พลอย เฌอมาลย์ ฉลองวันเกิดอายุ 39 ปี เผยโมเมนต์สุดสวีท คลอดีน อทิตยา

15 ก.ย. 64

พลอย เฌอมาลย์ โพสต์ฉลองวันเกิดอายุ 39 ปี ขึ้นเฮลิคอปเตอร์เที่ยวชมวิวเคียงข้าง คลอดีน อทิตยา เครก คู่หวานที่คนแห่จิ้นความสัมพันธ์แม้เจ้าตัวจะไม่ออกมาคอนเฟิร์มแต่ภาพมันฟ้อง

โดยวันนี้ 15 ก.ย. 2564 พลอย เฌอมาลย์ โพสต์ไอจีว่า "เวลาผ่านไปเร็ว คงไม่ใช่เป็นแค่คำพูดลอยๆ แต่มันเป็นเรื่องจริง ที่ได้เจอมากับตัวเอง อยากขอบคุณที่เรายังได้มีชีวิตอยู่ ยังมีร่างกายที่แข็งแรงและยังมีลมหายใจอยู่ ผ่านมา 39 ปีแล้ว คิดว่าชีวิตได้ทำทุกอย่างที่อยากได้ทำ เกือบครบแล้วนะเนี่ย แต่ยังไม่ครบหรอก 5555 มีอะไรที่สนุกไอยากทำอีกเยอะเลย"

"โลกของพลอยยังคงเดินหน้าต่อไป มีความสุขกับชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อย พลอยก็มีความสุขกับมันได้เสมอ ปีนี้อายุครบ 39 ปี แล้ว และปีหน้า พลอยก็จะเข้าสู่ เลข 4 บอกตรงๆตื่นเต้นมักๆ 😜 ขอบคุณสำหรับคำอวยพรจากเพื่อนๆ และแฟนคลับทุกๆ ท่านมากนะคะ เราจะโตไปด้วยกันและซ่าไปด้วยกันต่อนะคะ 😊💘 #chermarnishappy"

นอกจากนี้ยังโพสต์คลิปฉลองวันเกิดขึ้นเฮลิคอปเตอร์เที่ยวชมวิวเคียงข้าง คลอดีน อทิตยา เครก หรือนักแสดงสาวจากบทบาท มะลิ ในซีรีส์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น 3 กำลังเป็นที่จับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับนางเอกสาว พลอย เฌอมาลย์ 

ploy1

ploy2

ploy3

ploy4

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พลอย เฌอมาลย์ - วุ้นเส้น กระทบไหล่คนดังระดับโลก ชมแฟชั่นโชว์ นิวยอร์กแฟชั่นวีค S/S 2022
- ตอกย้ำความหวาน! พลอย เฌอมาลย์ ฉลองวันเกิด คลอดีน คนแห่จิ้นความสัมพันธ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส