แม็ก เดอะสตาร์ สุดเจ็บปวด! หลังเจอแฉข่าวสารภาพรักคู่จิ้น จนทำตกงาน!

21 ก.ย. 64

จากกรณีที่พิธีกรชื่อดัง เต๋า ทีวีพลู ออกว่าแฉว่า “พระเอก ซีรีส์วาย แอบสารภาพรักกับคู่จิ้น แต่โดน อีกฝ่าย ตอกหน้า ผมชอบผู้หญิงคับ”

ล่าสุด แม็ก เดอะสตาร์ โพสต์คลิปลง TikTok ออกมาพูดถึงประเด็นร้อนแรงดังกล่าวว่า “ที่ออกมาพูดนั้นไม่ได้ร้อนตัว ต่อให้ไม่บอกชื่อ หรืออักษรย่อ แต่คนที่รู้ดีที่สุด คือคนที่โดนกระทำครับ เท่านั้นที่เขาจะรู้ ทุกคนลองไปเสิร์ชดูนะครับว่าพระเอกซีรีส์วายสารภาพรัก มันเป็นข่าวเมื่อเดือนที่แล้วซึ่งเป็นข่าวที่คู่จิ้นผมถูกจับ”

s__93749288_1

ต่อมามาเจ้าตัวยังได้บอกอีกว่า “ คุณเป็นคนของสังคมคุณต้องรับคำวิจารณ์ให้ได้ ผมเข้าใจครับแต่ผมรับไม่ได้บางครั้งสื่อเขาเล่นอะไรอยู่เขาจะเหยียบเราไปถึงไหนทำไมเขาต้องเอาเรื่องส่วนตัวก็ไม่ควรพูด พ่อแม่ผมเขาเจ็บนะเขาสงสารลูกอย่างผม”

“เกิดมาเป็นดาราตกงานอย่างแม็กก็โดนสื่อสังคมบันเทิงรังแก ความรู้สึกผมจะเป็นยังไงใครจะรู้”

s__93749291
ต่อมาล่าสุดหนุ่มแม็ก ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านไอจีขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้ โดยระบุว่า

“แม็กขอบคุณทุกๆกำลังใจนะครับจากทุกๆ ด้อมเลย ทุก ๆ บ้าน หนุ่มวาย สาววาย ทุกคน วันนี้แม็กดีใจที่อย่างน้อยทำให้ แฟน ๆ บ้านน้องมิว น้องกลัฟ น้องแม็กซ์ น้องตุลย์ หรือหลายๆคนที่ถูกพาดพิงและสงสัยตามหาคำตอบจากการใบ้อักษรย่อ ของพิธีกรฉวยโอกาสคนนั้น กับคำใบ้ที่ว่า พระเอกนายเอกสารภาพรัก ทุกคนได้สบายใจสักทีครับ❤️” ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวกันเป็นจำนวนมาก

s__93749290

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ พีพี กฤษฏ์ เปิดใจพูดถึง บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ในช่วงเวลาที่ผ่านมาด้วยกัน 
เกรซ กาญจน์เกล้า แจงชัด! หลังมีคนถามทำไมตอนนี้ไปเที่ยวเกาะพีพีได้!
กวาง จิรพรรณ อวดหุ่นสุดเซ็กซี่ ในชุดบิกินี่ แฟนๆแห่กดไลก์สนั่น!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส