บอล เชิญยิ้ม เชื่อ โรเบิร์ต สายควัน ยังไม่ไปไหน ครบรอบ 1 ปีของการจากไป

20 ก.ย. 64

ครบรอบ 1 ปีกับการจากไป ของนักแสดงตลกชื่อดัง โรเบิร์ต สายควัน ทางเพื่อนสนิทอย่าง บอล เชิญยิ้ม จึงได้เดินทางไปที่วัดเพื่อทำบุญให้ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา (19 กันยายน 2564)

หลังจากนั้นช่วงเย็นๆ บอล เชิญยิ้ม ก็ได้ให้สัมภาษณ์กับน้องปอร์เช่ นักข่าวของเรา ถึงการจากไปครบ 1 ปีของ โรเบิร์ต สายควัน โดยเจ้าตัวเผยว่า ตนรู้สึกว่าเขาไม่ได้ไปไหน เพราะเขายังอยู่ในความทรงจำของตนตลอดไป ในส่วนของการทำบุญตนก็ไปกับเพื่อนๆ ในวงการ แต่ภรรยาของเขา ป้าแจ๋ว กลับไปอยู่กับครอบครัวที่จังหวัดสกลนครแล้ว ก็เลยต่างคนต่างทำให้พี่โรเบิร์ต ไม่ได้ทำร่วมกัน

เมื่อถามว่าที่ผ่านมา โรเบิร์ต สายควัน ได้มาหา บอล บ้างไหม บอกตรงๆ ว่าไม่เลย แต่ทาง กระรอก เชิญยิ้ม บอกว่ามีคนสื่อสารกับพี่โรเบิร์ตได้ ซึ่งก็เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ตนไม่ได้เอาคนตายมาพูดเพราะหิวแสง

โดยพี่กระรอก เผยว่า คนที่สื่อสารกับ โรเบิร์ต ได้ เขาบอกว่าพี่โรเบิร์ต เป็นห่วงพี่บอลมาก แถมยังมีมาให้หวยตนถูกด้วยเมื่องวดก่อนเลข 23 และเมื่อเร็วๆ นี้คนที่สื่อสารได้บอกว่า พี่โรเบิร์ตมารอรับบุญที่จะทำให้ในวันครบรอบ 1 ปี ที่บ้านพี่บอลก่อน 1 วันด้วย ซึ่งพี่บอลเองก็บอกเลยว่า ตนก็เชื่อว่าพี่โรเบิร์ตยังวนเวียนอยู่ โดยตนก็อยากบอกเขาว่า ตนยังรักและคิดถึงเขาอยู่เสมอ

351767

1632114309501

1632114332855

1632114585118

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาว น้าค่อม ไม่ขอตอบเรื่อง บอล เชิญยิ้ม ตอนนี้ขอโฟกัสที่ครอบครัว
ภรรยา บอล เชิญยิ้ม ลั่นถ้าข่าวลือเที่ยวหญิงจนติดโควิดเป็นจริง คงหนีไปนานแล้ว!!
ถั่วแระ เชิญยิ้ม โต้ข่าวลือแตกหัก บอล เชิญยิ้ม ดราม่าตลกเคราแพะ สวดยับตลกดังหน้าเจื่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส