เปิดหัวใจ ฝน ศนันธฉัตร เผยความรักครั้งใหม่ เป็นเพื่อนของเพื่อน ผันตัวเป็นอิสระจากนาดาว เพื่อออกจากเซฟโซน

23 ก.ย. 64

คนสวยหัวใจไม่ว่างจ้า! ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล ยอมรับไม่โสด กำลังศึกษาดูใจหนุ่มนอกวงการ แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว ส่วนเรื่องงาน ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระจากค่ายนาดาวเพื่อออกจากเซฟโซน

โดยล่าสุดสาว ฝน ศนันธฉัตร เผยเรื่องความรักว่า "ความรักก็มีบ้างอะไรบ้าง (หัวเราะ)"

“คือเราก็เป็นเราเหมือนเดิม มีความรู้สึกมีโมเมนต์ที่เราชอบ เวลาเรามีคนใหม่เข้ามาเราก็ไม่ได้ไปนั่งเทียบว่าครั้งไหนเป็นยังไง คือเรารู้สึกแฮปปี้ก็พอ ก็เป็นคนนอกวงการค่ะ หนูไม่เคยคบคนในวงการเลย ถามว่าจะเปิดตัวไหม ก็ไม่ได้มีแพลนว่าจะเปิดเผยหรือไม่เปิดเผย ไม่ได้ตั้งใจไว้ค่ะ มันแล้วแต่ฟีลว่าถ้าวันหนึ่งเราแฮปปี้ที่เราอยากจะให้ทุกคนรับรู้ เราก็อาจจะแบบมีอะไรให้ดูกัน แต่วันนี้ยังไม่คิด”

“ไม่ได้ทำงานในวงการ มีมนุษย์หลายร้อยล้านคนถ้าจะเสิร์ชหารูปก็เสิร์ชกันเหนื่อยนะคะ (หัวเราะ) เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน มีคำใบ้ว่าใกล้ๆ นี่แหละ แต่โซเชียลให้ไม่ได้ ถามว่าจุดเริ่มต้นยังไง ปกติหนูเป็นคนที่ต้องรู้จักกันก่อน ถ้าไม่รู้จักกันเลยแล้วมาจีบก็จะไม่คุย ถ้ารู้อยู่แล้วว่าใครเป็นยังไงก็ค่อยเพิ่มเลเวลกันไป”

สำหรับสเปกต้องเป็นหนุ่มตี๋เหมือนเดิมไหม เจ้าตัวตอบว่า “จริงๆ ไม่ได้ชอบหนุ่มตี๋นะ หน้าตาดีก็โอเคหมดแหละ (หัวเราะ) ไม่มีสเปกค่ะ”

756239

ส่วนประเด็นที่สาว ฝน ศนันธฉัตร ออกจากค่ายนาวดาว ตัดสินใจเดินเส้นทางนักแสดงอิสระ เจ้าตัวเผย ออกจากเซฟโซนเพื่อออกมาเรียนรู้อะไรมากขึ้น ค้นหาตัวเองมากขึ้น

“คือจริงๆ ตอนที่อยู่นาดาวทุกอย่างก็แฮปปี้มาก เพราะว่าพี่ๆ ทุกคนให้เราทำทุกอย่างอยู่แล้ว ไม่ได้จำกัดว่าเฉพาะงานนี้ และก็มีโอกาสได้ตัดสินใจร่วมกันกับพี่ๆทีมงานอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่อยู่มา 9 ปีแล้ว จากมัธยมจนเรียนจบแล้ว ก็รู้สึกว่าเราโตมากๆ แล้ว แต่ยังไม่รู้จักตัวเองดีพอ เลยบอกกับพี่ๆ นาดาว ขอคำปรึกษาหน่อยว่าฝนอยากออกมาเรียนรู้อะไรมากขึ้น อยากค้นหาตัวเองมากขึ้น เหมือนเราอยู่ในเซฟโซนคือทุกคนดูแลเราดีมาก โอ๋มาก แต่มีหลายอย่างที่เรายังไม่ได้ทำ ทำไม่เป็น ยังต้องฝึกอีกมากๆ เลย งั้นขอออกมาเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ดีกว่าค่ะ”

“ปกติเวลาจะรับงานก็ขอดูบทก่อน เพราะเราก็ไม่รู้ว่าบทนี้เหมาะกับเราไหม เพื่อนๆร่วมงานเป็นใครบ้าง ก็ดูแบบความเคมี ถ้ารู้สึกว่าน่าตื่นเต้นเราก็รับ ก็ต้องละเอียดมากขึ้น เพราะปกติพี่ๆ ดูแลละเอียดมาก ช่วยแสกนบทมาก่อน อ่านบรีพมาให้ แต่พอมารับเองเราก็เช็คเพื่อความมั่นใจ ต้องละเอียดขึ้นเพราะไม่ได้มีคนคัดกรองมาก่อนแล้ว”

846870

258164

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- จับคนร้ายได้แล้ว! ฝน-แพรวา ถูกแอบถ่ายคลิปในห้องน้ำ-ห้องแต่งตัว ที่ตึกดังย่านอโศก เพื่อขายกลุ่มลับ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส