แฉดาบตำรวจบุกพังห้องสาว แค้นขอมีเซ็กซ์แต่ไม่สมหวัง เหยื่อผวาแฉแชตลับสุดหื่น (คลิป)

19 ก.ย. 64

จากกรณีเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ 19 ก.ย. 64 ดาบตำรวจท่านหนึ่งอายุ 40 ปี สังกัดเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค 5 จังหวัดเชียงใหม่ เกิดอาการหึงโหด ตามง้อขอมีเพศสัมพันธ์กับอดีตแฟนสาววัย 25 ปี แต่กลับโดนอดีตแฟนสาวปฏิเสธ และปิดล็อกห้องไม่ยอมเปิดประตูให้

275289809459

ต่อมาทางดาบตำรวจรายดังกล่าวตัดสินใจทุบกระจกห้อง พร้อมใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปภายในห้อง หวังเพื่อให้ฝ่ายหญิงเปิดประตูให้ แต่ไม่สำเร็จ ทางอดีตแฟนสาวกลับโทรแจ้งตำรวจ เพื่อให้เข้ามาช่วยเหลือ และนำตัวดาบตำรวจรายดังกล่าวไปดำเนินคดีต่อไป

cg

ทีมข่าวได้เดินทางย้อนไปบริเวณที่เกิดเหตุ เป็นอาคารห้องชุดจำนวน 5 ชั้น โครงการบ้านเอื้ออาทรใน อำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ พบว่าบริเวณภายในห้องไม่มีคนอยู่ในห้องพัก ประตูห้องล็อกจากข้างหน้า คาดว่าทางผู้เสียหายน่าจะเดินทางไปพักอีกที่หนึ่ง ทั้งนี้ บริเวณหน้าห้องยังพบรองเท้าของเจ้าของห้อง และมีคราบเลือดยังเปื้อนอยู่ กระจกห้องมีรอยแตกหักจำนวน 1 บาน ด้านในห้องยังมีข้าวของกระจัดกระจาย

314412

นายพงศ์ศักดิ์ เพื่อนบ้านภายในตึก เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาประมาณ 10.00-11.00 น. ขณะที่ตนนอนดูโทรทัศน์อยู่ในห้องนั้น ได้ยินเสียงคล้ายคนตะโกนโวยวายบริเวณภายในตึก ตนไม่กล้าที่จะเดินออกไปนอกห้อง ก่อนจะพอได้ยินแว่ว ๆ จากภายในห้องของตนเอง ประมาณว่ามีผู้ชายมาเรียกหาผู้หญิงคนหนึ่ง พร้อมตะโกนบอกให้เปิดประตู ระหว่างที่เรียกทางผู้ชายเองก็มีการเคาะประตูเป็นจังหวะ ก่อนที่จะได้ยินคล้ายทุบกระจก แต่ไม่มั่นใจว่ามีเสียงปืนด้วยหรือไม่ เพราะตอนนั้นตนเองก็เปิดเสียงโทรทัศน์ไปด้วย ก่อนกระจกแตก เป็นเสียงปืนหรือเสียงเคาะ ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงเช้าใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก่อนที่เสียงจะเงียบไป

927282

อย่างไรก็ตาม ตนเองไม่กล้าออกไปดู ในใจนึกว่าเป็นเรื่องของสามีภรรยา ประจวบกับตนเองก็ไม่ได้รู้ตักกับทางผู้หญิงห้องดังกล่าว ที่ผ่านมาภายในตึกดังกล่าวไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน พอทราบจ่างก็ค่อนข้างรู้สึกกลัวเช่นกัน

455500

พล.ต.ท.ประจวบ วงศ์สุข ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ในฐานะผู้บังคับบัญชาหัวหน้างานของดาบตำรวจดังกล่าว ระบุว่า ตอนนี้ยังไม่ได้รับรายงานหรือข้อมูลแต่อย่างใด ตอนนี้ส่วนตัวขอสอบถามข้อมูลจากหน่วยงานก่อน หากตรวจพบว่ามีความผิดจริงก็คงว่ากันไปตามกระบวนการกฎหมาย ส่วนโทษทางวินัยนั้นต้องมาว่ากันอีกที

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส