ชีวิตใหม่! เด็ก17 พ่อขืนใจ 5 ปี ซึ้งคนไทยระดมเงินช่วยทะลุล้าน ขอเรียนให้จบปริญญา (คลิป)

17 ต.ค. 61
จากกรณีเด็กสาว อายุ 17 ปี ซึ่งถูกนายวีระ กองอาสา อายุ 39 ปี พ่อของตัวเองข่มขืนมานาน 5 ปี ก่อนจะเดินเท้า 60 กิโลเมตร ไปขอความช่วยเหลือจากญาติ และแจ้งความดำเนินคดีกับพ่อตัวเอง (อ่าน : เด็ก 17 เหยื่อพ่อขืนใจ 5 ปี ยิ้มได้ สบายใจญาติดูแล ขอบคุณผู้ใจบุญระดมเงินต่ออนาคต)
อาของเด็กสาว วัย 17 ปี
วันที่ 16 ต.ค. 61 ที่ จ.สกลนคร อาของเด็กสาว วัย 17 ปี ที่ถูกพ่อข่มขืนนาน 5 ปี เปิดเผยว่า ในขณะนี้มียอดเงินที่มีผู้ใจบุญบริจาคช่วยเหลือน้อง อยู่ที่ 1,250,000 บาท ซึ่งเป็นยอดที่ตรวจสอบล่าสุด เมื่อวันที่ 14 ต.ค. 61 ส่วนเงินที่ได้รับบริจาคมา ตนสอบถามน้องแล้ว พบว่า น้องอยากได้บ้านเป็นของตัวเอง และอยากมีอาชีพโดยการเปิดร้านขายของชำ เพื่อที่จะมีรายได้ในอนาคต ถ้ามีเงินเหลือจากการซื้อบ้าน และเปิดร้านขายของชำ ก็จะได้เก็บส่งเสียตัวเองเรียนหนังสือให้จบปริญญาตรี แล้วแต่ความต้องการของน้อง
ยอดเงินบริจาคในบัญชีของเด็กสาววัย 17
ส่วนความคืบหน้าทางคดี ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมหลักฐาน และสามารถเอาผิดกับพ่อของเด็กค่อนข้างที่จะครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว คาดว่าพ่อของเด็กอาจจะถึงขั้นติดคุกตลอดชีวิต ส่วนน้องอีก 2 คน อยู่ในการดูแลของยาย ตอนนี้ตนยังไม่กล้าที่จะเดินทางไปรับน้อง ๆ เกรงว่าชาวบ้านที่เจอ จะสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น จึงไม่กล้าที่จะกลับไปที่บ้าน  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ