ฝากขังแม่ฆ่าลูกวัย 3 ขวบ ด้านป้าขายของชำเผย หากรู้แต่แรกอาจช่วยเด็กทัน (คลิป)

20 ต.ค. 61
จากกรณี ตำรวจ สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจาก นายประเมิน สอดส่องกิจ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ต.ดอนหญ้านาง อ.ภาชี ว่า พบศพน้องไทเกอร์ วัย 3 ขวบ เสียชีวิตอยู่กลางท้องนาในพื้นที่ ต.หนองน้ำใส อ.ภาชี หลังเดินทางมาที่ อ.ภาชี พร้อมกับนางรุ่งทิพย์ โยธิการ์ อายุ 34 ปี ผู้เป็นแม่ ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา แล้วเกิดพลัดหลง หายตัวไปอย่างเป็นปริศนาตามคำให้การของผู้เป็นแม่ (อ่าน : แม่เด็ก 3 ขวบ พาชี้จุดพบศพ “น้องไทเกอร์” ในป่ากก ปัดทำลูกตาย – ตร.จ่อแจ้งข้อหา) ต่อมาตำรวจ ได้รวบรวมพยานหลักฐาน จน สามารถออกหมายจับ นางรุ่งทิพย์ ในข้อหา กระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทำร้ายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายแก่กาย ไปเมื่อวานนี้
เจ้าหน้าที่คุมตัวนางรุ่งทิพย์
วันที่ 20 ต.ค. 61 ที่สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา นางรุ่งทิพย์ ถูกควบคุมตัวอยู่ในห้องควบคุมผู้ต้องหา โดยมีสภาพที่อิดโรย นั่งรับประทานอาหารอยู่ในห้องควบคุม จากนั้น ร.ต.อ.อำนาจ อุสารัมย์ รองสว.สอบสวน คุมตัวนางรุ่งทิพย์ ส่งศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเพื่อขอฝากขัง โดยพนักงานสอบสวน เชื่อว่าจะสามารถส่งฟ้องได้ในฝากขังผลัดที่ 3
นางรุ่งทิพย์ในห้องขังกำลังกินข้าว
นางรุ่งทิพย์ ตัดพ้อออกมาว่า อยากฆ่าตัวตาย เครียด เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ควบคุมตัวบอกว่า อย่าคิดมาก
นางระเบียบ คำวอน อายุ 59 ปี ชาวบ้านที่เปิดร้ายขายของอยู่ริมถนน
นอกจากนี้ นางระเบียบ คำวอน อายุ 59 ปี ชาวบ้านที่เปิดร้ายขายของอยู่ริมถนน ที่พบเห็นนางรุ่งทิพย์เดินออกมาจากทุ่งนา กล่าวว่า เห็นนางรุ่งทิพย์เดินออกมาในช่วงเช้าวันที่ 16 ต.ค.ไม่สวมรองเท้าเนื้อตัวเปื้อนโคลน ตามร่างกายมีบาดแผลขีดข่วน สอบถามพูดจาไม่รู้เรื่องไม่ค่อยพูดจะเปิดตู้เอาเบียร์ออกมากินแต่ตนไม่ให้ สอบถามหลายครั้งว่ามาจากไหนไปมายังไงก็ไม่ตอบ ได้แต่พูดคล้ายภาษาเขมร ฟังไม่รู้เรื่องถ้าวันนั้นบอกว่าตามหาลูกลูกหาย จะต้องช่วยกันหาน้องไทเกอร์ และ เชื่อว่าน้องไทเกอร์จะไม่ตาย ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าจะพลัดหลงกันตามที่อ้าง ถ้ารู้ว่าทำกับลูกแบบนี้ในวันนั้นอยากจะตบหน้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ