สาวโพสต์ขี่ จยย.โดนบรรทุกชนเจ็บหนัก ตำรวจให้ถ่อสังขารไปโรงพักทั้งเตียง

17 ก.ย. 64

โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพ สาวเจ็บหนักต้องหอบสังขารไปโรงพักสอบถามความคืบหน้า เหตุถูกรถบรรทุกเฉี่ยวชนเนื่องจากใกล้หมดอายุความ สังคมสงสัยทำไมตำรวจไม่บริการประชาชน

จากกรณีโลกออนไลน์แห่แชร์ภาพผู้ป่วยติดเตียงซึ่งร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผลและยังคงอยู่ระหว่างการรักษาตัว แต่ต้องหอบสังขารตัวเองไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ ทำให้เกิดคำถามว่าเหตุใดตำรวจถึงไม่บริการประชาชน

242149774_154557233512930_843

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 17 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านพักของหญิงสาวรายนี้ที่หมู่บ้านพระปิ่น 3 ได้พบกับ น.ส.บัวรัตน์ คุชิตา เพื่อสอบถามเรื่องราวและได้รับการเปิดเผยว่าตนเองเดินทางไปพบพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ โดยทางตำรวจติดต่อเพื่อให้มาสอบปากคำเพิ่มเติมในคดีที่เธอขับรถจักรยานยนต์แต่เกิดอุบัติเหตุถูกรถบรรทุกเฉี่ยวชน เมื่อช่วงเดือนกันยายนปี 2563 เพราะทราบว่าคดีกำลังจะหมดอายุความในอีกประมาณ 10 วัน เมื่อไปถึง สภ.บางใหญ่ เจ้าหน้าที่พยายามให้เธอลุกไปนั่งเก้าอี้เพื่อปั๊มลายนิ้วมือ แต่เธอบอกว่าลุกไม่ได้ ซึ่งทางด้านทนายความของเธอที่เดินทางตามมาทีหลังจึงได้บอกให้ตำรวจถ่ายภาพประกอบสำนวนคดีการสอบสวนแทน

1631886063618

น.ส.บัวรัตน์ ย้ำว่าส่วนตัวอยากให้ตำรวจส่งเรื่องฟ้องไปเลยและอยากได้ความชัดเจนในคดีนี้ เพราะที่ผ่านมาคดีกลับไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทั้งที่เธอเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส อีกทั้งล่าสุด เธอยังถูกตำรวจแจ้งข้อหาขับรถประมาทหวาดเสียว แต่ก็ไม่ทราบว่าทางคู่กรณีถูกดำเนินคดีในความผิดฐานอะไรบ้าง

1631886230161

สำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนปีที่แล้ว โดยระหว่างที่เธอกำลังขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนนในเลนขวาปรากฏว่ามีรถบรรทุกขับเบี่ยงมาเฉี่ยวชน ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มคว่ำและร่างของเธอหล่นไปอยู่ใต้รถบรรทุกจนเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื้อตัวถลอกทั้งตัว กระดูกขาหักต้องนอนรักษาตัวที่ห้องไอซียูเป็นเวลานานถึง 1 เดือน จากนั้นได้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลต่อเนื่องอีก 3 เดือนซึ่งมีค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลประมาณ 4 ล้าน 5 แสนบาท โดยที่ฝั่งคู่กรณีไม่ได้มาช่วยรับผิดชอบใดๆ ระหว่างรักษาตัวจนอาการดีขึ้นตนเองโทรถามตำรวจว่าจะต้องไปให้ปากคำอย่างไร แต่ตำรวจแจ้งว่ารอให้หายก่อนค่อยมาแต่เธอกังวลใจจึงให้กู้ภัยพาไปพบตำรวจเพื่อตามคดีเอง ครั้งแรกเมื่อวันที่ 23 พ.ค.2564 จากนั้นทราบว่าคดีจะหมดอายุในเร็วๆ นี้ จึงเกิดความร้อนใจทำให้ต้องไปติดตามความคืบหน้าคดีอีกครั้งแต่ก็เหมือนเดิมจึงโพสต์เรื่องราวในโลกออนไลน์

1631886102396

ทางด้านนายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือทนายโป้ง ประธานชมรมทนายจิตอาสากล่าวว่า ตนได้รับการร้องเรียนในเรื่องนี้ เบื้องต้นทราบว่าน้องเขานอนเจ็บมานานเป็นปีแถมยังต้องมาตกเป็นผู้ต้องหาขับรถประมาทหวาดเสียว ซึ่งข้อหานี้ก็แค่ปรับไม่เกิน 1,000 บาท แต่อยากให้ทางตำรวจตรวจสอบให้แน่ชัดว่าสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุมาจากอะไร ตอนนี้ทราบว่าตำรวจจะส่งฟ้องอัยการก็ไม่รู้ว่าจะส่งตัวอย่างไรในสภาพแบบนี้

1631886083674

ส่วนนายธีระพล สิงจานุสนธ์ อายุ 32 ปี สามีคนเจ็บเผยว่า ตนเองถ่ายคลิปในวันนั้นเพราะต้องจ้างรถกู้ภัยนำภรรยาในสภาพที่เห็นไปให้ปากคำตำรวจ ส่วนตัวเองก็ไม่เข้าใจทำไมตำรวจไม่มาสอบปากคำที่ รพ.หรือที่บ้าน ภรรยาตนเจ็บปางตายขนาดนี้กลับตกเป็นผู้ต้องหา ตนเกรงว่าคดีจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ