ยายสตาร์ตรถ เกียร์ค้างลากร่างอัดกำแพงคอหักตาย สลดตั้งใจคลุกข้าวออกไปเลี้ยงหมา (คลิป)

17 ต.ค. 61
วันที่ 16 ต.ค. 61 ตำรวจ สภ.วัดสิงห์ อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตติดอยู่กับรถกระบะภายในบ้าน ทราบชื่อคือ นางจำปี ดิษมา หรือ ยายกุ้ง อายุ 74 ปี ซึ่งเป็นบ้านของตัวเอง โดยตำรวจคาดว่าสาเหตุการเสียชีวิต มาจากการที่ผู้ตายสตาร์ตรถจากด้านนอกที่โรงจอดรถ แล้วเกิดอุบัติเหตุ
ภาพจำลองเหตุการณ์ นางจำปีถูกประตูรถอัดติดผนังกำแพงเสียชีวิต
ทั้งนี้ คาดว่าขณะเกิดเหตุ มีการรถใส่เกียร์ไว้ ทำให้รถพุ่งไปข้างหน้า ล้อจึงหมุนจนยางระเบิด ทำให้ร่างของผู้ตาย ถูกลากไปอัดติดกับประตูรถและผนังกำแพง กระทั่งคอหักเสียชีวิตคาที่ ในขณะที่ผู้ตายกำลังไปให้อาหารสุนัขจรจัด เพราะเป็นกิจวัตรประจำวัน
รถกระบะที่เกิดเหตุ
ล่าสุดเวลา 19.30 น. ที่วัดคลองมอญ หมู่ 4 ต.มะขามเฒ่า อ.วัดสิงห์ มีการตั้งศพนางจำปี เพื่อสวดพระอภิธรรมศพ ตามพิธีกรรมทางศาสนา มีบรรดาลูกหลาน และเพื่อนบ้านที่รักและเชิดชูยายกุ้ง ที่ออกให้อาหารหมาแมวจรจัดมากว่า 20 ปี เดินทางมาร่วมงานด้วยความเศร้าสลดและเสียใจ
บรรยากาศงานสวดพระอภิธรรมศพนางจำปี
นายชานนท์ เสือคุ้ม อายุ 53 ปี ลูกชายนางจำปี เปิดเผยว่า แม่ย้ายจากกรุงเทพฯ มาอยู่ที่บ้านนี้กว่า 20 ปีแล้ว มีนิสัยรักสัตว์ หากเห็นหมาแมวเจ็บหรืออดอยาก ก็จะให้อาหาร และเก็บมาเลี้ยง ขณะนี้ที่บ้านมีหมาขาด้วนพิการ จำนวน 10 กว่าตัว ตนเคยบอกแม่ไปว่า พอแล้ว ไม่ต้องเอามาเพิ่ม แม่จึงตระเวนให้อาหารหมาแมวจรจัดละแวกอำเภอ และโรงพักแทน
นายชานนท์ เสือคุ้ม ลูกชายนางจำปี
ส่วนเงินที่โอนมาให้ แม่ก็นำไปซื้ออาหารเลี้ยงหมาแมวหมด บางครั้งตนรู้สึกว่าหมาแมวกินดีกว่าแม่เสียอีก เพราะซื้อแต่เนื้อไม่มีกระดูก กลัวว่าหมาจะติดคอ ลำไส้อักเสบ แต่ตนเห็นแม่มีความสุขจึงไม่ว่าอะไร ทั้งที่ลึก ๆ แล้วก็ต้องการให้แม่พัก แต่แม่ก็ไม่ยอม ตนจึงปล่อย เพราะเห็นเป็นความสุขบั้นปลายของชีวิต ความดีของแม่นั้น ใคร ๆ ก็รู้ แค่ถามว่ารู้จักยายกุ้งเลี้ยงหมาไหม ทุกคนก็บอกทางมาบ้านได้ถูกทุกคน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ