จับแล้วมือมีดจี้สาว 17 เข้าป่าอ้างเหยื่อสมยอม พ่อยันลูกคนดีจนมุมเพราะกล้องมัด (คลิป)

18 ก.ย. 64

กรณีชาวบ้านแชร์ข่าวเตือนภัยผ่านโซเชียลฯ ตามล่าหาตัวชายหนุ่มขี้ยา เจาะหู และมีรอยสักที่ด้านหลัง ได้ฉุดนักเรียนสาว อายุ 17 ปี หวังจะข่มขืนในป่าไร่ยูคาลิปตัสท้ายหมู่บ้าน ท่ากูบ ต.ท่ากูบ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ ทำให้ชาวบ้านรู้สึกหวาดผวา ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

976927

ล่าสุดวันที่ 18 ก.ย.64 พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ จันทรกานตานนท์ ผกก.สภ.ซับใหญ่ ระบุว่า หลังเกิดเหตุเจ้าที่ตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ดำเนินการเร่งติดตามสืบค้น ทั้งพยานบุคคล-กล้องวงจรปิดที่สามารถใช้เป็นหลักฐาน ในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุ กระทั่งเวลา 13.30 น. ของวันนี้ (18 ก.ย.64) เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวนายทนุศักดิ์ คำพรม ผู้ก่อเหตุ ได้ที่บ้านเลขที่ 61/1 หมู่ที่ 2 บ้านพนังเสื่อ ต.หนองบัวระเหว อ.หนองบัวระเหว จ.ชัยภูมิ ขณะที่แอบหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านของพี่สาว

662328

จากการสอบสวน เบื้องต้นนายทนุศักดิ์ ให้การภาคเสธอ้างว่า ตนรู้จักกับน้องมินนี่ ผู้เสียหาย เป็นการส่วนตัว แต่ขณะที่ขับรถจักรยานยนต์มาตามถนน พบผู้เสียหายเดินอยู่คนเดียว จึงเข้าไปทักทาย ซึ่งผู้เสียหายก็พูดคุยด้วยเป็นอย่างดี จึงเข้าใจผิดว่ามีใจด้วย นอกจากนี้ ตนยืนยันว่าไม่ได้ข่มขืน แต่เป็นการสมยอม เนื่องจากฝ่ายหญิงไม่ได้ขัดขืน

700663

หลังจากนั้น เวลา 18.00 น. ที่สภ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ซับใหญ่ นำโดยพ.ต.อ.ต่อศักดิ์ จันทรกานตานนท์ ผกก.สภ.ซับใหญ่ พร้อมชุดสืบสวนได้ เชิญตัวนายทนุศักดิ์ และพ่อแม่ เดินทางมาสอบสวนที่โรงพัก

โดยขณะเจ้าหน้าทึ่ตำรวจคุมตัวเข้าห้องสอบ นายทนุศักดิ์ กล่าวสั้น ๆ ว่า สำหรับการกระทำที่เกิดขึ้น ยืนยันว่ารู้จักผู้เสียหายมาก่อน แต่ไม่นึกว่าการกระทำดังกล่าวจะกลายเป็นปัญหาแบบนี้ หากมีโอกาสตนก็อยากจะรับผิดชอบ ก่อนถูกตำรวจคุมตัวเข้าห้องสอบไป

989380

ด้านพ่อของนายทนุศักดิ์ กล่าวว่า ปกติแล้วลูกชายของตนเป็นเด็กนิสัยดี ไม่เคยมีปัญหา หรือมีประวัติในลักษณะเรื่องเคยข่มขืนกระทำชำเรา หรือยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดมาก่อน หลังทราบเรื่องตนก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่จากการสอบถามลูกชายให้ข้อมูลว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลูกชายไม่ได้ข่มขืน แต่ผู้เสียหายสมยอมเอง อย่างไรก็ตาม สำหรับในส่วนนี้ตนก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าความจริงเป็นอย่างไร แต่หากลูกชายของตนกระทำความผิดจริง ตนก็อยากจะขอโทษทางครอบครัวของผู้เสียหาย 

491678

นายนิคม พาภักดี อายุ 52 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 เปิดเผยว่า หลังทราบข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ ตนก็รู้สึกดีใจ เนื่องจากหลังเกิดเหตุชาวบ้านต่างพากันหวาดกลัว ในส่วนนี้ก็ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่ยืนมือช่วย นำไปสู่การจับกับตัวผู้ก่อเหตุได้ในที่สุด

ส่วนยายเด็กและเด็กผู้เสียหาย ขณะนี้ก็ทราบเรื่องแล้ว เท่าที่ได้พูดคุยสภาพจิตใจทั้งคู่ก็ดีขึ้นตามลำดับ แต่ก็ยังมีความกลัวอยู่บ้าง หลังจากที่เจอเหตุการณ์ร้าย ๆ ทั้งนี้ เพื่อความปลอดภัยของยายหลานสาว เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ได้รับตัวทั้ง 2 คนไปอยู่ในความดูแลภายในศูนย์พักเด็ก จ.ชัยภูมิ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้านคดีความตนขอให้ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป 

577406

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การใด ๆ เบี้องต้นได้ตั้งข้อหานายทนุศักดิ์ ในความผิดฐาน กระทำการขืนใจหญิงที่ไม่ใช่ภรรยาของตนเอง และเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี และบังคับข่มขู่ขืนใจโดยใช้กำลัง ก่อนจะได้ทำการสอบปากคำเพิ่มเติม และส่งตัวผู้ก่อเหตุฝากขังที่ศาลจังหวัดชัยภูมิ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส