวกส-ะที่อ้างตัวว่าเป็น FC คุณรักและห่วงพี่เสกบ้างไหม สงสารเขาและครอบครัวเขาบ้างไหม คิดแต่เรียกร้องในสิ่งที่ตัวเองต้องการ สร้างปัญหามาบั่นทอนชีวิตครอบครัวเรา

11. และไอ้ที่บอกว่า ไม่เชื่อต้องให้พี่เสกออกมาชี้แจงเป็นคลิป พวกคุณหลงตัวมากไปไหมคะ เขาชี้แจงไปหลายรอบแล้ว ยังไม่เชื่อ แถมยังมาดูถูกกัน แล้วทำไมเขาจะต้องอัดคลิปให้ตามใจ พวกคุณเป็นใคร มีอิทธิพลอะไรกับชีวิตเรา แล้วถ้าเกลียดครอบครัวเขาขนาดนั้นก็อันฟอลโลว์ไปเลย อันนี้พูดเป็นล้านรอบแล้ว ไม่เห็นไปๆ กันสักที พวกเห็นแก่ตัว รีบๆ ไป เลิกยุ่งเกี่ยวกับครอบครัวเราเพราะพวกคุณไม่ได้รักและหวังดีห่วงใยอะไรเขาเลย

**** กูละงงกับดักแด้ฝูงนี้ ได้แต่กรีดร้องอย่างทรมานเรียกร้องให้อัดคลิป จากดักแด้กลายเป็นเปรตกรีดร้องขอส่วนบุญ เขาจะอัดคลิปหรือทำอะไรให้สำหรับคนที่รักเขาและให้เกียรติเขาและครอบครัว อย่างพวกม อย่าหวัง!

12. เงินร่วม 40 ล้าน พี่เสกเกี่ยวไหม ไปคิดเอง ไอ้พวกควาย!
13. แล้วโพสต์ขนาดนั้น พวกม คิดว่าพี่เสก ไม่รับรู้ไรไง ควายแท้ๆ ต้องให้มาเสียเวลาอธิบายอะไรนักหนา

*** และที่บอกว่าอยากเสพแค่ผลงาน โถ !! กล้าสบถ เห็นเสื-กชีวิตเขาแ-งทุกเรื่องตั้งแต่นั่งขี้ ถุย! หรือจะเถียง ไปไกลตี

*** และถ้าอยากเห็นพี่เสกออกมาพูดกับปัญหานรกนี้ พวกม รอเสื-กได้เลย เดี๋ยวพี่เสกและครอบครัวกุ จะไป กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ (ปอศ) พร้อมทนาย ถ้าไม่อยากรู้ อย่าเสื-กนะ แหม่ ป่านนี้ต่อมเผือกกระตุกหนักละสิ ทุเรศชิ-หาย

***** สำหรับ FC ที่รักและเป็นห่วงพี่เสกและเข้าใจในสิ่งที่กานต์ทำ ขอขอบคุณมากค่ะที่สนับสนุนและให้กำลังใจพี่เสกเสมอมา ขอบคุณที่ให้เกียรติครอบครัวเรามากๆ ค่ะ

**** เรียนเชิญสื่อมวลชนด้วยคะ อยากทราบหมายกำหนดการ ทักไลน์มาค่ะ ขอบคุณค่ะ
**** อย่าปล่อยให้คนชั่-ลอยนวล!

927647

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กานต์ วิภากร ตอกกลับ! หลังมีชาวเน็ตจับโป๊ะ ลั่นรู้จัก เสก โลโซ น้อยไปแล้ว!
- ด่ากันสนั่น! "กานต์" แจงดราม่าสุดดุเดือด ถึง FC 3 ประเภท ลั่นเพจ "เสก โลโซ" แอดมินโพสต์!!
- แฟนตัวยงฟังธง! "กานต์" สวมรอยโพสต์เพจ "เสก โลโซ" ฟาดแรง "เลิกติดตามได้ แต่อย่ามาด่าภรรยาผม"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส