ชาวบ้านย่านนิคมฯ นวนคร เผยต้องขี่ย้อนศร เพราะไม่อยากกลับรถไกล

17 ก.ย. 64

ชาวบ้านย่านนิคมอุตสาหกรรมนวนคร จ.ปทุมธานี แจงคลิปในโซเชียล ต้องขี่มอเตอร์ไซค์ย้อนศร เพราะไม่อยากกลับรถไกล

เมื่อเวลา 16.30 น. จากกรณีที่มีสื่อโซเชียลเผยแพร่คลิปวิดีโอ ประชาชนขับรถยนต์บริเวณถนนพหลโยธินขาออกช่องทางคู่ขนานจะเข้านิคมอุตสาหกรรมนวนคร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี แต่เจอรถจักรยานยนต์ขี่ย้อนศรเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า มีรถจักรยานยนต์ขี่ย้อนศรกันเป็นจำนวนมาก จากการสอบถามวินรถจักรยานยนต์ภายในซอยนครชัยวิลล่าซอย 3 บอกว่าเมื่อมีผู้โดยสารเรียกให้ไปส่งหน้าเมืองนวนคร หลังจากส่งผู้โดยสารแล้วก็จะย้อนศรกลับมาที่วินเพราะถ้าให้ไปกลับรถก็ไกลและค่าโดยสารเพียง 10 บาทเท่านั้น ซึ่งประชาชนที่อยู่ในซอยนครชัยวิลล่าตั้งแต่ซอย 1ถึงซอย 3 นี้มีเป็นจำนวนมาก

ส่วนพนักงานบริษัทได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่าตนเองก็เคยขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรเช่นกันเพราะทำงานในนิคมอุตสาหกรรมนวนครและพักอยู่ในหมู่บ้านนวนครชัยวิลล่า ถ้าจะให้ไปกลับรถก็ไกลเพราะเราต้องไปกลับรถที่หน้าตลาดโรงเกลือ ระยะทางจากนิคมอุตสาหกรรมไปจุดกลับรถโรงเกลือนวนครประมาณ 2 กิโลเมตร จากนั้นใช้ถนนพหลโยธินขาเข้าไปกลับรถที่จุดกลับรถมิตซูบิชิ 3 กิโลเมตร และใช้ถนนพหลโยธินขาออกไปที่หมู่บ้านนครชัยวิลล่าแต่ก็ต้องขับรถด้วยความระมัดระวัง

1168790

ด้าน พ.ต.ต.สิงหา เฟื่องแก้ว ได้ให้ข้อมูลว่าตรงนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.คลองหลวง กวดขันวินัยการจราจรเป็นประจำ พร้อมทั้งได้ติดป้ายประชาสัมพันธ์ห้ามรถจักรยานยนต์ย้อนศรและมักจะเกิดอุบัติเหตุตรงจุดนี้ ถึงอย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จราจร สภ.คลองหลวง อยากให้ประชาชนขับรถกฎจราจรเพื่อความปลอดภัยของตัวท่านเอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ