แม่เครียด! ลูก 4 ขวบร้องไห้เสียงดัง ไม้กวาดตีไม่ยั้งมือ ผัวห้ามโดนกัดแขน - บ้านพักเด็กเข้าช่วย

17 ต.ค. 61
วันที่ 17 ต.ค. 61 เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลเพ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง ได้พาเด็กชาย อายุ 4 ปี ซึ่งถูกแม่ใช้ไม้กวาดบ้านเฆี่ยนตี บาดเจ็บ เป็นบาดแผลตามร่างกาย และที่ศีรษะของเด็กปูดบวม ถูกนำส่งโรงพยาบาลระยอง ซึ่งเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว หลังจากทราบเหตุ จึงเดินทางไปที่โรงพยาบาลระยอง เพื่อดูแลอาการของเด็กและให้ความช่วยเหลือ
นางไพฑูรย์ มหาสรัทธา ประธานชุมชนแหลมประดู่ ตำบลเพ
นางไพฑูรย์ มหาสรัทธา ประธานชุมชนแหลมประดู่ ตำบลเพ เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่า ที่ห้องเช่า หมู่ 3 ตำบลเพ มีเด็กถูกแม่ใช้ไม้กวาดเฆี่ยนตีอย่างรุนแรง และได้รับบาดเจ็บ จากนั้นตนจึงเข้าไปให้ความช่วยเหลือ นำเด็กออกมาจากแม่ที่อยู่ในอาการเครียด เพื่อที่จะนำเด็กมาใส่ยารักษาอาการบาดเจ็บ เบื้องต้น พบว่าเด็กมีบาดแผลจำนวนมาก จึงนำส่งต่อโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลเพ จากนั้นเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลเพ นำส่งตัวมายังโรงพยาบาลระยอง
เจ้าหน้าที่พบไม้กวาดที่ใช้ก่อเหตุ
นายพรณรงค์ นวลเสม พ่อเลี้ยงของเด็กชาย อายุ 4 ปี
โดยห้องเช่าที่เกิดเหตุ นายพรณรงค์ นวลเสม อายุ 45 ปี อาชีพขับเรือโดยสารท่องเที่ยวที่บ้านเพ และเป็นพ่อเลี้ยงของเด็กชาย อายุ 4 ปี เปิดเผยว่า เด็กชายอายุ 4 ปี ซึ่งเป็นลูกเลี้ยง ร้องไห้อยู่เป็นประจำทุกวัน และลูกเลี้ยงก็ติดตนเอง และร้องไห้ตามทุกครั้งที่จะออกไปขับเรือโดยสารบรรทุกนักท่องเที่ยว และช่วงเที่ยงวันนี้ ลูกร้องไห้ไม่ยอมหยุด จึงทำให้ภรรยาตนเกิดความเครียด ใช้ไม้กวาดเฆี่ยนตีลูกชายอย่างไม่ยั้งมือตนเองจึงเข้าไปห้ามปราม จึงถูกภรรยาใช้ปากกัดที่แขนขวาอย่างแรง จนเป็นรอยแผลเขียวช้ำ กระทั่งประธานชุมชน เข้ามาช่วยเหลือลูก จากนั้นภรรยาตั้งสติได้ จึงเข้าไปอยู่ในห้องนอนเพื่อสงบสติอารมณ์ หลังจากนี้ ตนจะนำเด็กไปไว้อยู่กับญาติของภรรยาที่จังหวัดตราด
แม่ของเด็กชาย 4 ปี
แม่ของเด็กชาย ยอมรับว่า ทำไปเพราะความเครียด เนื่องจากลูกชายชอบร้องไห้อยู่เป็นประจำ และไม่ทราบว่าร้องไห้เพราะสาเหตุใด ประกอบกับตัวเองมีความเครียดเรื่องส่วนตัว ทำให้เกิดความโมโห และเมื่อลูกร้องไห้ส่งเสียงดัง จึงทำให้เกิดความเครียด และใช้ไม้กวาดเฆี่ยนตีดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดระยอง ได้เข้ามาพูดคุย และอธิบายให้เข้าใจเรื่องกฎหมายแล้วว่าจะความผิด และได้เตื่อนสติตน ควรใช้สติ อย่าใช้อารมณ์
บาดแผลถูกตี ของเด็กชาย 4 ปี
เจ้าหน้าที่ดูแลเด็ก นำส่งโรงพยาบาล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ