จับแล้ว หนุ่มฆ่าสาวดาวน์ซินโดรม สารภาพเสพกัญชาแล้วดื่มเหล้า ก่อนลวงไปข่มขืน

15 ก.ย. 64

ตำรวจปทุมธานี จับได้แล้ว หนุ่มวัย 21 ฆ่าสาวดาวน์ซินโดรม สารภาพเสพกัญชาแล้วดื่มเหล้า ก่อนออกอุบายล่อลวงไปข่มขืน

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีพบศพ น.ส.ซิ้ม อายุ 48 ปี ถูกฆ่าหมกป่าบริเวณปากซอยร่วมสุข 7/24 ม.3 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี แล้วตำรวจมีการตามล่าชายต้องสงสัยตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 15 ก.ย.ที่บริเวณจุดพบศพ นางพรพรรณ บางจั่น พี่สาวคนตายได้นิมนต์พระมาทำพิธีเพื่อเชิญวิญญาณโดยมีการนำอาหารคาวหวานมาถวายแก่ดวงวิญญาณผู้ล่วงลับที่จุดเกิดเหตุ

1089324

นายสมยศ ยะหัวฝาย อายุ 49 ปี ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุกล่าวว่า ในวันเกิดเหตุตนนั่งกินเหล้ากันอยู่ทั้งหมด 4 คน ตั้งแต่ประมาณ 8 โมงของวันที่ 13 ก.ย.ก่อนที่จะพบผู้ตายเดินออกมาเก็บขยะใกล้ๆ วงเหล้าเวลาประมาณ 09.30 น.พวกตนจึงได้ไล่ให้กลับบ้านเพราะทุกคนแถวนี้รู้จักผู้ตายดีก่อนที่ผู้ตายจะเดินกลับบ้าน ส่วนพวกตนก็เลิกกินเหล้ากันประมาณ 10.00 น. จากนั้นนายรุธผู้ก่อเหตุก็เดินตาม น.ส.ซิ้ม ไป มาทราบเรื่องอีกทีก็ตอนพบศพและตำรวจตามมาจับตัวนายรุตได้

img_6074

จากการสอบสวนนายรุธ นนภิภักดิ์ อายุ 21 ปี ให้การว่าวันเกิดเหตุตนได้เสพกัญชาและกินเหล้า เมื่อเลิกกินเหล้าจึงได้เอากางเกงไปให้ผู้ตายที่บ้านเพราะรู้จักกัน ก่อนจะเกิดอารมณ์ทางเพศจึงได้หลอกว่ามานวดให้หน่อยจะให้เงิน เมื่อเดินมาถึงที่เกิดเหตุตนจึงได้ทำการข่มขืนทั้งหน้าและหลังเมื่อเสร็จแล้วฝ่ายหญิงจะกลับแต่นายรุตไม่ยอมให้กลับจึงได้กระชากและจับผู้ตายเหวี่ยงกระเด็นจนหัวไปฟาดกับต้นไม้ก่อนนอนแน่นิ่งไป ตนพยายามเรียกเท่าไรก็ไม่ตื่นจึงได้จับกดน้ำก่อนจะลากศพขึ้นมาวางไว้แล้วกลับบ้านเปลี่ยนเสื้อผ้าเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งช่วงดึกเห็นคนมามุงดูที่เกิดเหตุจึงเดินมาดูแล้วก็กลับบ้านจนมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาเชิญตัวไปสอบปากคำก่อนปล่อยตัวมา

385997

ล่าสุดก็โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับกุมพร้อมหลักฐานจากกล้องวงจรปิดจึงให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้กระทำ โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะได้นำตัวผู้ต้องหามาแถลงข่าวและทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

นางพรพรรณ บางจั่น พี่สาวคนตายเปิดเผยว่า ตนเองเป็นคนช่วยเหลือค้ำจุนครอบครัวผู้ต้องหามาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการค้ำประกันธนาคารและไม่คิดว่าผู้ก่อเหตุจะเป็นคนกระทำเพราะยังเด็กอยู่ ไม่คิดว่าจะเข้าไปล่อลวงผู้ตายออกมากระทำเช่นนี้ และจะไม่ขออโหสิกรรมให้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ