เอ็มมี่ อมลวรรณ เผยเสียงสั่นคิดว่าไม่รอดหลังเรียกไม่ตื่น!

23 ก.ย. 64

เอ็มมี่ อมลวรรณ  เผยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เรียกว่าตนเฉียดตายได้เลย เพราะทุกคนในบ้านร้องไห้กันหมดแล้ว อย่างเพื่อนของตนที่พาส่งโรงพยาบาลเขาก็ช็อกทำอะไรไม่ถูก เนื่องจากเขาเรียกตนนานมาก ยังไงตนก็ไม่ตื่น แล้วพอเขามาจับตรงจมูกตน ก็รู้สึกว่าไม่มีลมหายใจแล้ว เขาเลยต้องรีบเป่าปาก เพื่อผายปอดตน แล้วก็ปั๊มหัวใจด้วย รวมระยะเวลาก็ประมาณ 15 นาที ก่อนจะพาส่งโรงพยาบาล

1632379626275
เมื่อถึงมือหมอ แพทย์ก็บอกเลยว่า ถ้าคนปกติถ้าโดนกดหน้าอกปั๊มหัวใจแค่ 1-2 รอบก็น่าจะตื่นแล้ว เพราะมันเจ็บ แต่ของตน 15 นาทีเลย ก็ถือว่าแปลกมากๆ เนื่องจากภาวะของตน ไม่ใช่อาการหยุดหายใจ แต่ไข้ขึ้นสูงจนทำให้หลับลึกเลยปลุกไม่ตื่น แต่ก็เสี่ยงช็อค สาเหตุที่เป็นตนก็ไม่โทษวัคซีน ตนโทษร่างกายตัวเองมากกว่า เนื่องจากตนมีเม็ดเลือดขาวมากกว่าเม็ดเลือดแดง แล้วก็เป็นพาหะธารัสซีเมีย รวมถึงเคยเป็นเลือดติดเชื้อเฉียบพลับ แต่ต้องยอมรับตรงๆว่า ก่อนหน้าจะไปฉีดวัคซีนร่างกายตนแข็งแรงดี อย่างไรก็ตาม
1632379662880
เอ็มมี่ บอกอีกว่า หากเป็นเพราะการฉีดวัคซีนจริงๆ ก็น่าจะมาจากที่ตนพักผ่อนไม่เพียงพอ รวมถึงตนมีความเครียดเรื่องงานด้วย อีกอย่างวัคซีนที่ตนได้รับก็เป็นแอสตราเซนเนก้า ซึ่งมันคือเชื้อเป็น มันคงไปต่อสู้กับภูมิในร่างกาย

โดยเหตุผลที่ตนมาพูดในวันนี้ ก็อยากจะเตือนทุกคนว่า แอสตร้าเซนเนก้า มันแรงนะ ให้ดูแลตัวเองอย่างดีก่อนไปรับวัคซีน อีกอย่างตนเป็นกลุ่มที่ได้รับวัคซีนแบบไขว้ เข็มแรกคือ ซิโนแวค เข็มสองคือ แอสตราเซนเนก้า ตนก็อยากจะบอกว่าสูตรนี้ปลอดภัย เพราะตนรอดแล้ว เพียงแต่ผลข้างเคียงเข็มสองอาจจะเยอะมาก เพราะเข็มแรกตนไม่มีผลอะไรเลย

1632379647023

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หมิว สิริลภัส  เป็น “โรคพิษสุราเรื้อรัง” รับกำลังรักษาตัว
ฉ่ำมาก! น้องฉัตร แปลงโฉมย้อนวัยให้ จิ๊ก เนาวรัตน์ สวยอลังการ! แบบนี้ต้องเรียกน้องจิ๊กซอว์!
หมาก คิมเบอร์ลี่ ฉลองครบรอบรัก 8 ปี แห่แซวหวานเบอร์นี้ต้องแต่งแล้ว!

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส