กะเทยโหดลากสาวแท้ตบทวงหนี้ ยันตัวจริงแสบ อดีตแม่ผัวแฉชอบยืมเงินชาวบ้าน (คลิป)

18 ก.ย. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "เจ๊ม้อยv plus" แชร์คลิปเรื่องราวของสาวประเภทสองคนหนึ่ง ขณะลากผู้หญิงอีกคนออกมาจิกหัวตบข้างนอกบ้านอย่างไม่ยั้งมือ แล้วก็มีบางช่วงบางตอนใช้เท้าถีบอีกด้วย ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทางสาวประเภทสองได้เป็นคนนำคลิปไปแชร์ในสตอรี่ของตัวเอง จนชาวเน็ตวิจารณ์ว่าเป็นการกระทำที่รุ่นแรงไปหรือไม่ เพราะคนถูกตบคือผู้หญิง ส่วนสาวประเภทสองถึงจิตใจจะเป็นผู้หญิง แต่ร่างกายนั้นเป็นผู้ชาย

844315

โดยเพจเจ๊ม้อยv plus โพสต์ข้อความ ระบุว่า "จะด้วยเหตุผลใดก็ไม่ควรทำร้ายใคร ถึงใจหนูจะเป็นผู้หญิง แต่สภาพร่างกายก็ยังคงเป็นชาย ผู้หญิงสู้แรงไม่ได้ค่ะ น้องคนที่โดนตบอาจผิดจริง ที่เอาชื่อไปกู้เงิน แต่ก็ไม่ควรทำขนาดนี้ และไม่ควรเอาคลิปมาลงสตอรี่ ไม่ควรมากค่ะ ไปลากเขามาจากในบ้านรุนแรงค่ะ ไม่แน่ใจนะว่าทุกคนเห็นอันนี้กันแล้วยัง กะเทยตบผู้หญิงแรงมาก แม่มม...อัดคลิปแล้วลงสตอรี่เลยจ้า บ่าได้เลย จากที่อ่านมาคือว่ากันว่า ปู้หญิงในคลิปที่โดนตบ นางยืมเงิน 1,000 และยังไม่ได้คืน เรื่องอื่นไม่รู้ว่ามีอะไรอีกนะ แต่ก็นะไม่ควรอยู่ดี เขาสู้ไม่ได้ยังทำเขาเกือบตาย เสียชื่อวงการกะเทยหมด"

378472

ต่อมาทราบชื่อสาวประเภทสองคนดังกล่าว่า "นายตั้ม" ส่วนคนที่ถูกตบชื่อ "น.ส.ออนิว" และสถานที่เกิดเหตุก็คือบ้านของคนชื่อ "ตาล" ที่สาวคนถูกตบมาขออาศัยอยู่ด้วย โดยเหตุการณ์นี้มีคนอยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมด 6 คน ได้แก่ นายตั้ม (มือตบ) น.ส.ออนิว (ถูกตบ) น.ส.ตาล (เจ้าของบ้าน) เวฟ (คนถ่ายคลิป) ฟาง (เพื่อนที่มากับตั้ม) เกมส์ (น้องชายฟาง) ทั้งหมดเป็นเพื่อนกัน

ล่าสุดวันที่ 18 ก.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังที่เกิดเหตุ ในเขตพื้นที่ หมู่ 2 ต.ทางพูน อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งบ้านนี้เป็นบ้านของน้องตาล เมื่อทีมข่าวไปถึงน้องตาลก็พาเดินเข้าไปดูตั้งแต่ในบ้านที่เป็นจุดที่ลากออกไปตบที่หน้าบ้าน

โดยเหตุการณ์นี้ น.ส.ตาล เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ในวันเกิดเหตุก็คือวันที่ 16 ก.ย.64 ช่วงเวลาประมาณ 18.30 น. ซึ่งก่อนหน้านี้ช่วงประมาณ 17.00 น. ตั้ม, ฟาง, เวฟ และเกมส์ ได้พากันขี่รถมาที่บ้าน เพื่อจะมาทวงเงินจากน.ส.ออนิว จึงยืนคุยกันอยู่หน้าบ้านสักพัก น.ส.ออนิว ก็เดินเข้ามาคุยโทรศัพท์ในบ้าน และบอกให้กลุ่มของนายตั้มรอที่หน้าบ้าน คุยอยู่ประมาณชั่วโมงกว่า ๆ น.ส.ออนิว ก็ไม่ยอมออกไปเคลียร์กับกลุ่มของนายตั้ม จนทำให้นายตั้มไม่พอใจ แล้วก็เดินเข้าไปจิกหัว ก่อนลากออกมาตบดังที่ปรากฏคลิปดังกล่าว 

612856

จากนั้นทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านหมู่ 5 ต.หินตก อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นบ้านของกลุ่มเพื่อนของสาวประเภทสองที่เข้าไปทำร้ายร่างกาย น.ส.ออนิว ทีมข่าวได้คุยกับน.ส.ฟาง อายุ 18 ปี กล่าวว่า จริง ๆ แล้ว น.ส.ออนิว ก็คือเพื่อนสนิทที่ก่อนหน้านี้รู้จักผ่านทางเฟซบุ๊ก ซึ่งน.ส.ออนิว จะมีพฤติกรรมชอบขอยืมเงินเพื่อน ๆ ในกลุ่มเพื่อนำเงินไปเที่ยวเตร่ และเอาเงินไปเลี้ยงผู้ชาย และเวลาทวงถามก็จะคืนไม่ตรงเวลา ปิดโทรศัพท์หนี และย้ายไปอาศัยอยู่ที่บ้านคนอื่นที่เพื่อน ๆไม่รู้จักไปเรื่อย ๆ

กระทั่งวันที่ 16 ก.ย.64 น.ส.ออนิว ได้ติดต่อแชตมาหาตนว่า ให้มาหาที่บ้านรุ่นน้องคนหนึ่งที่ชื่อ น.ส.ตาล ที่อยู่ใน อ.เฉลิมพระเกียรติ์ โดยอยู่ห่างจากบ้านของตนประมาณ 25 กิโลเมตร ตนจึงชวนน้องชายพากันขี่รถมอเตอร์ไซค์ไปเอาเงินตามนัดที่น.ส.ออนิว แจ้งเอาไว้ และเมื่อเพื่อน ๆ น้อง ๆ รู้ว่า น.ส.ออนิว นัดฟางไปเอาเงิน ทำให้คนอื่น ๆ ที่เป็นเจ้าหนี้ตัดสินใจตามมาที่บ้านของน.ส.ตาล

947013

"ช่วง 5 โมงเย็น พอมาถึงบ้านตาล ตอนนั้นก็มีตั้ม และรุ่นน้องคนอื่น ๆ รวม 5 คน ตะโกนเรียกให้ออนิวเดินออกมาจากบ้าน และให้นำเงินมาคืน เพราะเรื่องทั้งหมดจะได้จบลง แต่ออนิวกลับไม่ยอมเดินออกมาจากบ้าน และก็เอาแต่เดินถ่วงเวลาไปมาในบ้าน จนเวลา 18.30 นาที ตั้มทนไม่ไหว ตัดสินใจปรี่เข้าไปในบ้าน ก่อนจะจิกหัวและลากตัวออนิวออกมาข้างนอก และก็ทำร้ายออนิว แบบคลิปที่ปรากฏ เหตุการณ์นี้ไม่ใช่การรุมทำร้ายตามที่สังคมกำลังด่าทอ เพราะถ้าใครดูในคลิปจะเห็นว่าเป็นตั้มคนเดียว อีกทั้งคนอื่น ๆ ที่ยืนอยู่ในเหตุการณ์ ก็ล้วนแต่ตะโกนให้ตั้มหยุด ไม่มีใครยุ" น.ส.ฟาง กล่าว 

อย่าไรก็ตาม ตนยืนยันว่าหากในวันนั้น น.ส.ออนิว ออกมาพูดหรือบอกว่ายังหาเงินไม่ได้ โดยจะขอเลื่อนวันไปเป็นวันอื่น ๆ พวกตนก็เข้าใจ และอาจจะเดินทางกลับบ้านทันที แต่น.ส.ออนิว กลับไม่ยอมพูดและทำท่าทางยั่วยุ จนทำให้คนอื่น ๆ เหลืออดและทนไม่ไหว ในวันนี้ที่ออกมาพูดแทนนายตั้ม เพราะว่านายตั้มไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์ และไม่ได้หนีไปไหน หากน.ส.ออนิว ไปแจ้งความพวกตนก็พร้อมที่จะให้ปากคำกับตำรวจแต่โดยดี 

899842

จากนั้นทีมข่าวเดินทางไปตามที่อยู่ในบัตรประชาชนของน.ส.ออนิว พบว่าเป็นบ้านของอดีตสามี และทีมข่าวได้พบเจอกับนางภา (นามสมมติ) อดีตแม่ยาย กล่าวว่า น.ส.ออนิว ไม่ได้อยู่ที่บ้านหลังนี้นานแล้ว และได้เลิกรากับลูกชายตน ขนของย้ายออกจากที่นี่ไปได้ 6 เดือนแล้ว ซึ่งช่วงที่ น.ส.ออนิว มาอยู่ที่บ้าน ก็มักจะมีคนมาทวงเงินที่บ้านอยู่เป็นประจำ ทั้งผู้ชายผู้หญิงเปลี่ยนหน้ามาไม่ซ้ำ

โดยสาเหตุที่ลูกของตนเลิกยุ่งกับน.ส.ออนิว เพราะฝ่ายหญิงเป็นคนนิสัยไม่ดี ชอบโกหก ลักเล็กขโมยน้อย และเที่ยวขอยืมเงินคนที่ตลาดไปทั่ว วัน ๆ เอาแต่กินกับนอน ไม่เคยเอาการเอางานที่บ้าน ตนทนพฤติกรรมไม่ไหวจึงให้ออกจากบ้านไป และไม่เคยติดต่อกันตั้งแต่บัดนั้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส