ยิงแสกหน้าหนุ่มกรีดยาง ก่อนตายเพิ่งตะเพิดโจ๋ขโมยน้ำยาง (คลิป)

19 ก.ย. 64

จากกรณี วันที่ 19 ก.ย.64 เวลา 08.00 น. ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ แก้วสมบัติ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.เชียงกลม ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต ภายในพื้นที่การเกษตรห้วยเลา บ้านแก่งปลาปก หมู่ 4 ต.ชมเจริญ อ.ปากชม จ.เลย จึงรายงานให้ พ.ต.อ.วรเชษฐ์ จันทร์มา ผกก.สภ.เชียงกลม, พ.ต.ท.ชัชวัสส์ บุตรอินทร์ รอง ผกก(ป.), พ.ต.ท.สมนึก เหล่าจันดา รอง ผกก.(สอบสวน) และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดตรวจสถานที่เกิดเหตุ

364567955358

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังบ้านของผู้เสียชีวิต บริเวณบ้าน ม.4 ต.ชมเจริญ อ.ปากชม จ.เลย ครอบครัวได้มีการตั้งเต็นท์เตรียมรอรับศพผู้เสียชีวิตมาในวันพรุ่งนี้ เพื่อทำพิธีสวดอภิธรรมศพเป็นคืนแรก บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

325412

นายสงวน วินากร อายุ 61 ปี พ่อผู้เสียชีวืต เผยว่า ผู้เสียชีวิตคือนายทนงศักดิ์ วินากรณ์ อายุ 28 ปี ปกติแล้วลูกชายของตนเป็นคนนิสัยดีไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร โดยลูกชายอาศัยอยู่ที่บ้านกับญาติภายใน ต.ชมเจริญ ส่วนตนและภรรยาไปทำงานอยู่ที่ จ.ภูเก็ต จึงไม่ค่อยทราบรายละเอียดที่แน่ชัดเกี่ยวกับสาเหตุการเสียชีวิต

643176

โดยเหตุเริ่มจากเมื่อวานนี้ 18 ก.ย. ช่วง 21.00 น. ลูกชายขี่รถกระบะออกไปทำการกรีดอย่างที่บริเวณจุดเกิดเหตุ แล้วเงียบหายไป กระทั่งมีคนในครอบครัวที่จะเดินทางไปกรีดยางเช่นเดียวกัน ไปพบศพของลูกชายช่วงเวลา 00.00 น. อยู่ในสภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ที่ริมถนนสวมเสื้อยึดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนส์ขาสามส่วน หันศีรษะไปทางทิศตะวันตก ห่างจากศพประมาณ 10 เมตร พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนด์เงิน ทะเบียน ผน 828 จ.อุดรธานี ของลูกชาย จอดอยู่กลางถนน อีกทั้งพบบาดแผลคล้ายรูกระสุนปืนเข้าที่บริเวณหน้าผาก จำนวน 1 นัด จึงทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และรถพยาบาลเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

สำหรับปมเหตุที่เกิดขึ้น ตนไม่ทราบว่ามีความเป็นมาอย่างไร แต่ชื่อว่าเป็นการฆาตกรรมเนื่องจาก 3-4 วันที่ผ่านมา ลูกชายได้โทรศัพท์มาเล่าให้ตนและภรรยาฟังว่า ขณะที่ลูกชายไปกรีดยาง กลับพบว่ามีบุคคลปริศนาพยายามที่จะมาขโมยน้ำยาง ในพื้นที่ของลูกชาย ทำให้ลูกชายตะโกนด่า ก่อนที่บุคคลดังกล่าวจะหลบหนีไป ตนจึงคิดว่าปมเหตุที่เกิดขึ้น อาจทำให้บุคคลดังกล่าวไม่พอใจลูกชายเลยย้อนกลับมาก่อเหตุดังกล่าวหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส