เพื่อนบ้านแฉ! แม่เลี้ยงโหด สั่ง ด.ช.14 มีดกรีดข้อมือตัวเอง - แม่เผยลูกโพสต์บอกรัก โดนบังคับ

19 ต.ค. 61
จากกรณี ด.ช. อายุ 14 ปี ถูกแม่เลี้ยงทำร้ายร่างกายจนมีแผลทั้งตัว จนเจ้าตัวต้องปั่นจักรยานเพื่อหนีเอาชีวิตรอด ส่งข้อความขอความช่วยเหลือจากนางสาวนฤกมลวรรณ ฉาบพลอย แม่ที่แท้จริง ที่อยู่ จ.ระยอง และได้ประสานรับตัวเด็กไปเรียบร้อยแล้วนั้น จากนั้น วันที่ 16 ต.ค. 61 เจ้าหน้าที่ควบคุมตัว นายอัครเศรษฐ์พร เชิญสุวรรณรัตน์ อายุ 47 ปี และน.ส.นรินทร แขกกาฬ อายุ 32 ปี พ่อและแม่เลี้ยงได้แล้ว โดยแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่น หรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร้างกาย และกระทำการอันเป็นความรุนแรงในครอบครัว ล่าสุด ศาลอนุญาตให้ประกันตัวแล้ว คนละ 100,000 บาท (อ่าน : แฉอีก! ปู่เด็ก 14 แม่เลี้ยงโหดขู่ฆ่า สูบเงิน เหล็กฟาด ต้องหนีบวช เห็นคาตาธูปยัดปากหลาน)
น.ส.นฤกมลวรรณ ฉาบพลอย แม่ของเด็กชายโอม อายุ 14 ปี
วันที่ 19 ต.ค. 61 น.ส.นฤกมลวรรณ ฉาบพลอย แม่ของเด็กชายโอม อายุ 14 ปี เปิดเผยว่า หลังทราบข่าวว่าศาลให้ประกันตัว นายอัครเศรษฐ์พร เชิญสุวรรณรัตน์ และ น.ส.นรินทร แขกกาฬ พ่อและแม่เลี้ยง ตนก็ไม่กังวล เพราะเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม และไม่กังวลว่าจะมีผลกระทบกับลูกชายอีก เคารพการตัดสินใจของศาล แต่ยืนยันว่า จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะมีพยานหลักฐานที่ลูกถูกกระทำ ส่วนอาการลูกชาย ตอนนี้สภาพจิตใจเริ่มดีขึ้นแล้ว เพราะรู้ว่าจะได้กลับมาอยู่กับตน โดยตนจะพยายามส่งเรียนให้สูงที่สุด ซึ่งตนดีใจมาก เพราะก่อนหน้านี้ โดนกีดกัน จึงไม่ได้ติดต่อลูก
ภาพที่โพสต์บนเฟซบุ๊กของด.ช.โอม อายุ 14 ปี
ทั้งนี้ ในเฟซบุ๊กของน้องโอม ที่ทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกับพ่อ และแม่เลี้ยงนั้น ที่ดูเหมือนลูกจะมีความสุข แต่ลูกบอกว่าโดนบังคับให้ทำ และทางแม่เลี้ยงยังมาบอกกับลูกว่า อยู่นอกบ้าน จะทำดีด้วย แต่พอมาอยู่ในบ้าน ก็จะทำอีกอย่างหนึ่ง
นางแพร ฉัตรอินทร์ ยายของน้องโอม
ด้าน นางแพร ฉัตรอินทร์ อายุ 79 ปี ยายของน้องโอม กล่าวว่า หลังรู้ว่าทั้ง 2 คนได้รับการประกันตัวออกมา ก็เคารพการตัดสินของศาล แต่ไม่กลัวว่าจะกลับมาทำอะไรหลานอีก เพราะตอนนี้ หลานออกมาจากตรงนั้นแล้ว หลังจากนี้จะเลี้ยงหลานให้ดีที่สุด
นางณปภัช ไกรสร เพื่อนบ้านของ ด.ช.โอม อายุ 14 ปี
นางณปภัช ไกรสร เพื่อนบ้านของ ด.ช.โอม อายุ 14 ปี  เปิดเผยว่า เมื่อช่วงที่แม่เลี้ยงทรมานตบตี ทำร้ายร่างกายเด็กอย่างทารุณ ยังเคยบังคับให้ ด.ช.วัย 14 ปี ใช้มีดกรีดข้อมือตัวเอง บีบบังคับจนกระทั่งเด็กต้องทำ ก่อนแม่เลี้ยงบันทึกคลิปไว้ดู เป็นพฤติกรรมที่โหดเหี้ยมมาก ตนและชาวบ้านต่างรับไม่ได้กับพฤติกรรมที่เกิดขึ้น และมองว่าพฤติกรรมของแม่เลี้ยงเข้าข่ายเหมือนคนผิดปกติทางจิต นำความเครียดทุกเรื่องมาลงที่เด็ก ภายหลังจากที่แม่เลี้ยงและพ่อ ได้รับการประกันตัวไปนั้น ตนรู้สึกงงมาก ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่สามารถทำผิดหรือลงโทษแม่เลี้ยงให้หนักกว่านี้ได้ ตนกังวลเรื่องความปลอดภัยของเด็ก นอกจากนี้ ตนและชาวบ้านไม่ให้อภัยอย่างแน่นอน ทุกคนร่วมกันประณามพฤติกรรม และสาปแช่ง ไม่อยากให้กลับมาอยู่อาศัยที่บ้านหลังเดิมอีก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ