เก๋งกร่างอ้างเป็นตำรวจชักปืนขู่ 18 ล้อ ฉุนขับช้า เจ้าของรถงง! ยันไม่รู้จักคนขับ (คลิป)

19 ก.ย. 64

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "เจ๊มอย vplus" ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอที่ผู้ขับขี่รถบรรทุกได้ถ่ายไว้ เนื่องจากขับรถชิดชวาคาดว่าอาจจะทำความเร็วช้าขณะที่กำลังขึ้นเนิน จนทำให้รถเก๋งโตโยต้าแคมรี่สีขาว ทะเบียน กฉ 3523 พัทลุง เกิดความไม่พอใจ ขับรถปาดหน้ามาจอด และเปิดกระจกนำปืนออกมาขู่ พร้อมอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ และตะโกนให้ผู้ขับขี่รถบรรทุกลงมาจากรถพูดคุยบนถนน ซึ่งผู้ขับขี่รถบรรทุกได้พยายามขอโทษ และพยายามขับรถออกจากชายดังกล่าว แต่รถเก๋งดังกล่าวยังคงขับรถเบี่ยงซ้ายขวา ขวางหน้ารถบรรทุก พยายามหาเรื่องตลอดเวลานั้น

504330

วันที่ 19 ก.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายัง ถนนหมายเลข 4 AH2 เส้นทางที่จะมุ่งหน้าขึ้นไปยังจังหวัดพัทลุง ซึ่งจะเห็นได้ว่า เป็นถนน 2 เลน ที่มีเนินสูงหลายเนิน ต้องใช้ความเร็ว ถึงจะขับผ่านไปได้ โดยรถที่สัญจร-ไปมานั้น ค่อนข้างใช้ความเร็วสูง โดยเป็นเส้นถนนที่มีรถใหญ่รถบรรทุกสัญจรกว่าหลายคัน โดยในจุดที่เกิดเหตุ หลังจากเลยเนินสูงมาประมาณ 100 เมตร เป็นจุดที่ รถเก๋งและรถบรรทุก จอดมีปัญหากันในพื้นที่ดังกล่าว

320812

นายอนุพงษ์ หมื่นระย้า อายุ 33 ปี คนขับรถบรรทุก เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ก.ย. 64 เวลา 18.00 น. ตนเองกำลังขับรถบรรทุกจากหาดใหญ่ จ.สงขลา กำลังจะมาส่งอาหารสัตว์ที่ จ.สุราษฎร์ธานี โดยในระหว่างที่ขับรถอยู่นั่นก็ได้ขับรถชิดเลนขวามือเป็นเลนรถเร็ว และตนเองกำลังจะแซงรถบรรทุกที่อยู่เลนซ้ายสุด ประกอบกับเป็นพื้นที่ควนหรือเรียกว่าถนนเนินสูง และบรรทุกของหนักเป็นจำนวนมาก จึงทำให้รถไต่ขึ้นเนินไปได้ช้า และรถเก๋งโตโยต้า แคมรี่ สีขาว ขับตามหลังอยู่คาดว่าเกิดความไม่พอใจ จึงขับรถมาปาดหน้า และเรียกตนเองให้จอดข้างทาง เมื่อตนเองพยายามจะขับรถลงไปจอดยังเลยซ้ายเพื่อที่จะลงไปพูดคุยกับ รถเก๋งคันดังกล่าวนั้น ชายดังกล่าวเปิดกระจกลงมา และชูบัตรตำรวจ และต่อมาก็ชูปืน ขู่ให้ตนเองลงจากรถ

886695

ซึ่งตนเองก็ได้กล่าวขอโทษไปเรื่องที่ขับรถขึ้นเนินด้วยความเร็วต่ำ และชิดเลนขวาสุด หลังจากขอโทษไปแล้วนั้น ชายขับเก๋งรายดังกล่าวก็ยังไม่ปล่อย พยายามลงจากรถ มาเคาะประตู เรียกให้ลงมาพูดคุย ซึ่งตนเองกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย จึงพยายามขับรถหนี โดยรถเก๋งแคมรี่ ก็พยายามปาดหน้าซ้ายขวาเหมือนปิดห้ามให้ตนเองแซง เป็นระยะทางกว่าหลายกิโลเมตร ยอมรับว่าตนเองไม่กล้าจอดเนื่องจาก พอจอดในครั้งแรก ก็จะลงมาเคาะประตูพร้อมถือปืนพกลงมาด้วย ห่วงถึงความปลอดภัยจึงขับหนีไปเรื่อย ๆ

ส่วนตัวยอมรับว่าตนเองต้องทำงานขับรถส่งของเป็นประจำทุกวัน หากชายขับเก๋งรายดังกล่าวเข้ามาขอโทษก็ไม่ได้ติดใจ แต่เบื้องต้นวันนี้จะเดินทางไปยัง สภ.รัฐภูมิ จ.สงขลา เพื่อเข้าลงบันทึกประจำวันเอาไว้ก่อน

975933

ด้าน น.ส.ปุ้ย (นามสมมติ) พี่สาวเจ้าของรถ เล่าว่า ตนเองเป็นพี่สาวของเจ้าของรถ โดยรถคันดังกล่าวนั้นคือรถเก๋งโตโยต้า แคมรี่ สีขาว ทะเบียน กฉ 3523 พัทลุง ชื่อเจ้ารถเป็นของนายอรุณ ทิพย์มณี น้องชายตนเอง ซึ่งน้องชายของตนเองนั้นมีโรคประจำตัวเป็นโรคเบาหวาน และไม่ได้ใช้รถมานานเกือบปีแล้ว ซึ่งทราบมาว่าน้องชายอาจจะนำรถให้คนอื่นไปใช้

ซึ่งจากที่ตนเองดูคลิปวิดีโอนั้นรูปร่างของผู้ขับขี่สูงใหญ่ และเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งไม่ใช่น้องตนเองอย่างแน่นอน โดยน้องตนเองมีรูปร่างผอม ผิวแทน สูงเพียง 170 เซนติเมตร และมีอาชีพเป็นพนักงานรับจ้างทั่วไป ซึ่งเหตุการณ์เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ก.ย.64 โดยน้องชายไม่ใช้รถมานานนับปีแล้ว ไม่มั่นใจว่าเป็นใครที่ขับขี่รถของน้องชาย ยอมรับว่ากังวลที่รถเป็นชื่อของครอบครัวตนเอง และเกิดเหตุเช่นนี้เกิดขึ้น ยืนยันไม่รู้จักบุคคลในคลิปวิดีโอ ขณะนี้ยังไม่สามารถติดต่อน้องชายได้ว่านำรถไปให้ใครยืมหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส