แม่เด็ก 3 ขวบ พาชี้จุดพบศพ "น้องไทเกอร์" ในป่ากก ปัดทำลูกตาย - ตร.จ่อแจ้งข้อหา

19 ต.ค. 61
จากกรณีพบศพ ด.ช.ไทเกอร์ อายุ 3 ขวบ เสียชีวิตปริศนาอยู่ในท้องนา ต.หนองน้ำใส อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมกับญาติ ซึ่งยืนยันว่าเป็นน้องไทเกอร์ ที่หายไปกับแม่ก่อนหน้านี้ ศพอยู่ในสภาพลอยอืดสวมใส่เสื้อสีแดง ไม่สวมกางเกง เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน โดยมีข้อสันนิษฐานว่าแม่จะเป็นผู้ทำร้ายจนเสียชีวิตหรือไม่นั้น (อ่าน : พ่อเด็ก 3 ขวบทรุดลูกตายศพที่ 2 จมทุ่ง สงสัยเมียขี้เหล้าหลอนฆ่า อึ้งแก้ผ้าอ้างทะเลาะผัว)
นางรุ่งทิพย์ โยธิการ์ แม่ของน้องไทเกอร์ ให้ข้อมูลกับตำรวจ
วันที่ 19 ต.ค. 61 ที่ สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.สง่า ธีรศรัณยานนท์ รอง ผบก.ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา พร้อม พ.ต.อ.ธีรวุฒิ แสงมณี ผกก.สภ.ภาชี และพนักงานสอบสวน ร่วมสอบสวน นางรุ่งทิพย์ โยธิการ์ แม่ของน้องไทเกอร์ โดยนางรุ่งทิพย์เริ่มให้การเป็นประโยชน์มากขึ้น พูดจารู้เรื่องขึ้น โดยใช้เวลาในการสอบประมาณ 2 ชม. ทั้งนี้ นายบุญมี ศรีคง อายุ 43 ปี พ่อของน้องไทเกอร์ เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมพูดคุยกับนางรุ่งทิพย์ ด้วยสีหน้าเคร่งเครียด โดยถามกับภรรยาว่า ได้ฆ่าลูกหรือไม่ ซึ่งนางรุ่งทิพย์ปฎิเสธ ว่าไม่ได้ฆ่าลูก นายจันทร บุญสง่า อายุ 35 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้าง เข้าให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ในวันที่ 16 ต.ค. นางรุ่งทิพย์ เดินออกมาจากป่ากกคนเดียว แล้วก็โบกเรียกรถตน บอกว่าจะให้ไปส่งที่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ตนจึงตอบกลับไปว่าที่นี่คือ อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา และไม่ได้ไปส่งตามที่นางรุ่งทิพย์เรียก เท่าที่เห็นคือนางรุ่่งทิพย์ เดินแบบไม่สวมรองเท้า ตามแขน และคอ มีรอยคล้ายโดนกิ่งไม้ขีดข่วน เนื้อตัวก็ดูมอมแมม แต่ไม่ได้เปียกน้ำ
นางรุ่งทิพย์ โยธิการ์ แม่ของน้องไทเกอร์ นำชี้จุดเกิดเหตุ รางรถไฟ
จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนางรุ่งทิพย์ ไปชี้จุด ที่พาน้องไทเกอร์ลงจากรถไฟ ที่สถานีรถไฟภาชี โดยจากเหตุการณ์คือนางรุ่งทิพย์เดินไปที่ป้อมตำรวจ พาน้องไทเกอร์ไปถ่ายที่ข้างป้อม ซึ่งมีพยานเห็น และไล่ให้เข้าไปในห้องน้ำ จากนั้นได้เดินลัดเลาะไปตามรางรถไฟ จนถึงสนามเด็กเล่น แล้วให้น้องไทเกอร์เล่นที่สนามเด็กเล่น ก่อนที่จะพากันเดินไปตามรางรถไฟ จนไปถึงบริเวณป่ากก ริมทางรถไฟ แล้วพากันเดินเข้าทะลุเข้าไป ซึ่งมีน้ำลึกประมาณ 1 เมตร จนทะลุเข้าไปในกลางทุ่งนา จากนั้นทั้ง 2 คน ก็หลงทาง จนเช้าวันที่ 16 ต.ค. นางรุ่งทิพย์หาลูกไม่เจอ จนกระทั่งช่วงบ่ายได้เดินกลับไปที่ป้อมตำรวจ ใกล้กับสถานีรถไฟภาชีอีกครั้ง แล้วขอเงินตำรวจ 40 บาท เพื่อซื้อตัวรถไฟกลับบ้าน
นางรุ่งทิพย์ โยธิการ์ แม่ของน้องไทเกอร์ นำชี้จุดเกิดเหตุ สนามเด็กเล่น
พ.ต.อ.สง่า กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า นางรุ่งทิพย์พาน้องไทเกอร์มาจาก จ.นนทบุรี เพื่อกลับบ้านที่ จ.สุรินทร์  ระหว่างทางได้ดื่มสุรา จนเมาขาดสติ หวาดระแวงว่าพ่อน้องไทเกอร์ตามมา จึงได้พาลูกลง ที่สถานีรถไฟ แล้วเดินไปตามรางรถไฟ จนค่ำ ไปจนถึงจุดที่ป่ากก พาลูกเดินลุยทะลุเข้าไป แล้วเกิดการพลัดหลง จนเช้า จึงตามหาลูก แต่ไม่เจอ
นางรุ่งทิพย์ โยธิการ์ แม่ของน้องไทเกอร์ นำชี้จุดเกิดเหตุ ป่ากก
ผลการชันสูตรอย่างไม่เป็นทางการขณะนี้ ทราบแล้วว่าน้องไทเกอร์ขาดอากาศหายใจ และในหลอดลมมีดินโคลนติดอยู่จำนวนมาก ซึ่งค่อนข้างขัดแย้งกับจุดที่พบศพ เพราะจุดนั้นไม่มีดินโคลน แต่ที่บริเวณป่ากก ซึ่งเป็นทางผ่านที่จะไปยังจุดที่พบศพ พบรองเท้าของเด็กตกหล่นอยู่ พนักงานสอบสวนดำเนินการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ ในข้อหาประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนข้อหาอื่นเพิ่มเติม ต้องรอผลการชันสูตรอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ