โจ๋แค้นบุกต่อยมารหัวใจสุดท้ายโดนแทงดับ สาวคนกลางปัดคบซ้อนแฉอีกฝ่ายมีแฟน (คลิป)

20 ก.ย. 64

จากกรณีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทแทงกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณลานจอดรถประตูชัย ตำบลในเวียง อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ โดยที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายณัฐพล อายุ 23 ปี โดนอาวุธปลายแหลมแทงเข้าบริเวณหน้าอก 2 แผล อาการสาหัส ก่อนจะสิ้นใจเสียชีวิตที่โรงพยาบา

369637

ขณะที่ผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อภายหลังคือ นายจตุรภัทร อายุ 21 ปี เล่าเบื้องต้นว่า ผู้ตายเดินเข้ามาพูดคุยกับตนช่วงที่กำลังนั่งทานข้าวอยู่ ก่อนที่อีกฝ่ายลงมือทำร้าย ส่วนตัวสู้ไม่ไหว พร้อมยกมือไหว้

629319

แต่ผู้ตายไม่ยอมจบ ตนเลยสวนกลับด้วยอาวุธเหล็กขูดชาร์ป ก่อนที่อีกฝ่ายจะสิ้นใจ คาดว่าสาเหตุหลักน่าจะมาจากที่ผู้ตายคิดว่าตนไปจีบผู้หญิงคนเดียวกัน

cg-1cg-2

ล่าสุด วันที่ 20 ก.ย. 64 ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณประตูชัย ลานสาธารณะกว้างสำหรับจอดรถ โดยรอบจะเป็นร้านค้าริมถนน จุดที่เกิดเหตุนั้นยังพบคราบเลือดที่หยดลงบนพื้นเป็นทางลากยาว

647411

ภาพกล้องวงจรปิดขณะที่เกิดเหตุจากร้านค้าฝั่งตรงข้าม พบว่าได้มีการบันทึกภาพเห็นช่วงเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุใส่เสื้อสีดำนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ ขณะที่ทางผู้ตายสวมเสื้อสีขาวตามคลิป เห็นว่าช่วงประมาณ 18.38 น. ผู้ตายโผล่เข้าต่อยทางผู้ก่อเหตุก่อน และคาดว่าจังหวะนั้นเอง ทางผู้ก่อเหตุใช้จังหวะก่อนที่จะแยกกันช่วงแรก นำอาวุธแทงท้องของผู้ตาย ผู้ตายกลับไม่ยอมโผล่เข้าพุ่งอีกครั้ง ก่อนที่ทั้งคู่จะฟุบล้มลงไป และมีคนที่อยู่ในเหตุการณ์มาช่วยแยก และเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจและรถกู้ภัย

;0ixbf

ทั้งนี้ ข้อมูลเพิ่มเติมในส่วนของผู้ก่อเหตุ แจ้งความประสงค์กับทางเจ้าหน้าที่ในการปฏิเสธที่ไม่ขอทำแผนฯ ส่วนในเรื่องของคดีนั้นทางเจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนได้แจ้งความผิดฐานทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 290

744639

นางสาวกนกวรรณ แฟนสาวของผู้ก่อเหตุ เล่าว่า สำหรับช่วงที่เกิดเหตุนั้นประมาณ 6 โมงเย็น ตนได้รับสายมาจากพี่คนสนิทที่อยู่กับนายจตุรภัทรว่ามีคนมาหาเรื่องชื่อ นายณัฐพล ผู้ตาย โดยที่ทางนายณัฐพลอ้างว่าเป็นแฟนเก่าของตน ตอนนั้นตนเองเลยเดินทางมาจุดเกิดเหตุ วินาทีนั้นทั้งคู่ยังไม่ได้ถึงขั้นลงไม้ลงมือกัน ตนพร้อมเพื่อนอีก 2 คนได้เข้าไปพูดคุยกับทั้งสองฝ่าย นายณัฐพลบอกว่าอย่ามายุ่ง ก่อนที่เขาจะพุ่งเข้าไปต่อนทางด้านนายจตุรภัทร ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้นผู้ตายเป็นคนเริ่มก่อน ทั้งที่ทางผู้ก่อเหตุเองพยายามที่จะยกมือไหว้ขอโทษ แต่อีกฝ่ายกลับไม่ฟัง

277651

ส่วนสถานะความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น จริง ๆ แล้วมาจากที่ผู้ตายไม่ได้เป็นแฟนกับตน แต่เข้ามาจีบจริง ช่วงประมาณต้นเดือนมิถุนายน ตอนนั้นตนเองคุยได้แค่ 2 วัน รู้สึกว่าไม่ใช่ ตัดสินใจตีห่าง แต่ฝ่ายชายกลับไม่จบ ยังหึงหวงและทักมาหาตนตลอด ซึ่งตนเองก็ไม่ได้ตอบโต้ ต่อมาหลังจากนั้นประมาณ 2 เดือนช่วงต้นเดือนสิงหาคม ตนก็ตัดสินใจคบหากับทางผู้ก่อเหตุ และเปิดตัวกัน ก่อนที่ทางผู้ตายจะทักมาหานายจุตรภัทรประมาณสอบถามว่าเป็นแฟนกันหรือไม่ ขณะที่ตนเองก็บอกทางนายจตุรภัทรว่าอย่าไปตอบโต้อะไร และอธิบายความจริงว่าไม่ได้คบหากับทางผู้ตาย แค่คุย ๆ กันจนมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

259641

ตนยืนยันว่าตนเองไม่ได้คบซ้อน เพราะไม่ได้เคยคบหากับทางผู้ตายแต่อย่างใด ขณะที่ผู้ก่อเหตุเองตนก็มาคบหาและรู้จักกันหลังจากนั้นประมาณ 2 เดือน ผู้ตายกับผู้ก่อเหตุไม่เคยรู้จักกันมาก่อน และไม่เคยเจอหน้ากันมาก่อน เพิ่งจะมาเจอกันตอนเกิดเหตุ

439698

ทั้งนี้ ความเคลื่อนไหวเฟซบุ๊กแฟนสาวผู้เสียชีวิต มีการโพสต์ภาพและคลิปอาลัยต่อผู้เสียชีวิต ซึ่งผู้ตายมีแฟนอยู่แล้วนั้น

718319

ด้านนายปิยะชัย จิตอาสา อปพร. เล่าว่า ที่เกิดเหตุเป็นลานกิจกรรมสาธารณะ ที่จะมีกลุ่มวัยรุ่นหรือกลุ่มคนมานั่งทำกิจกรรมกันเป็นประจำ โดยช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. ตนได้ยินเสียงวิทยุของเจ้าหน้าที่กู้ภัยมีการประสานว่าเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นแทงกัน ตอนนั้นตนขายของอยู่ด้านล่าง ห่างกับจุดเหิดเหตุประมาณ 100 เมตร แต่ตนไม่ได้เดินไปดู เห็นแค่ทางเข้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยเดินทางมาเเค่นั้น ยอมรับว่าก่อนเกิดเหตุตนไม่ได้ยินเสียงตะโกนด่าหรือเสียงคล้ายคนทะเลาะกัน จะได้ยินแค่เสียงเหมือนวัยรุ่นเล่นกันมากกว่า ซึ่งตนไม่ได้สนใจจนมาทราบว่าเกิดเหตุ ในบริเวณดังกล่าวไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาก่อนถึงขั้นเสียชีวิต จะมีแต่เหตุทะเลาะวิวาททั่วไปตามประสาวัยรุ่น ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ถึงขั้นมีคนตาย

332798735967

สำหรับข้อมูลทางแชตเฟซบุ๊กเผยมุมผู้ตายที่เคยทักมาถามความสัมพันธ์ระหว่างผู้ก่อเหตุ กับแฟนสาวช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ในส่วนของเฟซบุ๊กของผู้ก่อเหตุ ทางทีมข่าวได้เข้าไปตรวจสอบ พบว่าหลังเกิดเหตุการณ์ทางเจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความประมาณว่า" ไว้เจอกันนะครับวัยรุ่น" ก่อนที่เจ้าตัวจะลบโพสต์ไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส