พก สายวัด กินบุฟเฟ่ต์ จวก ซูชิ คำใหญ่เวอร์ตัดกำลัง เจ้าของร้านโต้ แซ่บสะท้านโซเชียล

21 ก.ย. 64

งงหน่อยๆ แต่ไม่เข้าใจมากๆ พก สายวัด กินบุฟเฟ่ต์ จวก ซูชิ ข้าวเยอะตัดกำลัง ชาวเน็ต งง! สายวัดก็มา ขณะที่ร้านชี้แจงข้อครหาแล้ว

กลุ่มคนรักบุฟเฟ่ต์(Buffet Lovers) มีดราม่าอีกครั้ง คราวนี้เป็นคิวของ ยูสเซอร์ ที่เข้ามาโพสต์รีวิวและมีความคิดเห็นเชิงตำหนิ ร้านบุฟเฟ่ต์ About Beef Lava Grill โดยระบุว่า ซูชิของร้านนี้มีขนาดที่ใหญ่เกินไป ซึ่งทางผู้รีวิวได้นำสายวัดขึ้นมาวัดให้ดูด้วย พร้อมบอกด้วยว่า คล้ายทางร้านต้องการตัดกำลัง แนะนำอย่าสั่งเยอะ

พก สายวัด กินบุฟเฟ่ต์ จวก ซูชิ คำใหญ่เวอร์ ตัดกำลัง เจ้าของร้านโต้ แซ่บสะท้านโซเชียล

โดยเรื่องดังกล่าวนี้ สร้างความ งง ไม่เข้าใจ ว่าทำไมผู้รีวิวต้องพก สายวัด มาด้วย บ้างก็ตั้งข้อสังเกตว่าหรืออาจเป็นการเตรียมการเพื่อหวังผลสร้างภาพลบให้กับทางร้านหรือไม่ อย่างไร

ล่าสุด ทางร้านบุฟเฟ่ต์ที่ถูกพาดพิงได้ออกมาชี้แจงผ่านเพจ About Beef Lava Grill บุฟเฟ่ต์ ปิ้งย่าง เนื้อพรีเมียม ซีฟู๊ด อาหารญี่ปุ่น ดังนี้

"ขอแก้ต่างหน่อยนะครับ ทางร้านเราใช้ mold ในการปั้นข้าวซูชิแต่ละคำ ซึ่งจะได้ขนาดมาตรฐาน น้ำหนัก คำละ 20 g. เป็นขนาดที่เชฟญี่ปุ่นทั่วโลกใช้เป็นมาตรฐาน น้ำหนักอาจจะมากหรือน้อยกว่านี้ อยู่กับความแน่นของการปั๊ม mold (ให้ปั้นทีละคำทำไม่ทันครับ) ปกติทางร้านของเราไม่เคยสนใจคำว่า “เมนูตัดกำลัง” เลย จัดหนักจัดเต็มเนื้อๆ เน้นๆ มาโดยตลอด

ท่านใดเป็นลูกค้าประจำกันคงทราบกันดี กลับกัน เมื่อไหร่มีการสั่งข้าวปั้น แอดจะไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่และแอบกังวล เพราะจะเสียเวลาในการทำเมนูนี้ค่อนข้างเยอะ ทำให้อาหารออกช้า อาจจะโดนบ่นได้ และเชฟที่ปั้นซูชิเป็น จ้างแพงด้วยครับ ไม่ไช่ใครๆ ก็ทำออกมาได้ ครั้นจะให้เชฟทำออกมาขนาดกระจุ๋มกระจิ๋ม แบบที่ขายกัน ชิ้นละ 5 บ. 10 บ. แอดว่ายกเลิกเมนูนี้ ยังจะดีกว่าครับ ทางร้านเราจะได้ไม่ต้องจ้างเชฟเก่งๆ แพงๆ เพื่อทำเมนูที่โดนตราหน้าว่าเป็นการตัดกำลัง…"

ทั้งนี้จากการตรวจสอบล่าสุด โพสต์ดังกล่าวปลิวจากกลุ่มฯ ไปแล้ว ขณะที่คณะทัวร์แห่ไปทัวร์ลงเฟซบุ๊กเจ้าของสายวัดจนต้องปิดหนีดราม่า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คุณลูกค้าขา สั่ง ส้มตำ พริก 1,000 เม็ด แม่ค้า จัดหนักเผ็ดยันโลกหน้า แต่กลับโดนลดดาวร้าน
- สาวรีวิว ข้าวกะเพรากุ้ง 230 บาท มีกุ้ง 4 ตัว ข้าวต้มหมูแถมมด ผู้ว่าฯ สั่งสอบรีสอร์ทดัง เขาค้อ

- จบดราม่าสาวโวย ข้าวต้มหมู 240 บาท โรงแรมแจงไม่ได้แพง แค่คิดเงินผิด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ