ฝีมือเกินต้าน หนุ่ม ศรราม คว้ารางวัลนำชายดีเด่น โทรทัศน์ทองคำครั้งที่35 “บังเกิดเกล้า” ขึ้นแท่นละครดราม่าน้ำดี

18 ก.ย. 64

เป็นอีกหนึ่งละครคุณภาพรสชาติจัดจ้านสไตล์อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ที่ได้รับเสียงชื่นชมมาโดยตลอด สำหรับ ละครสะท้อนสถาบันครอบครัว “บังเกิดเกล้า” ผลิตโดยเช้นจ์2561 ที่จัดเต็มด้วยทีมนักแสดงมากฝีมือที่ขนมาประชันบทบาทกันอย่างหนาแน่น

303795

นำทีมโดยสองพระนางมากฝีมือ “หนุ่ม-ศรราม เทพทิทักษ์” เจ้าของบทบาท “ชัชรินทร์” ที่สร้างปรากฏการณ์แฟนละครดราม่าอินจัดวิจารณ์ตัวละคร “คุณชัช” สนั่นโซเชี่ยล และ นักแสดงสาวตัวแม่สายดราม่า  “ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์” ตัวละครภรรยาปากร้าย “สุขสม” ที่โลกออนไลน์ ต่างพากันกดไลค์ในเรื่องแอคติ้งกันทั่วประเทศถล่มถลาย

s__5022424

ในที่สุดฝีไม้ลายมือของนักแสดงนำชายอย่าง “หนุ่ม-ศรราม เทพทิทักษ์”  ก็สามารถชนะใจคณะกรรมการจัดงาน ผู้ทรงคุณวุฒิด้านสื่อสารมวลชน เวทีรางวัลโทรทัศน์ทองคำ รางวัลเกียรติยศคนทีวี ประจำปี 2563 ที่เป็นรางวัลที่มอบให้แก่ผู้ที่มีผลงานคุณภาพและมีคุณูปการต่อวงการโทรทัศน์ไทยทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง จัดขึ้นโดย ชมรมส่งเสริมโทรทัศน์ และมูลนิธิจำนง รังสิกุล ร่วมกับ กระทรวงวัฒนธรรม และ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ ภายใต้การจัดแบบ New Normal  ประกาศรางวัลแบบ Virtual Event ประกาศชื่อให้ “หนุ่ม-ศรราม” คว้ารางวัลใหญ่ด้านการแสดง “รางวัลดารานำชายดีเด่น” โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 35 อย่างทางการ คืนวันที่ (17 กันยายน) ที่ผ่านมา

awardsgtv35-theparenting2-02

ช่วยการันตีได้ว่า ละครดราม่าคุณภาพ “บังเกิดเกล้า” คือหนึ่งในละครน้ำดีสะท้อนสถาบันครอบครัว ในความประทับใจของคนไทยที่มีรางวัลเป็นเครื่องยืนยันงานคุณภาพ และสามารถติตดามรับชมละครอมรินทร์ทีวี แบบ FULL EP ได้ทุกเรื่องแล้ววันนี้ที่ YouTube : AmarinTV

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส