แม่เด็ก 2 เดือน แจ้งความลูกหาย ระดมหาวุ่น โอละพ่อ! ที่แท้ผัวพาหนี อ้างสุดทนเมียร่วมเตียงชายอื่น

19 ต.ค. 61
วันที่ 19 ต.ค. 61 ร.ต.ต.ชูชีพ กรดกางกั้น รองสารวัตร(ป.)สภ.เมืองชุมพร ตำแหน่งหัวหน้าป้อมสายตรวจตำบลขุนกระทิง อ.เมือง จ.ชุมพร เผยว่า เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 19 ต.ค. 61 ตนเองได้รับแจ้งเหตุมีชายอายุประมาณ 22-26 ปี สูงประมาณ 160 ซม.รูปร่างผอมได้ก่อเหตุลักพาเด็กวัย 2 เดือนจากอ้อมอกมารดาไป โดยเหตุเกิดที่หมู่บ้านดุสิตบัญชา ม.5 ต.ขุนกระทิง อ.เมือง จ.ชุมพร คาดผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปทางใต้  จึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เฝ้าสังเกตการณ์บุคคลต้องสงสัยตามแจ้ง
ร.ต.ต.ชูชีพ กรดกางกั้น รองสารวัตร(ป.)สภ.เมืองชุมพร ตำแหน่งหัวหน้าป้อมสายตรวจตำบลขุนกระทิง อ.เมือง จ.ชุมพร
จนในเวลาต่อมาพบบุคคลต้องสงสัยคนดังกล่าว ทราบชื่อภายหลังคือนายปกาศิต ปิดพยันต์ อายุ 25 ปี อยู่ ม.9 ต.ตากแดด อ.เมือง จ.ชุมพร  ซึ่งจากชายที่ถูกแจ้งลักพาเด็ก กลับกลายเป็นพ่อของเด็ก กำลังเดินเท้ามาบนถนนสายเอเชีย 41 กม.2 ม. 8 ต.ขุนกระทิง อ.เมือง จ.ชุมพร สภาพเดินถอดเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีกากี มือสองทั้งข้างอุ้มเด็กอายุ 2 เดือนเศษอย่างทะนุถนอม โดยมีเสื้อยืดสีแดงของตนเองมาห่อปิดบังแดด จึงได้นำตัวมาที่ป้อมสายตรวจ
นายปกาศิต ปิดพยันต์ อายุ 25 ปี
สอบสวนนายปกาศิต เบื้องต้นทราบว่า สาเหตุที่ตนเองได้อุ้มลูกหนีออกจากบ้านเมีย ก็เป็นเพราะว่า เมื่อวานนางสาวบังอร เสาศิริ อายุ 28 ปี อยู่ ม.5 ต.ขุนกระทิง อ.เมือง จ.ชุมพร เมียได้ทิ้งลูกไว้ให้นายปกาศิต เลี้ยงเพียงลำพัง ส่วนนางสาวบังอร บอกว่าไปธุระ แต่นายปกาศิต รู้ระแคะระคายมา เมียไปติดพันชายคนหนึ่ง ที่รู้จักกันดี และทำงานอยู่ร้านค้าวัสดุแห่งหนึ่งใกล้ ๆ กับที่บ้าน นายปกาศิต ก็ได้ขับรถไปที่บ้านชายคนดังกล่าวก็พบตามที่คาดไว้ นายปกาศิต จึงได้พาตัวกลับมาบ้านแล้วเกิดทะเลาะกันแต่ไม่รุนแรงมาก
นายปกาศิต ปิดพยันต์ อายุ 25 ปี อุ้มลูกไม่ยอมวาง
ร.ต.ต.ชูชีพ กล่าวต่อว่า จนเมื่อเช้าที่ผ่านมา หลังนายปกาศิต ตื่นขึ้นตอนตี 5 ก็พบว่าตนเองนอนอยู่กับลูก ส่วนเมียหายไป รอจนสว่างจึงโทรศัพท์ให้กลับมา ซึ่งเมียก็ได้กลับมา และมาถึงจุดแตกหัก ก่อนเกิดเหตุ ก็ตอนที่นายปกาศิต ได้พายายไปหาหมอที่ โรงพยาบาลชุมพรฯ ซึ่งวันนี้หมอได้ตรวจเสร็จเร็วและได้กลับมาเร็ว แต่พอมาถึงบ้านเปิดห้อง ก็พบชายคนชู้นอนถอดเสื้ออยู่บนที่นอน ส่วนเมีย ถอดเสื้อนั่งให้นมลูกอยู่ข้าง ๆ นายปกาศิต โกรธมาก จึงได้คว้าลูกชาย วัย 2 เดือน อุ้มหนีออกมาจากบ้าน โดยไม่เอาเมียคนนี้แล้วและตั้งใจจะพากลับบ้าน เพื่อให้แม่ช่วยเลี้ยงดูไปก่อน แต่ระหว่างที่นำตัวลูกชาย ออกมา ทางเมียก็ได้แจ้งว่ามีคนลักพาลูกชายไป จึงกลายเป็นโอละพ่อ หนังคนละม้วนไปเลย ทั้งนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่สอบถาม นายปกาศิต ไม่ยอมวางลูกชายวัยอ่อน แม้กระทั่งนางสาวบังอร เมีย ซึ่งตามมาภายหลัง ก็ไม่ยอมให้เข้าใกล้ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ต้องพาตัวนายปกาศิต และ นางสาวบังอร พร้อมลูกชาย ไปส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชุมพร เพื่อดำเนินการไกล่เกลี่ยปัญหาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ