เผาแล้วแม่พิการถูกลูกฆ่าสะใภ้ หามโลงเดียวดาย เผยนักข่าวรุดคืนคลิปคดีแต่ไม่ครบ (คลิป)

17 ก.ย. 64

กรณีข่าวลูกฆ่าแม่ที่เกิดขึ้นที่จ.ลำปาง ซึ่งเป็นเรื่องราวสะเทือนใจ ขณะที่คนในครอบครัวอย่าง "นางโบว์ มณี" ภรรยาของผู้ก่อเหตุ หลังจากที่เป็นข่าวมีนักข่าวสาวคนหนึ่งเข้ามาขอข้อมูลจากมือถือของนางโบว์ ซึ่งภายในมีคลิปวิดีโอที่ใช้เป็นหลักฐานในคดีดังกล่าวได้ แต่กลับพบว่าโดนลบข้อมูลจากมือถือออกไป หลังจากที่นักข่าวสาวรายนี้ได้ส่งคืนโทรศัพท์มือถือให้ ทำให้นางโบว์ ค่อนข้างเครียดและรู้สึกไม่สบายใจ ที่ของส่วนตัวกลับโดนบุคคลดังกล่าวถือวิสาสะลบข้อมูลทิ้ง จึงได้เดินทางไปลงบันทึกประจำวันและแจ้งความที่ สภ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง

204981

ล่าสุดวันที่ 17 ก.ย.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางไปพบนางโบว์ มณี เพื่อสอบถามความคืบหน้าถึงเรื่องดังกล่าว โดยนางโบว์ กล่าวว่า กับทาง ช่วงเที่ยงของวันนี้ (17 ก.ย.64) นักข่าวสาวรายดังกล่าวได้เดินทางมาที่บ้าน พร้อมนำขนมมามอบให้กับตน และนำคลิปบางส่วนกลับมาคืน

660835

แต่ยังคืนไม่หมดทุกคลิป เพราะส่งคืนแค่คลิปที่ผู้ก่อเหตุอาบน้ำให้ผู้ตายเท่านั้น ยังไม่คืนคลิปถือมีดที่ทางนักข่าวสาวรายดังกล่าวเอาไปนำเสนอในช่องของตัวเอง

847162439631

ทั้งนี้ตนก็ถามย้ำว่าทำไมถึงทำแบบนี้ แต่นักข่าวรายดังกล่าวกลับยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้ลบคลิป ซึ่งเขาเองก็บอกว่า "หนูจะเอามาคืน" ตนจึงมั่นใจและได้บอกไปว่า "หนูนั้นแหละ คนเดียวที่ยืมโทรศัพท์พี่ไปคนสุดท้าย" เขาก็ยอมรับผิดว่ายืมจริง และขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตนยังเชื่อ 100% เขาคือคนที่ลบคลิปดังกล่าว

221422

แต่ตนจะทำอย่างไรได้ในเมื่อเขายืนยันว่าไม่ได้ลบคลิป เอาเป็นว่าหากคลิปที่เป็นหลักฐานหายไป ตนคงต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดำเนินการต่อหากมันจะเกี่ยวข้องกับเรื่องของคดี ขณะที่ต้นสังกัดของนักข่าวรายดังกล่าว ก็ไม่ได้ติดต่อกลับมาหาตนแต่อย่างใด

136393352308

อย่างไรก็ตาม ตนเสียความรู้สึกไปแล้ว หลังจากที่ตนพยายามทักแชตไปหานักข่าวคนดังกล่าว แต่เขากลับนิ่งเฉยไม่รับผิดชอบ สุดท้ายนี้ ตนอยากจะฝากถึงนักข่าวคนนี้ว่า ในฐานะคนทำข่าว หากเขาทำจริง วันหน้าวันหลังอย่าไปทำแบบนี้กับใคร อย่าไปลบของคนอื่น เพราะบางอย่างมันเป็นสิ่งของสำคัญ ค่อนข้างจะเสียความรู้สึก ให้ย้อนนึกถึงตัวเองหากมีคนมาวุ่นวายของส่วนตัว โดยไม่ได้รับอนุญาตจะรู้สึกอย่างไร อย่านึกถึงแค่งานของตัวเองจนไม่สนใจความรู้สึกขงผู้อื่น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส