แห่ส่อง เลขเด็ด 16/9/64 อ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร งวดที่แล้วมีคนถูกรางวัลที่ 1

16 ก.ย. 64

แห่ส่อง เลขเด็ด 16/9/64 อ่างน้ำมนต์ฤๅษีเณร ภายในอาศรมฤๅษีเณรธาตุพุทธคุณถนนวงแหวนตะวันตกหมายเลข 9 ปทุมธานี–บางปะอินได้มีประชาชเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์เช่น ปู่ฤๅษีพรหมเมศ ที่สูง 34 เมตรกุมารเจ้าสัวเฮงโดยได้นำประทัดน้ำแดงปลาตะเพียนฟักทองของเล่นเด็กดอกไม้ธูปเทียนมากราบไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลกับตัวเองและครอบครัว

โดยตลอดทั้งวันที่ อาศรมฤๅษีเณร มีคู่รักและหลายครอบครัวเดินทางมากราบไหว้สิ่งศักดิ์เพื่อขอพรและความเป็นสิริมงคลทั้งพ่อปู่ฤาษีพรหมเมศและกุมารทองเจ้าสัวเฮงและสิ่งศักดิ์อื่นๆภานในอาศรมอีกทั้งยังถ่ายรูปที่ซุ้มดอกไม้วาเลนไทน์และมุมต่างๆภายในอาศรมทั้งสวนญี่ปุ่นบ่อปลาคลาฟถ้ำน้ำตกและมุมสวยงามต่างๆที่ทางอาศรมได้จัดไว้เพื่อให้เป็นที่พักผ่อนสำหรับประชาชนที่เดินทางมายังอาศรมและทั้งยังขึ้นไปส่องอ่างน้ำมนต์ที่ศาลาบุญช่วยหน้าพ่อปู่ฤษีพรหมเมศเพื่อหวังโชคลาภโดยเลขเด็ดทั้งหมดมี ได้แก่

0,2,5,7,8,9 ตัวเลขลอยจับกลุ่มกันคือ 8592 และ 07 ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเกิดจากอาจารย์ฤๅษีเณรธาตุพุทธคุณได้ทำพิธีจรดตัวเลขเรียกว่าเลขโสฬสสะระตะเป็นพิธีกรรมโบราณ

จากการสอบถามนาย ปฏิยุทธ ดาวเหนือ อายุ 25 เจ้าของแผงล็อตเตอรี่ภายใน อาศรมฤาษีเณรธาตุพุทธคุณ ที่มีลูกค้ามาซื้อล็อตเตอรี่ที่แผงแล้วถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 กันยายน 2564 รับเงินรางวัลมูลค่า 6 ล้านบาทโดย นายปฏิยุทธ ได้กล่าวว่าดีใจกับลูกค้าที่มากราบไหว้ขอพรและมาสิ่งโชคภายในอาศรมฤาษีเณรของเราและได้รางวัลที่ 1 ไป

ซึ่งลูกค้าคนดังกล่าวได้มากราบไหว้ขอพรในอาศรมบ่อยแถบทุกงวดก็ว่าได้ทุกครั้งก็จะขึ้นไปกราบไหว้ขอพรปู่ฤาษีพรหมเมศดูอ่างน้ำมนต์ท่านฤาษีเณรลงมากราบไหว้ขอพรกุมารทองเจ้าสัวเฮงและจึงมาซื้อล็อตเตอรี่ที่แผงช่วงนี้ลูกศิษย์ลูกหาก็เข้ามาเรื่อยๆวนเวียนมากราบไหว้กันทั้งวันซึ่งถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้งวดนี้มีรางวัลที่1เข้ามาอีกแต่มันก็เป็นเรื่องโชคลาภแล้วแต่ความเชื่อของแต่ละคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- กระซิบข้างหู ไอ้ส้มฉุน ขอ เลขเด็ด หวังเถ้าธูปให้โชคงวด 16 กันยายน 2564
- เชื่อมาให้โชค! งวด 16 กันยายน 2564 งูเห่าซุกห้องเครื่องปิกอัพ เจ้าของรถเชื่อมาให้โชค
- หลักกิโลเฮี้ยน! ประทับร่างบอก เลขเด็ด กลางวันแสกๆ เปรยอยากเหล้าเบียร์สักเป๊ก 2 เป๊ก

 

371412

347213

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ