จับไอ้หื่นลวงซ้อมสาวทอมโดดน้ำหนีโคม่า ญาติแค้นฮือทืบคาโรงพัก เหยื่อขืนใจโผล่ (คลิป)

21 ก.ย. 64

จากกรณี นายดอน หนุ่มสักลาย ล่อลวง น้องเฟิร์น สาวทอมวัย 15 ปี ออกมาเจอ อ้างจะขายรถมอเตอร์ไซค์ราคาถูก ก่อนจะทำร้าย น้องเฟิร์น จนใบหน้าปูดบวม และพยายามข่มขืน โดยสาวทอมกระโดดน้ำหนีตาย จนมีพลเมืองดีช่วยเหลือไว้ เรียกรถแท็กซี่ให้ไปส่งที่บ้านนั้น

325637712836

วันที่ 21 ก.ย. 64 ล่าสุด เวลาประมาณ 19.00 น. ตำรวจ สน.ทุ่งครุ จับตัว นายดอน ผู้ก่อเหตุ ได้ที่ซอยสุขสวัสดิ์ 70 เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ และได้นำตัว นายดอน มาส่งที่ สน.ราษฏ์บูรณะ โดยนายดอนนั่งท้ายกระบะ มีตำรวจนอกเครื่องแบบประกบอยู่ สภาพนายดอน โดนใส่กุญแจมือไพล่หลัง สวมกางเกงขายาวสีดำ เสื้อยืด ใบหน้ามีรอยบาดแผล และฟกช้ำเล็กน้อย

209041

ทันทีที่มานำตัวนายดอนมาถึงโรงพัก เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นเล็กน้อย เมื่อวัยรุ่น ชาวบ้าน และญาติ ๆ ของผู้เสียหายหลายคดีที่ นายดอน เคยก่อเหตุ ตะโกนด่าทอ และพยายามจะเข้าไประบายความโกรธแค้น แต่ตำรวจช่วยกันกันเอาไว้ และนำตัวนายดอนเข้าห้องสอบสวน

468795

นางพลอย (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเคยโดนมีดจี้คอ ทำร้ายร่างกายหวังคนขืน แต่ตนไม่ยอม เหตุเกิด 29 ธ.ค. 63 คนได้เดินทางมาที่โรงพักด้วย พร้อมญาติ ๆ และมีท่าทีโกรธแค้นหวังจะมาดูหน้า เพราะรู้ข่าวว่านายดอนโดนจับแล้ว โดยตนเองอยู่บ้านเช่า แฟนรู้จักนายดอนในคุก นายดอนพ้นโทษออกมาเคยมาหาที่บ้าน 1 ครั้ง

810503

วันเกิดเหตุนายดอนซื้อเบียร์มา 2 ขวด มาหาแฟน แต่แฟนไม่อยู่บ้าน นายดอนเข้ามากินเบียร์ที่บ้าน ตนเองกำลังเล่นโทรศัพท์ นายดอนเข้ามาทางด้านหลังเอามีดแทงหัว และโดนนายดอนทำร้ายจนสลบ พอฟื้นขึ้นมานายดอนจะทำร้ายอีก ตนเองยกมือไหว้ขอชีวิต นายดอนพยายามจะดึงกางเกงลงแล้วข่มขืน ตนเองพยายามตะโกนร้องให้คนช่วย แต่ก็โดนบีบคอ และโดนขังในห้องน้ำ ก่อนหนีไปบาดเจ็บปางตาย จนต้องเข้าโรงพยาบาล และได้แจ้งความจับนายดอนไว้ "อยากให้ประหารชีวิต เป็นภัยสังคม มีหลายคนที่โดนทำร้าย แต่ไม่กล้ามาแจ้งความ อยากให้นักโทษในคุกกระทืบซ้ำ"

515704

น.ส.สกุณา สุชาติ แม่ของน้องเฟิร์น ผู้ได้รับบาดเจ็บ เปิดใจว่า เหตุเกิดวันจันทร์ที่ 20 ก.ย. 64 ช่วงเวลา 02.30 น. น้องเฟิร์นยังนั่งกินข้าวกับแม่ หลังจากนั้นมีสายโทรมาหาลูกสาววางสายไป เมื่อกินข้าวเสร็จ ลูกสาวกลับเข้าห้องนั่งแชตมือถือ คาดว่าจะออกจากบ้านเวลาประมาณ 03.00 น. มารู้อีกทีเมื่อลูกกลับบ้านช่วง 05.00 น. กลับมาสภาพตัวเนื้อตัวช้ำ ยืนไม่ไหว ตัวเปียก ก่อนล้มลงไปกองกับพื้น เมื่อถามลูกสาวว่าใครทำ ลูกสาวบอกว่าหนาว โดนคนชกต่อยจะข่มขืน แต่กระโดดน้ำหนีได้ก่อน

473144

หลังจากนั้น ตนเองเปลี่ยนเสื้อผ้าให้ลูกสาว และให้นอนพัก ก่อนพาไปรักษาโรงพยาบาล อาการหนักมาก ผลเอ็กซเรย์ออกมาว่า กรามเละ กรามแตก รอศัลยกรรม ใบหน้าช้ำปูดบวม ตอนนี้ไม่มีสติ ขยับตัวไม่ได้ ต้องใส่ผ้าอ้อม จับตัวจะร้องว่าปวด ส่วนโทรศัพท์มือถือลูกสาวหายไป โทรติดต่อไม่ได้

109582375396

เมื่อเข้าไปดูเฟซบุ๊กของลูกสาว พบว่ามีการคุยกับผู้ชายชื่อนายหนึ่ง จึงพยายามติดต่อไปคุย นายหนึ่งบอกว่าคนก่อเหตุชื่อนายดอน มาขอนอนที่บ้านเอามือถือไปเล่น ก่อนที่นายดอนจะโขมยมือถือไป และหายไปจากบ้าน คาดว่านายดอนล่อลวงน้องเฟิร์นให้ออกมาหา อ้างว่าจะเอารถมอเตอร์ไซค์มาขาย จากราคา 5,000 บาท ลดให้เหลือ 3,000 บาท น้องเฟิร์นจึงออกไปหา ก่อนจะพยายามข่มขืน และทำร้ายร่างกาย

cg

หลังจากนั้นเพื่อนรุ่นพี่ของลูกสาวบอกว่านายดอนเคยจะทำร้ายน้องเฟิร์นมาก่อน บอกว่าจะกระทืบแล้วข่มขืน แต่ครั้งนั้นยังไม่ได้ลงมือ จนกระทั่งโดนลวงมาทำร้ายในครั้งนี้ เพื่อนลูกสาวให้ข้อมูลอีกว่านายดอนเพิ่งออกจากคุก มีหลายคดีติดตัว และล่าสุดไปก่อเหตุข่มขืนผู้หญิงเมื่อสัปดาห์ก่อน ย่านสุขสวัสดิ์ซอย 35 กรุงเทพฯ เพราะนายดอนพักอยู่แถวนั้น

805435

ส่วนหลังเกิดเหตุตอนที่คนขับรถแท็กซี่มาส่งลูกสาว บอกว่ามีผู้ชาย 3 คนมาเรียกรถให้บอกว่า น้องเฟิร์นโดนทำร้ายให้ไปส่งที่บ้าน ตนเองก็สงสัยว่าเป็นพลเมืองดี หรือคนที่ร่วมก่อเหตุ ซึ่งโชเฟอร์แท็กซี่ไม่ได้รู้รายละเอียดอะไร บอกว่าตอนแรกไม่กล้ารับลูกสาว กลัวว่าจะซวยไปด้วย แต่เห็นน้องอาการหนัก จึงมาส่งที่บ้าน เหตุที่เกิดขึ้นยังถามลูกสาวไม่ได้ เพราะบาดเจ็บไม่ได้สติ ตอนนี้เสียใจมากไม่อยากเข้าไปดูในโซเชียล เพราะต้องเห็นสภาพลูกที่โดนทำร้าย "ทำเกินไป หากลูกสาวหนีไม่ทัน คงโดนทำร้ายถึงตาย ลูกสาววัยเพียง 15 ปี และลูกสาวไม่ใช่เหยื่อคนแรก แต่คนก่อเหตุทำแบบนี้มาหลายครั้ง" หนำซ้ำวันที่เกิดเหตุ นายดอนเอามือถือเพื่อนไปทักหาทุกคน และบังเอิญเป็นนลูกสาวที่ตอบกลับจึงโดนลวงไปทำร้าย ล่าสุดไปแจ้งความแล้วที่ สน.ราษฏ์บูรณะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส