สุดโหด หนุ่มบุกฟันเพื่อนกลางถนนยัวะเข้าใจผิด แอบตีสนิทเมีย (คลิป)

19 ก.ย. 64

เกิดเหตุชายวัย 38 ปี ไล่ฟันหนุ่มพนักงานบริษัทขายเครื่องใช้ไฟฟ้า ล้มคาหน้าบริษัท อาการบาดเจ็บสาหัส ปมเหตุมาจากความหึงหวงภรรยา ซึ่งเป็นพนักงานด้วยกัน ล่าสุดผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว

;0ixbf

วันที่ 19 ก.ย. 64 ร.ต.อ.ศุภชัย หมื่นอักษร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ บริเวณหน้าบริษัทในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง ซึ่งเป็นร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า

 

370400

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่างของนายณัฐวุฒิ หมัดศรี หรือ ดำอายุ 45 ปี พนักงานบริษัท นอนบาดเจ็บจมกองเลือด ริมถนนหน้าบริษัท ในสภาพหมดสติ ตามร่างกายถูกฟันจำนวนหลายแผล เจ้าน้าที่โรงพยาบาลนำรถมารับเร่งส่งโรงพยาบาลพัทลุง

977569

นางสาวนิรัฎร มันหมัด อายุ 26 ปี พนักงานบริษัทผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนนั่งทำงานที่โต๊ะด้านในสุด มีนายประภัสร์ ณะดำ อดีตพนักงานบริษัทดังกล่าวที่ลาออกไปแล้วก่อนหน้านี้ 3 วัน เข้ามายืนอยู่หน้าบริษัท และถามหาผู้จัดการ แต่พนักงานบอกว่าผู้จัดการไม่อยู่ จึงเรียกนายดำให้ออกมา แต่นายดำดูท่าดีไม่น่าไว้ใจ เพราะถือมีดอีโต้อยู่ในมือ จึงไม่ออกไปหา นายประภัสร์จึงเดินพุ่งเข้าไปหานายดำ พร้อมเงื้อมีดฟันใส่นายดำไม่ยั้ง

949769

นายดำวิ่งหนีออกไปทางด้านหน้าบริษัท และข้ามถนนไปอีกฝั่ง และวิ่งย้อนกลับมายังหน้าบริษัทอีกครั้ง โดยมีนายประภัสร์วิ่งตามมาติด ๆ พร้อมเงื้อมีดฟันอยู่ตลอดทาง จนกระทั่งนายดำวิ่งมาสะดุดล้ม บริเวณหน้าร้าน นายประภัสร์ก็ยังใช้มีดฟันไม่ยั้ง จนนายดำสลบหมดสติไป

781257

ด้านนายนเรศ อังศุวารี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ตนอยู่หน้าบ้านตนเห็นผู้ชายเสื้อแดงวิ่งออกจากบริษัท วิ่งข้ามถนนไปอีกฝั่ง จากนั้นก็วิ่งย้อนกลับมาอีกครั้ง และมีชายอีกคนวิ่งไล่ฟันตามติด ทะเลาะกัน แต่ตนไม่รู้ว่าทะเลาะกันเรื่องอะไร เมื่อชายเสื้อแดงวิ่งกลับมาถึงหน้าบริษัทก็ล้มลง ถูกกระหน่ำฟันไม่ยั้ง ตนเข้าไปห้าม แต่เขาก็ไม่ฟังหลัง จากกระหน่ำฟันจนหนำใจ ชายผู้ก่อเหตุก็ยกมือไหว้ขอโทษตน จากนั้นก็วิ่งหายไป ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่าหลบหนีไปทางไหน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส