เจ้าของร้านอาหารทรุด! ต้นยางนาอายุร้อยกว่าปี สูงเท่าตึก 10 ชั้น ล้มทับเสียหายทั้งหลัง

22 ก.ย. 64

เจ้าของร้านอาหารอีสานถึงกับทรุด ฝนตกหนัก ลมแรง ทำให้ต้นยางนาอายุร้อยกว่าปี สูงเท่าตึก 10 ชั้น ล้มทับร้านพังเสียหายทั้งหลัง

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Tong Urairat ซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหาร "นายยาว ไก่ย่าง" จ.สุรินทร์ ได้ร้องมายังสื่อว่า เมื่อประมาณตี 4 ของวันที่ 20 ก.ย.ได้เกิดฝนตกทั้งคืนจนกระทั่งเกิดเสียงดังขึ้น ทำเอาชาวบ้านในละแวกต่างลุกตื่นขึ้นมาดู พอเห็นสภาพก็เป็นอย่างในคลิป โดนต้นยางนาอายุนับร้อยกว่าปีที่ความสูงพอๆ กับตึก 10 ชั้นล้มลงมายังร้านของตนเต็มๆ เศษกิ่งไม้ขนาดใหญ่ล้มทับข้าวของกระจัดกระจาย เคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ในครั้งนี้

242629338_975325506376033_921

นายสมชาย ใจกล้า อายุ 34 ปี เจ้าของร้านเผยว่า ตนมาเช่าร้านห้องแถวขายมา 10 กว่าปี คืนเกิดเหตุมีฝนตกหนัก ช่วงประมาณตี 4 โตนได้ยินเสียงดังสนั่นจึงรีบออกไปจากห้องเพื่อไปดู ก่อนเจอแต่เศษกิ่งไม้สายไฟระโยงระยาง ข้าวของกระจัดกระจาย ต้องรีบหอบลูกออกประตูหลัง พอไปดูหน้าร้านก็พังกระจัดกระจายอย่างที่เห็น พอรีบตั้งสติแล้ววิ่งไปสับเบรกเกอร์ไฟลง เพราะกลัวไปจะช็อต จนรุ่งเช้ามีชาวบ้านมาช่วยรื้อเศษกิ่งไม้ นับจากนี้ต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่ และต้องปิดร้านนานนับ 2 เดือน กว่าจะหาเงินมาลงทุนซ่อมแซมร้านเสร็จ เป็นไปได้ตนอยากให้หน่วยงานมาดูเรื่องความเดือดร้อนเพราะต้องใช้เงินในการซ่อมแซมและซื้อของมาเข้าร้านคืน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ