หนุ่มเชียงใหม่ปั่นจักรยานลง ดอยม่อนแจ่ม แหกโค้ง ตกเหว ดับสลด

22 ก.ย. 64

เชียงใหม่ หนุ่มนักปั่นจักรยาน แหกโค้ง ดอยม่อนแจ่ม ตกเหว ดับสลด

เมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันนี้ หน.สนง.ปภ.จ.เชียงใหม่ มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันฯ (ชุดเผชิญเหตุ)ลงพื้นที่ภายหลังได้รับแจ้งว่ามีนักปั่นจักรยานได้ปั่นรถและเสียหลัก รถแหกโค้งพุ่งชนรั้วกั้นริมถนนด้านหน้าทางเข้าโป่งแยง จังเกิ้ลคลอสเตอร์แอนด์ซิบไลน์&จังเกิ้ลเดอคาเฟ่ หมู่ที่ 2 ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ก่อนจะตกลงไปในเหวลึกกว่า 30 เมตร เสียชีวิต

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงใหม่ ใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง จึงนำร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมาได้ เนื่องจากเป็นเหวลึก ทราบชื่อคือ นายกฤต สุพรรณ์ขันไชย อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73/1หมู่ที่ 2 ตำบลขี้เหล็กอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

สำหรับเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางขึ้นลงเขามีความคดเคี้ยวและลาดชันสูงทางแคบมีเพียง 2 ช่องจราจร มักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งสำหรับผู้ไม่ชำนาญเส้นทางโดยเฉพาะจุดที่เกิดเหตุจะเป็นช่วงที่มีความลาดชัน ประกอบกับมีโค้งหักศอกจึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ

ภายหลังการสอบสวนแล้วทางเจ้าหน้าที่ได้นำร่างของผู้ตายส่งไปยังแผนกนิติเวชโรงพยาบาลนครพิงค์ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สปีดโบ๊ทรับส่งเกาะเสม็ด บึ้มสนั่นท่าเรือ ไฟลุกท่วม กัปตันเจ็บสาหัส
- หนุ่มขับเก๋งหาซื้อของเตรียมงานศพแม่ รถเสียหลักชนต้นไม้ข้างทางเสียชีวิต
- หนุ่มใหญ่เสียชีวิตในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน คาดหัวใจวายเฉียบพลัน

จักรยาน แหกโค้ง ดอยม่อนแจ่ม ตกเหว ตาย

จักรยาน แหกโค้ง ดอยม่อนแจ่ม ตกเหว ตาย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ