เซียนพระนครสวรรค์เล่นพิเรนทร์ นำเหรียญ หลวงพ่อรวย วัดตะโก - หลวงพ่อพัฒน์ ห้อยคอหมา

15 ก.ย. 64

ดราม่าหนักเมื่อเซียนพระนครสวรรค์เล่นพิเรนทร์นำเหรียญหลวงพ่อรวยและหลวงพ่อพัฒน์ห้อยคอหมา ทำให้ลูกศิษย์ไม่พอใจ ต้องนำพานดอกไม้ธูปเทียนเข้าขอขมาด่วน

วันที่ 15 เวลา 9.00 น.ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ วัดตะโก อำเภอภาชี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบกับ นายธวัช ศรีกุญชร อายุ 44 ปีหรือแจ๋ววัดตะโก ลูกศิษย์หลวงพ่อรวย ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และพาไปดูบริเวณด้านข้างกำแพง พบยังมีพานดอกไม้ธูปเทียนวางอยู่พร้อมเล่าว่า

หลังจากบรรดาลูกศิษย์ได้เห็นคลิปดังกล่าว มิกซ์ เซียนพระนครสวรรค์ นำเหรียญหลวงพ่อรวย รุ่นชนะจน และ เหรียญหลวงพ่อพัฒน์ไปแขวนคอสุนัขแล้วนำไปลงใน tiktok ทำให้บรรดาลูกศิษย์หลวงพ่อรวยและชาวบ้านในอำเภอภาชี เกิดความไม่พอใจ และเข้าไปต่อว่าถึงความไม่เหมาะสมที่นายมิกซ์เซียนพระนครสวรรค์ได้เล่นพิเรนนำเหรียญหลวงพ่อรวยที่มีศิษย์ยานุศิษย์นับถือทั่วโลกไปห้อยคอสุนัข

เซียนพระนครสวรรค์เล่นพิเรนทร์ นำเหรียญ หลวงพ่อรวย วัดตะโก - หลวงพ่อพัฒน์ ห้อยคอหมา

เซียนพระนครสวรรค์เล่นพิเรนทร์ นำเหรียญ หลวงพ่อรวย วัดตะโก - หลวงพ่อพัฒน์ ห้อยคอหมา

กระทั่งนายมิกซ์เซียนพระนครสวรรค์ให้ผู้ใหญ่ที่ตนเองนับถือติดต่อมาทาง นายอรุณ เรืองเนตร เจ้าของฟาร์มจระเข้ศรีอรุณ ซึ่งเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ในพื้นที่ภาชีว่าจะเข้ามาขอขมาในวันนี้ ช่วง 8.00 น. แต่นายมิกซ์เกรงว่าอาจจะไม่ปลอดภัยจึงย่องเข้ามาช่วงเวลาประมาณ 19:30 น. ซึ่งทางด้านนายอรุณก็รับปากว่าหากเดินทางเข้ามาขอขมาก็จะไม่เกิดเรื่องรุนแรงหรือมีการกระทำใดๆ อันให้เกิดอันตราย โดยมีศิษย์ยานุศิษย์ของหลวงพ่อรวยอยู่ในเหตุการณ์กว่า 100 คน เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา เข้ามาดูสถานการณ์

จากนั้น นายมิกซ์เซียนพระ กล่าวคำขอขมาเสร็จก็ขึ้นรถกลับบ้านทันที โดยไม่มีเหตุการณ์บานปลาย

ขณะที่ นายทศกรณ์ วงษ์ตระกูล 55 ปี ลูกศิษย์กล่าวว่า พอทราบข่าวก็รู้สึกไม่ดีไม่ใช่เฉพาะตนเอง ชาวบ้านทั้งอำเภอภาชีและคนทั่วโลกที่ศรัทธาและนับถือหลวงพ่อรวยก็เช่นกัน ซึ่งท่านมีบุญบารมีบารมีสูงไม่สมควรที่จะนำไปเล่นพิเรนแบบนี้ ทั้งๆ ที่ผู้ก่อเหตุก็เป็นถึงเซียนพระ ควรจะรู้ว่าอะไรควรไม่ควร ไม่ว่าจะเป็นหลวงพ่อรวยหรือวัดอื่นๆ ก็ไม่ควรที่จะทำ ถึงแม้ว่าจะมีการเข้ามาขอขมาแล้วแต่ตนเองรู้สึกว่าบุคคลดังกล่าวไม่มีความจริงใจที่เข้ามาขอขมา เป็นเพราะรู้ว่าลูกศิษย์ลูกหานับถือหลวงพ่อรวยจำนวนมาก เกิดความไม่พอใจกลัวว่าจะถูกถล่มและถูกทำร้ายมากกว่าจึงเข้ามาขอขมา

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ