นุ๊กซี่ เผยปรับสูตรรักษามะเร็งเต้านม หลับยาว 2 วันหลังให้คีโม พร้อมฉีดวัคซีนโควิด ปู แบล็คเฮด เฝ้าไม่ห่าง

20 ก.ย. 64

อย่างที่รู้กันดีว่าตอนนี้ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ หวานใจของนักร้องชื่อดัง ปู แบล็คเฮด กำลังรักษาโรคมะเร็งเต้านม ซึ่งอยู่ในขั้นตอนการทำคีโม ล่าสุดเจ้าตัวออกมาแชร์ว่า หมอปรับสูตรการรักษา พร้อมกับฉีดวัคซีนเข็ม 2 ทำเอาสลบยาวถึง 2 วันเต็ม!

โดย นุ๊กซี่ เปิดใจกับอมรินทร์ทีวีว่า ตนไม่แน่ใจว่าที่หลับยาวเป็นเพราะวัคซีนหรือว่าคีโม เนื่องจากมีการเปลี่ยนสูตรการรักษาด้วย จากน้ำสีขาวเป็นน้ำสีแดง แล้วก็มีการฉีดวัคซีนในวันเดียวกันอีก ซึ่งอาการของตนคือจะหลับให้ได้ตั้งแต่อยู่ที่โรงพยาบาล ยอมรับว่าทรมานมาก แล้วต้องกลับมาทำงานต่ออีก 2 ชั่วโมง หลังจากทำเสร็จก็หลับเลย 24 ชั่วโมง จากนั้นตื่นมากินข้าวแล้วก็หลับต่ออีก 24 ชั่วโมง

สำหรับการรักษาตนให้คีโมด้วยน้ำสีขาวมา 12 ครั้ง เท่ากับ 4 เข็ม แล้วจากนี้จะเปลี่ยนเป็นให้น้ำสีแดงอีก 4 เข็ม ซึ่งไม่ต้องไปทุกอาทิตย์แล้ว เปลี่ยนเป็น 3 สัปดาห์ต่อ 1 ครั้ง เพราะยามันแรงขึ้น โดยผลข้างเคียงของน้ำสีแดงขึ้นชื่อว่าสุดยอดมาก ใครที่ได้รับเป็นต้องกอดชักโครกอ้วกกันเลย แต่ของตนโชคดีที่ไม่อ้วก แค่ง่วงนอนอย่างเดียว แล้ววันนี้ที่คุยกันก็ผ่านมาเป็นวันที่ 4 แล้ว ตนก็กลับมาเป็นปกติแล้ว ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ แม้คุณหมอเตือนมาว่าอาจจะเป็นแผลในปากนะ ตนก็ไม่เป็น แต่ที่ดีใจมากๆ คือไม่อ้วกเหมือนคนอื่น ในส่วนของเชื้อมะเร็ง หลังจากให้คีโมไปเชื้อก็เริ่มลดลง เรียกว่าเป็นไปในทิศทางที่ดี

ทั้งนี้ นุ๊กซี่ บอกอีกว่า ตนไม่กล้าโพสต์เรื่องนี้ลงโซเชียลเพราะกลัวคนที่จะได้รับคีโมน้ำสีแดงและคนที่กำลังจะรับวัคซีนเข็มที่ 2 ตกใจ แต่ตอนนี้ตนผ่านไปได้แล้ว ซึ่งมันไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น ตนก็เลยได้เอามาแชร์ หลังจากนี้ตนก็จะไปให้คีโมอีกครั้งในวันที่ 6 ตุลาคม แล้วก็จะเหลือให้อีกแค่ 3 ครั้ง โดยหลังจากตนรักษาก็รู้สึกว่ามันไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด ที่สำคัญหากเราใจสู้ก็จะผ่านมันไปได้

ด้านแฟนหนุ่ม พี่ปู แบล็คเฮด ยอมรับเลยว่าเขาเป็นห่วงตนมาก ตอนที่ตนลืมตาตื่นขึ้นมาหลังจากหลับยาว ก็เห็นหน้าเขาอยู่ใกล้ๆ กำลังจ้องมองตนอยู่ด้วยความเป็นห่วง แล้วช่วงที่ตนหลับยาวเขาก็จะมาดูทุกๆ 1 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- นุ๊กซี่ เผยอาการหลังทำคีโม รักษามะเร็งเต้านม พร้อมฉีดวัคซีนโควิด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส