ไอ้หื่นฆ่าข่มขืนสาวดาวน์ซินโดรม ลมชักกำเริบ ขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

15 ก.ย. 64

คุมตัวฆาตกรฆ่าข่มขืนสาวดาวน์ซิโดรม ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ลมชักกำเริบเป็นลมต่อหน้าประชาชนและสื่อมวลชน

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 15 ก.ย.64 พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.ธรรมนูญ เชาวะวนิชย์ รอง ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.จตุพร คงเมือง ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต พ.ต.ท.ชัยรัตน์ แย้มวงษ์ รอง ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต พ.ต.ท.นิติธร ศุภชัยวรกุล สว.สส.สภ.ปากคลองรังสิต และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้ร่วมกันจับกุมนายมารุธ นนภิภักดิ์ อายุ 21 ปี พร้อมด้วยของกลางได้แก่ เสื้อคอโปโลสีน้ำเงิน 1 ตัว (ผู้ต้องหาสวมใส่ในวันก่อเหตุ) กางเกงขาสั้นขาสามส่วนสีดำ (ผู้ต้องหาสวมใส่ในวันก่อเหตุ) กระเป๋าสะพายเฉียงคาดบ่าจำนวน 1 ใบ (ผู้ต้องหาสะพายคาดหน้าอกในวันเกิดเหตุ) เสื้อยืดคอโปโลแขนยาวสีน้ำตาล (สวมใส่ในวันไปดูศพ) กางเกงขาสั้นขาสามส่วนสีเขียว (สวมใส่ในวันไปดูศพ) รองเท้าแตะ 1 คู่ เสื้อเชิ้ตลายดอก 1 ตัว (ผู้เสียชีวิตสวมใส่)

1089517

ผบก.จ.ปทุมธานี กล่าวว่า จากเหตุการณ์มีหญิงสาวซึ่งเป็นดาวน์ซินโดม ถูกฆ่าหมกป่าบริเวณปากซอยร่วมสุข 7/24 ม.3 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี ซึ่งหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนได้ออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดและรวบรวมพยานหลักฐานจนสามารถจับกุมผู้ต้องได้ ซึ่งทางผู้ต้องหารับสารภาพว่าเป็นทำจริงเพราะตนเมาเหล้าและเสพกัญชาเข้าไปด้วยซึ่งผู้ต้องหากับผู้ตายก็รู้จักกัน และวันเกิดเหตุผู้ต้องหาล่อลวงผู้ตายไปโดยบอกว่าจะให้ไปนวดโดยให้ค่าจ้าง 200 บาท และเมื่อถึงที่เกิดเหตุจึงใช้กำลังกระทำชำเราพร้อมกันได้จับหัวผู้ตายฟาดกับต้นไม้จนผู้ตายคอหักและนำศพไปทิ้งไว้ข้างร่องน้ำ จากนั้นก็ได้หลบหนีไปที่บ้านของตนเองซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมาก

1631691930291

เมื่อแม่ของผู้ต้องหาเห็นข่าวและกล้องวงจรปิดซึ่งลักษณะคล้ายลูกชายตนเองจึงได้สอบถามลูกชายและผู้ต้องหาก็ได้สารภาพกับแม่ว่าเป็นคนก่อเหตุจริง โดยทางพนักงานสอบสวนได้ไปขออำนาจศาลจังหวัดปทุมธานีจับกุมตัวนายมารุธในข้อหาฆ่าผู้อื่นเพื่อปกปิดความผิดของตนหรือเพื่อหลีกเลี่ยงให้พ้นอาญาในความผิดที่ตนได้กระทำไว้ พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้ายหรือใช้วิธีขืนใจด้วยวิธีอื่นใด ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็นด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนได้ไปจับกุมตัวได้ที่บ้านพักซอยร่วมสุข

1631691994090

จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพโดยมีประชาชนมุงดูเป็นจำนวนมาก และเจ้าหน้าที่ตำรวจกั้นคนที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะที่ทำแผนเสร็จแล้วทางผู้ต้องหาได้เป็นลมเพราะผู้ต้องหาเป็นโรคลมชัก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจึงได้ช่วยกันหุ้มขึ้นรถตู้กลับ สภ.ปากคลองรังสิต และในการจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ทางพนักงานสอบสวนได้นำดีเอ็นเอจากตัวผู้ตายมาเปรียบเทียบกับผู้ต้องหาซึ่งข้อมูลได้ตรงกันทั้งหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พี่ช็อก! ตามหาน้องสาวดาวน์ซินโดรม พบอีกทีเสียชีวิตข้างร่องน้ำใกล้ป่าทึบ
- จับแล้ว หนุ่มฆ่าข่มขืนสาวดาวน์ซินโดรม สารภาพเสพกัญชาแล้วดื่มเหล้า จนก่อเหตุสะเทือนขวัญ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ