รพ.ชะอำ รวบรวมหลักฐาน จัดหนัก! หนุ่มหัวร้อน ไลฟ์เบ่งเป็นลูกบิ๊ก ตร. ขู่ย้าย พยาบาล-จนท.

21 ก.ย. 64

ผกก.สภ.ชะอำ ออกหมายเรียก หนุ่มหัวร้อน ไลฟ์สดประจานพยาบาลชะอำ เบื้องต้นแจ้ง 2 ข้อหา ขณะที่ ผอ.รพ.ชะอำ และบุคลากรร่วมมอบดอกไม้ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่รับแรงปะทะ เตรียมรวบรวมหลักฐานแจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีก

จากกรณี หนุ่มหัวร้อน เข้าไปให้พยาบาล รพ.ชะอำ ล้างแผลเมื่อตอนตีห้าของวันที่ 20 ก.ย. 64 แล้วไม่ได้ดังใจหยิบโทรศัพท์ขึ้นไลฟ์สดด่าประจานเจ้าหน้าที่พยาบาลและชกต่อยกับรปภ.จนตำรวจสายตรวจต้องมาระงับเหตุ

ล่าสุดผกก.สภ.ชะอำเผยวันนี้ออกหมายเรียกให้มารับทราบข้อกล่าวหาเบื้องต้น 2 ข้อหา
ความคืบหน้ากรณีดังกล่าวเมื่อเวลา 14.00 น. วันนี้ 21ก.ย.64 พ.ต.อ.ปัญญา กุลไทย ผกก.สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เปิดเผยว่าหลังเกิดเหตุได้มีการสอบปากคำผู้เสียหาย 2 รายประกอบด้วย น.ส.สุภาภรณ์ แสนกล้า อายุ 30 ปี และนายสราวุธ แก้วดวงโต อายุ 57 ปี รปภ.ที่ถูกทำร้ายร่างกายมีบาดแผลถูกต่อยที่หางคิ้วซ้าย และพยานอีก 1 ปาก พร้อมทั้งได้รวบรวมพยานหลักฐานเบื้องต้นแล้ว

โดยในวันนี้ได้ออกหมายเรียก นายณัฐวุฒิ สมบูรณ์ทรัพย์ หนุ่มหัวร้อนให้มารับทราบข้อกล่าวหาประกอบด้วยใช้กำลังทำร้ายผู้อื่นไม่ถึงกับเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจและข่มเหงรังแกผู้อื่นให้อับอายในที่สาธารณะ

ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า นายณัฐวุฒิ สมบูรณ์ทรัพย์ ผู้ก่อเหตุตรวจสอบที่อยู่ตามบัตรประชาชนพบว่าเป็นชาวอำเภอบ่อพลอย จังหวัดกาญจนบุรี พบมีประวัติต้องคดีร่วมชุมนุม 5 คดีในปีพ.ศ.2563 และได้ติดต่อทางโทรศัพท์ที่ให้ไว้ขณะทำบาดแผลพบว่าปิดเครื่องไม่สามารถติดต่อได้และติดต่อไปตามที่อยู่พบกับมารดาซึ่งแจ้งว่าได้แยกไปอยู่ต่างหากนานแล้วจึ งได้ประสานให้มาพบพนักงานสอบสวนโดยเร็วต่อไป อีกทั้งหากผู้ถูกกล่าวหารับทราบจากข่าวที่ทางสื่อมวลชนนำเสนอก็ให้รีบติดต่อมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ข้อเท็จจริงโดยเร็ว

ขณะเดียวกัน นายนพสิทธิ์ โชติสถิตโภคิน หัวหน้าพยาบาลรพ.ชะอำ ได้รับมอบอำนาจจาก ผอ.รพ.ชะอำ ให้นำหลักฐานมาปรึกษาทางคดีกับพนักงานสอบสวน โดยเบื้องต้นทางโรงพยาบาลชะอำเห็นว่าเจ้าหน้าที่ของทางโรงพยาบาลถูกกระทำในสถานที่ทำงานในช่วงเวลายามวิกาลทั้งพยาบาลและรปภ.ที่ถูกทำร้ายร่างกาย อีกทั้งมีการไลฟ์สดในเฟซบุ๊กทำให้ทางโรงพยาบาลได้รับความเสียหายและถูกดูหมิ่นเกลียดชังจากผู้ที่ได้พบเห็นทางเฟซบุ๊กจึงนำหลักฐานมาประกอบการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมซึ่งอยู่ระหว่างปรึกษาคดีกับทางฝ่ายนิติกรในลำดับถัดไป

ส่วนที่ รพ.ชะอำ นายแพทย์ประกาศิต ชมชื่น ผอ.โรงพยาบาลชะอำ พร้อมด้วยผู้บริหารและบุคลากรของทางโรงพยาบาลได้ร่วมกันนำดอกไม้มาให้กำลังใจกับ น.ส.สุภาภรณ์และนายสราวุธ เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กันและกัน

โดยเบื้องต้น ผอ.รพ. เผยว่าได้สับเปลี่ยนหน้าที่เพื่อให้น.ส.สุภาภรณ์ได้ผ่อนคลายจากความหวาดกลัวและวิตกกังวลต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยทุกฝ่ายเห็นว่าได้ปฏิบัติหน้าด้วยความอดทนต่อสภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างดีอีกทั้งจะหามาตรการเพื่อป้องกันการทำงานโดยปลอดภัยให้มากขึ้นกว่าเดิม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หนุ่มกร่างอ้างเป็นลูก ผบ.ตร. ไลฟ์ด่ากราด รพ.ชะอำ ไม่ยอมทำแผลให้
-
สั่งสอบตำรวจโคราช ใช้รถหลวง ขนครอบครัวไปเที่ยวชะอำ
- ตำรวจแจงขายกระท่อมไม่ผิด แค่ไปนั่งเซลฟี่หวังช่วยแม่ค้า บิ๊กกากีติงอย่าหาทำ (คลิป)


advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ