ผัวถีบส้วมยิงหัวเมียฉุนระแวงถ่านไฟเก่า รับน้อยใจขู่หอบผ้าหนี ได้สติทรุดกอดศพ (คลิป)

21 ก.ย. 64

จากกรณีเมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 20 ก.ย. 64 พ.ต.อ.อภิวัชร์ นาทอง ผกก.สภ.หนองสาหร่าย จ.นครราชสีมา พร้อมด้วย พ.ต.ท.หริพงษ์ แววโคกสูง รอง ผกก.สอบสวน, ร.ต.อ.ปรีชา มีผิว รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ปากช่องนานา และไปสอบสวนและชันสูตรพลิกศพเหตุยิงกันเสียชีวิต

224061607355

ผู้ก่อเหตุชื่อ นายบุญเลิศ กลโคกกรวด อายุ 54 ปี ยืนรอมอบตัว พร้อมอาวุธปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ที่นำไปฝากไว้กับญาติ จากนั้นญาติได้นำอาวุธปืนที่ก่อเหตุมอบให้ชุดสืบสวน ส่วนผู้เสียชีวิตคือ นางอำนวย อัตวิชา อายุ 47 ปี เป็นภรรยา เสียชีวิตสภาพนอนหงาย อยู่ข้างคอห่านส้วมถูกยิงด้วยกระสุนปืนเบอร์ 12 ลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ เข้าศีรษะข้างซ้ายมันสมองกระจาย

179015

ล่าสุด วันที่ 21 ก.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ สภ.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ช่วงเช้า ร.ต.อ.ปรีชา มีผิว รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้คุมตัวนายบุญเลิศ กลโคกกรวด มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยนายบุญเลิศให้การว่า บ้านของตนและบ้านเมียเก่า อยู่ห่างกันประมาณ 300 เมตร เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 18.00 น. ตนไปยืนดูหลานชายก่อสร้างบ้านให้เมียเก่า ขณะเดียวกันก็ดื่มเบียร์และเหล้าขาวสังสรรค์กับหลานชายไปด้วย นางอำนวยก็ขี่มอเตอร์ไซค์ไปยืนตะโกนหน้าบ้านเมียเก่า โดยมารอบแรกตะโกนถามว่าจะกลับบ้านตอนไหน แต่ตนก็ไม่กลับและอยู่พูดคุยกับหลานชายต่อ

cg-1

ไม่นานหลังจากนั้นไม่นานนางอำนวย ก็ขี่มอเตอร์ไซค์มาตามอีกครั้งเป็นรอบที่ 2 และพูดตะโกนเสียงดังให้ตนกลับบ้านและบอกว่า จะหนีกลับไปอยู่ที่บ้านที่จังหวัดร้อยเอ็ด หลังจากนั้นนางอำนวยก็ขี่มอเตอร์ไซค์กลับไป ตนก็รู้สึกโมโหจึงได้ขว้างขวดเบียร์ลงที่ถนนและขับรถกระบะตามกลับไป โต้เถียงกันอยู่ประมาณ 30 นาที ซึ่งนางอำนวยก็พยายามขับไล่ตนให้ไปอยู่กับเมียเก่า และเจ้าตัวจะขนของ ขนตู้เย็นและรถกลับไปอยู่จังหวัดร้อยเอ็ด

cg-2

หลังจากนั้นนางอำนวยก็วิ่งหนีออกจากห้องและไปล็อกประตูแอบอยู่ในห้องน้ำข้างบ้าน ตนวิ่งไปซึ่งตนเคาะประตูห้องน้ำ 15 นาที ตนจึงวิ่งย้อนกลับหยิบปืนในลิ้นชักห้องนอน วิ่งตามไปที่ห้องน้ำ ถีบประตูห้องน้ำ 5-6 ครั้ง ยิงเข้าหัวนางอำนวย 1 นัด ตนได้สติและเข้าไปกอดศพเมีย หลังจากนั้นก็ทิ้งปืนไว้ที่โต๊ะหน้าบ้าน และวิ่งไปบอกพี่ชายที่ข้างบ้านว่าตัวเองยิงเมียตาย ให้พี่ชายแจ้งตำรวจ

215576

เวลา 11.00 น. ร.ต.อ.ปรีชา มีผิว รอง สว.สอบสวน แจ้ง 2 ข้อหากับผู้ก่อเหตุ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนอยู่ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งนายบุญเลิศรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา หลังจากนั้นตำรวจ สภ.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ได้คุมตัวนายบุญเลิศ กลโคกกรวด ผู้ต้องหา เพื่อไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่เกิดเหตุ

726812

ซึ่งนายบุญเลิศ ได้ให้ความร่วมมือกับตำรวจอย่างดี พาตำรวจไปยังหลังบ้านของเมียเก่า เป็นจุดที่หลานชายทำงานก่อสร้างและเจ้าตัวดื่มเหล้ากับหลานชาย โดยนายบุญเลิศ เปิดเผยว่า ในช่วงที่ตนอยู่กับหลานชาย นางอำนวยได้มาตะโกนเรียกที่หน้าบ้าน หลังจากนั้นตำรวจได้คุมตัวนายบุญเลิศไปที่จุดเกิดเหตุภายในบ้าน หลังจากนั้นตำรวจก็คุมตัวนายบุญเลิศขึ้นรถตู้กลับโรงพัก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส