ฝรั่ง ผจก.โรงแรมบน เกาะพีพี หายตัวปริศนา 5 วัน ยังไร้วี่แวว

15 ก.ย. 64

ระดมค้นหา ผจก.โรงแรมบน เกาะพีพี วัย 56 ปี ชาวออสเตรีย ตามป่าบนภูเขาต่อเนื่อง หลังหายตัวตั้งแต่วันที่ 11 ก.ย.64 แต่ไร้วี่แวว

วันที่ 15 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จนท.ตำรวจ สภ.เกาะพีพีตำรวจท่องเที่ยวกระบี่ จนท.ตม.กระบี่ พร้อมด้วยผู้นำชุมชนจนท.ฝ่ายปกครอง และชาวบ้านกว่า 50 คน ยังคงเดินเท้าปูพรมเดินเรียงหน้ากระดานเข้าป่าขึ้นบนภูเขา ช่วยกันระดมกำลังค้นหาตัวนายฟลอเลียนส์ คลาวส์ อายุ 56 ปี สัญชาติออสเตรีย ผู้จัดการโรงแรม Zeavola บริเวณแหลมตง หมู่ที่8 เกาะพีพี ตำบลอ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ หลังหายตัวอย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันที่ 11ก.ย.ที่ผ่านม าจนถึงขณะนี้ยังไม่พบตัว

พ.ต.อ.คงฤทธิ์ สุกใส ผกก.ตม.กระบี่ เปิดเผยว่า ล่าสุดทีมค้นหาได้ภาพจากกล้องวงจรปิดที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่งบริเวณแหลมตง ซึ่งเป็นเส้นทางมุ่งหน้าไปอ่าวนุ้ย บันทึกภาพขณะที่นายฟลอเลียนส์ เดินสะพายกระเป๋าเป้ผ่านหน้ากล้องไปช่วงเวลา 14.24 น.ของวันที่ 11ก.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นภาพสุดท้ายที่พบเห็น

ทีมค้นหาแยกค้นหากันเป็น 4 ชุด ออกค้นหาไปตามพื้นที่ป่าและชายทะเล แต่ยังไม่มีวี่แววหรือได้เบาะแสเพิ่มเติม โดยตั้งปมการหายตัวไปไว้ที่เรื่องการประสบอุบัติเหตุเป็นหลัก เนื่องจากได้ข้อมูลว่า นายฟลอเลียนส์มีโรคประจำตัวและเป็นชาวต่างชาติที่มาทำงานอยู่บนเกาะพีพีนานเกือบ 20 ปี จึงเป็นที่รู้จักและเป็นที่รักของชาวบ้าน ประกอบกับเจ้าตัวไม่เคยพกพาของมีค่าติดตัวมากนักเวลาไปไหนมาไหน และไม่เคยมีศัตรูทาง จนท.จึงเชื่อว่าไม่น่าจะมีคนประสงค์ร้าย แต่มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะประสบอุบัติเหตุระหว่างทาง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ระดมกำลังค้นหา ผู้จัดการ รร.ดังชาวออสเตรีย หายปริศนาบนเกาะพีพี
- แมวติดเกาะพีพี นับพันตัว ถูกทิ้งหลังเจ้าของหนีพิษโควิดขึ้นฝั่ง
- อุทยานฯ เกาะพีพี สั่งรื้องานศิลปะ "ยายสา" ออกจากแหลมริมเขาอ่าวนาง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ