แซ่บไปอีก!  บีม ศรัณยู  โดดร่วมงาน “อมรินทร์ทีวี” เสริมทัพความปังลุยข่าวบันเทิง APOP

22 ก.ย. 64

ข่าวร้อนบันเทิงแซ่บ เจาะลึกทุกเรื่องราวในวงการบันเทิง แบบเร็วและแรงก่อนใครมาโดยตลอด ต้องยกให้ข่าวบันเทิงสุดปัง จากอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34  APOP Today และ  APOP Tonight ล่าสุดขอเพิ่มเติมความแซ่บเผ็ดร้อน เพิ่มดีกรีความร้อนระอุให้วงการบันเทิงอีกครั้ง ด้วยการเสริมทัพพิธีกรมากฝีมือ “บีม-ศรัณยู ประชากริช” มาเฟียบันเทิงตัวจริงเสียงจริง เพิ่มเติมความแกร่งให้ข่าวบันเทิงอมรินทร์ทีวี พร้อมขยี้ทุกข่าวฮอตในแวดวงบันเทิงให้ลุกเป็นไฟ งานนี้พิธีกรไฟแรง “บีม-ศรัณยู” ประกาศตัวขอจัดเต็มลุยปัดฝุ่นสกิลดีกรีเจ้าพ่อข่าวบันเทิงอีกครั้ง

893137

“ความรู้สึกการมาทำงานร่วมกันกับอมรินทร์ทีวีครั้งแรก ก็รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานและก็ได้ทำงานที่ตัวเองอยากทำมานานแล้วด้วย กับงานผู้ประกาศข่าวบันเทิง ซึ่งกระชับ ไว และด้วยก็ทีมงาน การทำงาน ที่เรียกว่าผมมาเสริมกับทีมที่โปรเฟสชั่นแนลอยู่แล้ว ก็รู้สึกว่าได้พัฒนาตัวเองมากขึ้นครับ การมาเป็นผู้ประกาศข่าวบันเทิง บีมเคยทำรายการข่าวบันเทิงมาก่อนอยู่ก่อนแล้ว จนได้มาทำเป็นผู้ประกาศเต็มตัวแบบนี้

ก็รู้สึกมันว่าได้พัฒนาสกิลและได้เอาสกิลเก่าๆ กลับมา รู้สึกภูมิใจมากๆ และดีใจมากๆ และจะทำให้มันเต็มที่ครับ ฝากติดตามรายการ APOP Today ทุกวันจันทร์-พฤหัส เวลา 17.50 น. และ และแน่นอนครับกับรายการ APOP Tonight ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 23.00 น. เป็นต้นไป พบกับ บีม ศรัณยู ที่ อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34”

fhd-news-editapopbeem-03

screenshot2564-09-16at14.

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส