สาวช้ำรักไลฟ์สดผูกคอประชดแฟนสุดท้ายดับ พี่สาวปล่อยโฮ เผยนาทีน้องดิ้นทุรนช่วยไม่ทัน

19 ก.ย. 64

เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 19 ก.ย. 64 ร.ต.อ.วรวิทย์ ซุยลา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งว่า มีคนผูกคอตายที่บ้านเช่า บ้านโนนสะอาด หมู่ 15 ต.หนองนาคำ จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี และอาสากู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรมรุดไปตรวจสอบ

166258594135

ที่เกิดเหตุพบเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ที่ห้องนอนชั้น 2 พบศพ น.ส.ภัทรลภา วีรพัทธ์ อายุ 47 ปี อาศัยอยู่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี ใช้ผ้าพันคอผูกคอกับลูกกรงเหล็กดัดหน้าต่าง สภาพศพสวมชุดนอนกางเกงขายาว เสื้อยืดแขนยาวสีเหลือง ลิ้นจุกปาก จากการชันสูตรไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 3 ชม.

678538

นางวนิดา ชาวตระการ อายุ 40 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า เมื่อวันที่ 27 ส.ค. ที่ผ่านมา พวกตนเดินทางมาจาก จ.อุบลราชธานี มาทำงานก่อสร้างหมู่บ้านการเคหะที่ จ.อุดรธานี รวม 8 คน เช่าบ้านอยู่ด้วยกัน ผู้ตายพักอยู่ห้องชั้น 2 ส่วนตนพักอยู่ห้องนอนชั้นล่าง หลังเลิกงาน ผู้ตายจะโทรศัพท์คุยกับแฟน และจะทะเลาะมีปากเสียงกันทางโทรศัพท์เป็นประจำทุกวัน เพราะว่าแฟนผู้ตายบอกว่าเลิกกับภรรยาเก่าแล้ว แต่หลังจากคบกัน ผู้ตายก็ทราบว่าแฟนยังไปมาหาสู่ภรรยาเก่าและลูกอยู่

369591

ก่อนเกิดเหตุตนได้ยินเสียงผู้ตายทะเลาะกันกับแฟนทางโทรศัพท์ ทะเลาะกันรุนแรง จากนั้นก็เงียบไป ส่วนตนก็นอนหลับ ต่อมาพี่สาวของผู้ตายได้โทรศัพท์มาบอกว่าผู้ตายไลฟ์จะฆ่าตัวตาย ให้ตนขึ้นไปดู ตนจึงเดินขึ้นไปชั้น 2 เมื่อดึงประตูห้องนอนเปิดออก ก็พบผู้ตายผูกคอตายแล้ว

567104

ขณะที่พี่สาวผู้ตายได้แต่โทษตัวเองว่าไม่สามารถช่วยน้องไว้ได้ทัน เนื่องจากไม่ได้รับสายก่อนที่น้องสาวจะไลฟ์สด เพราะติดงานอยู่ และคิดว่าหากได้พูดคุยกับน้องก่อนก็คงจะช่วยชีวิตไว้ได้ และไม่เกิดเหตุหการณ์เลวร้ายแบบนี้ขึ้น

เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานจากการตรวจสอบเฟซบุ๊กผู้ตาย มีการไลฟ์สด ผู้ตายร้องไห้และพูดบ่นสะอื้นว่า "ตายก็ตายคนเดียวเราไม่อยากอยู่หรอกเมื่อศักดิ์ศรีเราถูกมันทำลายไปหมดแล้วขอให้มึงกับลูกเมียมึงมีความสุขนะบักโทน" จากนั้นก็ใช้ผ้าพันคอผูกคอและโทรศัพท์ตกจากมือ ทำให้ภาพหายไป

310922

ซึ่งผู้ตายทะเลาะมีปากเสียงกับแฟนทำให้เกิดความน้อยใจจึงได้ไลฟ์สดผูกคอตายประชด โดยให้อาสากู้ภัยได้นำศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานีรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

129627

นางพวงสวรรค์ ทองเหลา อายุ 48 ปี บอกว่า หลังเลิกงานเวลาประมาณ 19.30 น. ขณะกำลังนั่งทำกับข้าวอยู่ในครัว ผู้ตายเดินมาบอกว่าอยากกินแกงคั่ว และบอกว่า "คืนนี้ตนจะตายแล้ว ให้ตนทำแกงคั่วให้กิน" ซึ่งคนคิดว่าผู้ตายผู้เล่น ไม่คิดว่าจะทำจริง

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส