ช่างซ่อมแบ็กโฮชะตาขาด ซิ่งรถจมคูซ้ำจุดเดิมรอบ 2 เป็นศพคู่ เมียเผยไร้ลาง (คลิป)

18 ก.ย. 64

เมื่อวันที่ 17 ก.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อินทร์บุรี รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ตกลงไปในคลองส่งน้ำ ริมถนนสายสิงห์บุรี – ชัยนาท บริเวณพื้นที่หมู่ที่ 5 ต.อินทร์บุรี อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งสิงห์บุรี

639135

โดยที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่พบรถยนต์ ทะเบียน บต 6139 สิงห์บุรี จมอยู่ในคลองส่งน้ำริมถนน ในสภาพตะแคงด้านคนขับจมอยู่ด้านล่าง มีเพียงกระจกมองด้านข้างอีกด้านโผล่พ้นน้ำเท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงใช้รถลากขึ้นมาตรวจสอบ ก่อนจะไปพบศพนายสัจจา บุญไฮ อายุ 44 ปี และนายวัชรินทร์ เปสาโก อายุ 54 ปี ทั้งคู่เสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง

952126

จากการสอบถาม นายประกาศิต วิเศษคามิน นายจ้างและเป็นเพื่อนของผู้ตาย กล่าวว่า ผู้ตายทั้ง 2 คน เป็นช่างซ่อมรถแบ็กโฮ ตนได้ว่าจ้างวานให้มาซ่อมแบ็กโฮที่บ้าน กระทั่งเลิกงานเวลาประมาณ 20.00 น. ทั้งคู่พากันขับรถยนต์คันที่เกิดเหตุกลับที่พัก แต่ต่อมานายสัจจา ได้โทรศัพท์มาหาตนว่ารถยนต์ไถลลงข้างคลอง ขอความช่วยเหลือนำรถแบ็กโฮมาช่วยดึงขึ้น ตนจึงสั่งให้ลูกน้องไปช่วยเหลือนำรถยนต์ขึ้นมาได้สำเร็จ

cg1_1cg2

จากนั้นนำรถยนต์มาจอดไว้ที่บ้านของตน และให้ลูกน้องขับรถยนต์ของตนไปส่งทั้ง 2 คนที่บ้านพัก เมื่อถึงที่บ้านพัก นายสัจจา ลืมกุญแจบ้านไว้ในรถยนต์คันแรก จึงย้อนกลับมาที่บ้านของตนอีกครั้ง ก่อนจะขับรถยนต์ของตัวเองกลับบ้านพัก และขาดการติดต่อไป กระทั่งช่วงเช้ามีชาวบ้านพบว่ามีรถยนต์จมอยู่ในน้ำ ตนจึงมาทราบภายหลังว่า ผู้ตายทั้ง 2 คนขับรถยนต์กลับบ้านพักและประสบอุบัติเหตุเป็นครั้งที่ 2 ในวันเดียวกันและจุดเดียวกัน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่ง รพ.อินทร์บุรี เพื่อพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

725926

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางสมพร คล้ายนาค อายุ 50 ปี ภรรยา และน.ส.วราพร เตสาโก อายุ 32 ปี ลูกสาวของนายวัชรินทร์ กล่าวว่า วันที่ 14 ก.ย.64 นายสัจจา มารับสามีตนออกไปซ้อมแบ็กโฮที่จ.สิงห์บุรี โดยมีกำหนดกลับกลางดึกของวานนี้ (16 ก.ย.64) ซึ่งทางครอบครัวก็เฝ้ารอ แต่สามีก็ไม่ได้กลับมาที่บ้าน ซึ่งตนได้พูดคุยกับผู้ตายครั้งสุดท้ายในช่วงเวลา 18.30 น. ของวันที่ 16 ก.ย. ผู้ตายได้โทรศัพท์มาขอให้เติมเงินโทรศัพท์ให้ ขณะที่เขาโทรศัพท์มาก็มีลักษณะไม่เหมือนคนเมาด้วย จากนั้นตนก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกเลย

900823

กระทั่งเวลา 09.30 น. ของวันที่ 17 ก.ย.64 กู้ภัยได้แจ้งข่าวให้กับน้า ซึ่งน้าได้โทรศัพท์มาบอกข่าวร้าย ตนยอมรับว่าตกใจมาก ๆ ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูก เพราะไม่เคยคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ โดยผู้ตายทั้ง 2 คนเป็นคนที่สุขภาพแข็งแรง และว่ายน้ำได้

อย่างไรก็ตาม จากการที่ตนได้สอบถามนายจ้างของผู้ตาย อ้างว่าช่วงเย็นวานนี้ (16 ก.ย.64) ทั้งคู่ขับรถแล้วตกคลอง นายจ้างจึงได้สั่งให้ลูกน้องมาช่วยยกรถ ต่อมาเวลา 02.00 น. พบว่าทั้ง 2 คนประสบอุบัติเหตุเป็นรอบที่ 2 จมน้ำและเสียชีวิต เบื้องต้นตนยังไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ สำหรับลักษณะนิสัยของผู้ตาย เป็นคนอัธยาศัยดี และเป็นเสาหลักของครอบครัว ทางครอบครัวไม่ได้มีลางสังหรณ์อะไร แต่ช่วงที่ผ่านมาผู้ตายมักบอกรักลูก ทั้งนี้ตนยังติดใจการเสียชีวิตของนายวัชรินทร์ เพราะเท่าที่สังเกตจุดเกิดเหตุเป็นคลองขนาดเล็ก จึงต้องรอผลชันสูตรในวันพรุ่งนี้ (18 ก.ย.64)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส