ไอ้ไข่ พ่อท่านเทิ่มเผย เลขเด็ด 16/9/64 งวดที่แล้วสองตัวเข้าเต็มๆ

16 ก.ย. 64

ไอ้ไข่ พ่อท่านเทิ่มเผย เลขเด็ด 16/9/64 นักเสี่ยงโชคแห่งส่องเลขเด็ดอ่างน้ำมนต์พิธีบวงสรวง ที่วัดสันมะเกี๋ยง ต.สำราญราษฏร์ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่มีชาวบ้านนักเสี่ยงโชคจำนวนหนึ่งเดินทางมาร่วมพิธีบวงสรวง ไอ้ไข่พ่อท่านเทิ่มวัดสันมะเกี๋ยง โดยมีอาจารย์ศักดิ์ชัยวงษ์หล้าแห่งบ้านโหรอัสสโตเป็นคนทำพิธีบวงสรวงการทำพิธีในวันนี้เป็นการบวงสรวงประจำเดือนกันยายน 2564

ขณะที่ทางวัดก็ได้มีการสวมหน้ากากอนามัยให้กับไอ้ไข่ถือเป็นการเตือนสติผู้ศรัทธาและนักเสี่ยงโชคที่มาขอพรขอ เลขเด็ดจากไอ้ไข่ ว่าอย่าลืมใส่หน้ากากอนามัยป้องกันโรคขณะโชคลาภโดยมีการตรวจคัดกรองอุณหภูมิผู้มาร่วมงานและต้องสวมแมสเว้นระยะห่างสำหรับผู้มานั่งร่วมพิธีซึ่งหลังเสร็จพิธีก็มีคอหวยจำนวนมากต่างพากันนำเอาโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพที่อ่างน้ำมนต์เพื่อดูน้ำตาเทียนที่หยดมาจากมือขวาไอ้ไข่นำเอาไปตีเลขเด็ดตามความชื่อของแต่ละคนต่อไป

อย่างไรก็ตาม สำหรับไอ่ไข่วัดสันมะเกี๋ยงนั้นทางคณะกรรมการวัดได้ไปอัญเชิญ ไอ้ไข่พ่อท่านเทิ่ม มาจากวัดสระสี่มุมจังหวัดนครศรีธรรมราชมาให้ศรัทธาประชาชนในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ได้เดินทางมากราบไว้ขอพรโดยไม่ต้องเดินทางไกลไปถึงจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยผลสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดที่ผ่านมา 1 ก.ย. ให้เลข 79 ซึ่งตรงกับรางวัลเลขท้ายสองตัวเต็มๆ

อ่านข่าวงวดที่ผ่านมา ส่อง เลขเด็ด อ่างน้ำมนต์พิธีบวงสรวง ไอ้ไข่พ่อท่านเทิ่ม 79 

ด้านทางอาจารย์ศักดิ์ชัยฯ ผู้ทำพิธีได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวีจังหวัดเชียงใหม่ว่าจากการสังเกตตัวเลขผ่านโทรศัพท์มือถือเพื่อนำมาขยายดูเห็นตัวเลขในอ่างน้ำมนต์มีนำตาเทียนคล้ายตัวเลข 3 , 9 หรือ 9, 3 ซึ่งก็แล้วแต่การตีเลขของแต่ละคนถ้าท่านเห็นเลขแล้วให้แทงแต่พอดีพองามเล่นแต่น้อยส่งเสริมสลากกินแบ่งรัฐบาลแทงพอเหมาะสมอย่าไปแทงมากนะครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลักกิโลเฮี้ยน! ประทับร่างบอก เลขเด็ด กลางวันแสกๆ
แม่น้ำหนึ่ง มีคู่แข่ง! หลักกิโลเฮี้ยน ให้เลขเด็ดถูก 11 งวดติด ชาวบ้านแห่ส่อง มั่นใจงวดนี้ รวย!
แห่ส่อง เลขเด็ด 16/9/64 อ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร งวดที่แล้วมีคนถูกรางวัลที่ 1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ