ระดมตร. บุกจับคนบ้าทำร้ายสาวหวังข่มขืน-ชิงทรัพย์ วิ่งหนีซุกกุฏิพระ แสบแกล้งนอนหลับ

17 ต.ค. 61
วันที่ 17 ต.ค. 61 เจ้าหน้าที่วิทยุ 02 ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านว่า มีคนบ้าถือไม้ออกมาข่มขู่หญิงสาวและบีบคอทำร้ายหมายจะข่มขืน รวมทั้งแย่งกระเป๋าเพื่อเอาเงินชาวบ้าน เหตุเกิดบริเวณหลังโรงแรมชาญ ถนนไทรบุรี เขตเทศบาลนครสงขลา จึงวิทยุแจ้งให้ พ.ต.ต.ชัชวาลย์  ผูกพัน สารวัตรสายตรวจรถยนต์ 203 และสายตรวจรถจักรยานยนต์กว่า 10 นาย เดินทางไปบริเวณที่เกิดเหตุ พบหญิงสาวผู้เสียหาย เล่าว่า คนบ้าใส่เสื้อสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้นเดินถือไม้เข้ามาบีบคอ และกอดรัดทำร้ายจะข่มขืน มีเพื่อน ๆ จะเข้ามาช่วยก็กลัวถูกทำร้าย เพื่อนจึงโทร.แจ้งตำรวจ เมื่อเห็นตำรวจมาก็วิ่งหนีไปที่วัดศาลาหัวยางในซอยที่อยู่ตรงข้าม
เจ้าหน้าที่เดินขึ้นกุฏิเพื่อไประงับเหตุ
เจ้าหน้าที่ตำรวจ
ต่อมา พ.ต.ต.ชัชวาลย์  ผูกพัน สารวัตรสายตรวจฯได้สั่งให้ตำรวจสายตรวจรถยนต์ และสายตรวจรถจักรยานยนต์กว่า 10 นาย เดินทางไปที่วัดศาลาหัวยาง และสอบถามเด็กวัดทราบว่า คนบ้าที่ใส่เสื้อสีแดงวิ่งขึ้นไปบนกุฏิพระ จากนั้นตำรวจกว่า 10 นาย บุกขึ้นไปบนกุฏิพระ พบคนบ้าใส่เสื้อสีแดงแกล้งนอนหลับจึงจับตัวไว้ได้ และสวมกุญแจมือทันที เพื่อไม่ให้อาละวาด เพราะผู้ต้องหาเป็นคนร่างใหญ่
นายชาคร ศิริรัตน์ ผู้ต้องหาเสื้อสีแดง
หลังจากนั้น ได้นำตัวมาสอบถามเบื้องต้น ทราบชื่อ นายชาคร ศิริรัตน์ เป็นคนจ.สงขลา ขณะที่ตำรวจกำลังสอบถามก็มีผู้เสียหายอีก 1 รายเข้ามาแจ้งว่า ถูกนายชาคร แย่งกระเป๋าเอาเงินบัตรประชาชนและบัตรเอทีเอ็มไป เจ้าหน้าที่ขึ้นไปค้นหาไม่เจอ เมื่อสอบถามผู้ต้องหาก็ปฏิเสธ จึงได้ให้ผู้เสียหายทั้งสองรายไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลา พร้อมทั้งนำตัวนายชาคร ศิริรัตน์ ผู้ต้องหาคนบ้าที่อาจไม่บ้าจริง นำส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป เนื่องจากนายชาคร ผู้ต้องหาได้ก่อคดีไว้หลายคดี โดยเฉพาะคดีที่เกี่ยวกับการทำ อนาจารหญิงสาวเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
ตำรวจสอบปากคำนายชาคร ศิริรัตน์ ผู้ต้องหาเสื้อสีแดง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ