หนุ่มคลั่งรักสาวไม่คืนดีบุกจุดไฟเผาทั้งเป็น หญิงหนีทันลั่นจบกันแค่นี้

19 ก.ย. 64

จากกรณีเมื่อเวลา 20.00 น. ของวันที่ 18 ก.ย. 64 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลพยายามใช้น้ำมันเชื้อเพลิงราดตัวเองหวังปลิดชีพ เหตุเกิดที่บ้านในซอยนาเกลือ 15 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

682869838666

วันที่ 19 ก.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณที่มีการราดน้ำมันอยู่ใต้ต้นไม้หน้าบ้านจุดเกิดเหตุ พบแกลลอนน้ำดื่มขนาด 5 ลิตรที่ผู้ก่อเหตุใส่น้ำมันไว้

115616

นางสาวศิริกัญญา แฟนสาวผู้ก่อเหตุ บอกว่า ตนรู้จักกับนายชัยวุฒิประมาณ 2 ปี แต่เพิ่งคบกันได้ประมาณ 1 ปี 6 เดือน ไม่ได้มีการจดทะเบียน ซึ่งอุปนิสัยพื้นฐานเป็นคนดี แต่เป็นคนที่อารมณ์ร้อนและมีพฤติกรรมโมโหร้าย โดยเฉพาะเวลาที่มาขอเงินจากตนแล้วตนไม่มีให้ก็จะเกิดอารมณ์โมโห แต่ก็ไม่เคยลงไม้ลงมือ

266238

ก่อนวันเกิดเหตุ 1 วัน ก็มีปากเสียงกันเรื่องที่ตนไม่มีเงินให้ ตนรู้สึกเหนื่อย เนื่องจากมีภาระที่ต้องเลี้ยงดูลูก 2 คน ลูกชายคนเล็ก 9 ปี ลูกสาวคนโต 15 ปี ซึ่งนายชัยวุฒิไม่รู้จักทำงานเลยไม่มีเงิน ตนทนไม่ไหวแล้วเลยขอเลิก แล้วจะกลับไปอยู่กับพ่อ นายชัยวุฒิไม่พอใจเดินเข้าไปหยิบปืนซึ่งตนไม่แน่ใจว่าปืนจริงหรือปืนปลอม แต่ขู่บอกถ้าเลิกกันจะไม่อยู่สุขสบาย ตนจึงยกมือไหว้แล้วบอกว่าจะทำแบบนี้ นายชัยวุฒิก็เก็บปืนไป

726137

จากนั้นตนจึงให้พ่อกับแม่มารับ ในระหว่างที่รอนายชัยวุฒิก็อารมณ์ร้อน ปาสิ่งของในบ้านกระจัดกระจายเต็มไปหมด จนกระทั่งพ่อแม่มาถึง ก็ยังชี้หน้าตนบอกว่ากูจะตามจองล้างจองผลาญมึง

ต่อมาวันที่ 18 ก.ย.64 วันเกิดเหตุนายชัยวุฒิเดินทางมาง้อตน แต่ตนยืนยันว่าจะไม่กลับไป ตนบอกว่าให้ไปคุยกับแม่ของตน ซึ่งก็คุยไม่รู้เรื่อง นายชัยวุฒิก็เดินไปหยิบแกลลอนน้ำมันมาราดใส่หัวตัวเองท่วมตัว แล้วล้วงกระเป๋ากางเกงจะหยิบไฟแช็กมาเผาตัวเองต่อหน้า ตนจึงรีบไปปัดมือแล้วผลักนายชัยวุฒิจากนั้นเขามีอาการเหมือนจะแสบร้อน ตนจึงเอาตัวเข้าไปล้างตัวในห้องน้ำ นายชัยวุฒิก็ร้องไห้ บอกว่าขอโทษและขอคืนดี ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยก็นำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง

745328

ล่าสุด แพทย์แจ้งว่าปลอดภัยแล้ว พบสารเสพติดในร่างกาย และมีอาการปวดแสบปวดร้อนทั่วร่างกาย ตนยืนยันว่าจะไม่ขอกลับไปคืนดี และอยากให้นายชัยวุฒิคิดได้ด้วยตัวเอง ปรับปรุงตัวเอง และพัฒนาตัวเองให้ดี เชื่อว่าคนดี ๆ จะเข้ามาหาเอง และขอให้จบกันด้วยดี อย่ามาหาเรื่องตนและคนในครอบครัวอีก ครั้งนี้ ทางครอบครัวไม่ได้ติดใจเอาความ แต่ก็กลัวว่าเขาจะไม่ยอมหยุด ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจตราและให้ความคุ้มครองครอบครัวด้วย

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส